35-36

44 10 0
                                    

Mười dặm đào hoa, bách gia phóng đèn.

Hồng lăng la từ Liên Hoa Ổ một đường phô đến kim lân đài, đó là giang trừng nhẹ người chuyên môn dệt, đuổi ở giang ghét ly đại hôn đêm trước mới hoàn thành, lại suốt đêm gọi người phô hồng trang.

Hắn muốn hắn a tỷ cùng này không ngừng lăng la, làm vĩnh viễn hòn ngọc quý trên tay, kéo tình cảm chân thành cả đời vạn không thể lại kinh kiếp trước oán.

Giang trừng khẽ mặc thanh vào nhà mình a tỷ phòng, tiếp đi mẫu thân trên tay cây lược gỗ, ngu tím diều biết được tỷ đệ hai tình nghĩa khó được không có mở miệng nhắc mãi xoay người đi tiền viện, rốt cuộc Ngụy Vô Tiện lôi kéo tới đón thân Kim Tử Hiên nhéo một hậu xấp giấy lải nhải tất cả đều là giang ghét ly yêu thích cùng thói quen. Ngu tím diều sợ hắn lời nói không có đúng mực, chọc đến người không mau, Giang gia địa bàn tự nhiên không thể ăn mệt, hừ lạnh một tiếng đi càng mau cắt.

"A tỷ......"

"Ta ở, A Trừng tưởng ta liền tới, a tỷ vẫn luôn ở."

Giang ghét ly nhìn luôn luôn quật cường không muốn chịu thua đệ đệ đỏ hốc mắt đầy mặt không tha trong lòng vui sướng câu ra vài phần khổ sở, tỷ đệ hai xa xa tương vọng đều ướt vạt áo.

"Ta tới cấp a tỷ chải đầu đi."

"Hảo......"

Giang ghét ly ngăn lại một bên hỉ nương sắp sửa buột miệng thốt ra dặn dò, không cần những cái đó lễ nghi phiền phức giả dối chúc phúc, hắn đệ đệ nói cái gì đều là tốt.

Giang trừng lần đầu tiên chạm vào nữ nhân tóc, tuy rằng vụng về lại nỗ lực không chút cẩu thả sứ giả xảo kính, mười mấy năm học kiếm chiêu linh hồn toàn dùng tại đây gian.

"Một sơ sơ đến đuôi, hương khuê đối kính phấn mặt tuyết;

Nhị sơ sơ đến đuôi, cầu Hỉ Thước cao giá uyên ương phi;

Tam sơ sơ đến đuôi, phu thê cầm tay đầu bạc ước."

Giang trừng mỗi câu đều uyển chuyển khó được ôn nhu, hỉ nương nghe ngôn cũng yên lặng nhẹ nhàng thở ra.

"Ngốc A Trừng, bốn sơ sơ đến đuôi, phù hộ A Trừng muôn đời phúc."

Giang ghét ly nắm giang trừng dừng lại tay, đồng loạt rơi xuống đệ tứ hồi, đứng dậy xoa xoa đệ đệ đầu,

"A tỷ hồng y thật đẹp."

Giang trừng nhìn người không khỏi cảm thán, bất luận là thượng thế mũ phượng khăn quàng vai, vẫn là này thế mẫu thân tự tay khâu vá thoa điền lễ y, hắn a tỷ đều là thế gian này đẹp nhất nữ tử.

"A Trừng hồng bào có thể so ta minh diễm nhiều."

Giang ghét ly phất tay áo cười khẽ, hồi tưởng khởi giang trừng kết lễ ngày ấy mãn thính kinh diễm ánh mắt cùng hết đợt này đến đợt khác tiếng hút khí, chính mình đều bị đệ đệ mê ngây người.

"Ta? Ta khi nào xuyên qua?"

Giang trừng không khỏi trong lòng run lên, tựa hồ có cái gì miêu tả sinh động mơ hồ giữa não trung thoảng qua hai cái hồng y thiếu niên, thấy không rõ bộ dáng,

[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ