2

714 60 0
                                    

"Giang chước, ngươi làm ta đi vào, ta muốn gặp cữu cữu!"

Một thân sao Kim tuyết lãng giữa mày nốt chu sa, vóc người vừa qua khỏi Liên Hoa Ổ trước thạch điêu hổ. Phía sau một đống tương đồng trang điểm đám người bị Giang gia đệ tử chặn lại ở trước cửa trăm mét ở ngoài, trừ bỏ xông ra trùng vây giờ phút này ở trước đại môn kêu gào kim tông chủ ngoại, sau lưng nghiễm nhiên binh nhung tương kiến không khí khẩn trương.

Đại môn đột nhiên mở ra, kim lăng hơi giật mình thu hồi giữa không trung động tác tay, hung tợn nhìn chằm chằm người. Giang chước nhìn người bộ dáng này trong lòng không khỏi hừ lạnh: Nơi nào có đồn đãi như vậy, nói này kim tiểu tông chủ giống cực giang tông chủ bất luận khí phái vẫn là tính cách, nhà mình sư phụ rõ ràng là đỉnh ôn nhu người, hắn rời đi khi này mãn đường ánh trăng đều không tha tan đi thủ kia phương áo tím cho đến hừng đông.

"Ngươi không thấy được, hắn cũng lại vô pháp xem ngươi......"

Ta sẽ thủ hắn an bình, sư phụ này sinh chỉ có không bao lâu bị bỏ qua trộm tới nhẹ nhàng khiếp mau, nửa đời sau luôn là tẩm ở la hét ầm ĩ, báo thù binh khí huyết nhục thanh, lời thề phá hủy đánh đòn cảnh cáo câu nói kia chung thành hắn nhà tù.

Nhà tù cũng có miệng vỡ, Liên Hoa Ổ sau lại an ổn tổng có thể an ủi miệng vết thương, hắn nhìn người nọ có dựa vào, thậm chí mỗi khi đều muốn đem kim lăng đẩy mạnh hoa sen trong hồ, như vậy đại nhân còn làm sư phụ nhọc lòng, đương nhiên nếu thật như vậy làm sư phụ sẽ thật sự đánh gãy chính mình chân đi, tan bị đè nén vùi đầu như nhau khi còn bé sau lưng ôm chặt bên hông.

Sư phụ lại gầy, giang chước luôn là vụng trộm các loại lấy cớ cùng cơ duyên ôm thượng kia vòng eo. Tới tay lại là co rụt lại lại súc vòng vây, hắn quá mệt mỏi...... Đơn giản lược hạ đáy lòng nhi kia trận không thoải mái chua xót, không màng trong lòng ngực người từ vừa rồi một lát cứng đờ trấn an chuyển đến căm tức nhìn chửi ầm lên, chặn ngang ôm chặt phóng mềm thân thể, chỗ tối đưa cho kim lăng một cái đắc ý dào dạt ánh mắt không hề để ý tới.

Hắn thiên hạ muốn ôm ổn, cần ôn nhu tương đãi......

"Giang chước, ngươi là muốn chết sao? Còn thể thống gì phóng ta đi xuống!"

Giang trừng hồng nhĩ tiêm, giang chước từ nhặt về tới đêm đó khởi tổng hỉ chạy tới ôm chính mình eo, chỉ đương tiểu hài tử là trải qua quá khổ không bỏ xuống được sợ bị lại vứt bỏ, hồi tưởng khởi còn ở tã lót nha nha làm ngữ kim lăng trong lòng cũng không hề kháng cự, phóng mềm thân thể, dỡ xuống sở hữu cường ngạnh nhậm tiểu hài tử ôm đầy cõi lòng, xoa đầu tay ngược lại thay đổi phương hướng xoa bóp tiểu hài tử vành tai. Nam tử hán vẫn là không cần quán những cái đó nữ hài khí thói quen......

Giang trừng cố tình phóng mềm lơi lỏng giang chước không biết, hắn chỉ niệm nhà mình sư phụ eo như nữ tử, không! Càng sâu chi, nghiện đến ôm cả đời đều không đủ.

Cái này thói quen cũng không phải ai dưỡng thành ai, giang trừng cho rằng giang chước gặp được chuyện gì, từ khi giang chước thành nhân sau tựa như cái lão nhân giống nhau luôn là dong dài quản chính mình các mặt thậm chí nước tắm độ ấm đều phải khống chế, cái này làm cho hắn có chút không thể nói tới lo lắng, đứa nhỏ này đối chính mình quá mức ỷ lại. Nếu Kim Đan trả lại vạn sự thái bình, chính mình còn ở...... Liền như vậy ở giang chước bên người đợi cả đời cũng không tồi, khi nào đã không thể thiếu giang chước hô hấp.

[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ