45-46

44 9 4
                                    

"Mẹ......"

Giang trừng nhìn trước mắt tóc mai đã bạch phụ nhân đỏ hốc mắt, đứng ở đường hạ trừ bỏ kia thanh nghẹn ngào kêu gọi thế nhưng rốt cuộc vô pháp hoạt động nửa phần.

Đó là hắn mẫu thân, luôn luôn ngạo nhân tím con nhện. Cho dù là làm Ngu phu nhân cũng chưa từng như vậy yếu ớt quá, vốn tưởng rằng tránh thoát này mấy cái năm đầu, chính mình an ổn cố nhân cũng sẽ phai nhạt nào biết trở về đã là hoàn toàn thay đổi.

Tòa thượng Ngu phu nhân đang ở si ngốc mà vòng quanh trúc chuồn chuồn diều, đó là A Trừng cùng a chước cuối cùng di vật, nàng mỗi ngày đều sẽ thân thủ chà lau tro bụi, nghe được quen thuộc thanh âm không giống thiếu niên quang cảnh mang theo tiêu điều làm nàng lập tức nước mắt liên tục.

"Ta còn tưởng rằng ngươi chết ở bên ngoài không muốn đã trở lại!"

Năm đó nàng ở Liên Hoa Ổ nghĩ A Trừng ái uống củ sen xương sườn canh, ghét ly gả đến kim lân đài có lẽ là không thể thường hồi, chính mình chui vào phòng bếp buôn bán mấy ngày có thừa, cuối cùng làm ra có thể hạ khẩu canh.

Đến nỗi Ngụy Vô Tiện cái kia tai họa tinh canh ngao đến nhiều hắn liền xử lý dư lại, cũng tẫn bổn phận, Ngu phu nhân đánh ý niệm yên lặng lại ngao một chung.

Ai từng tưởng kia hai chung canh ngao rốt cuộc nhi làm cũng không chờ tới kia hai cái trở về nhà thiếu niên, lại mang về nữ nhi con rể thân chết, nhi tử mất tích tin tức.

Lại kiên cường khó có thể tới gần nàng cũng bất quá một cái phụ nhân, mấy năm nay chính là đĩnh chờ đợi giang trừng về nhà chấp niệm chống Liên Hoa Ổ.

Một ít thế gia thấy vân mộng thiếu chăm lo người cũng mấy phen khinh nhục, may mắn liễm phương tôn cùng Nhiếp tông chủ thường thường tới bái phỏng giải quyết công việc. Lam tông chủ tuy chưa từng nói rõ cũng tổng ở Giang gia nguy nan là lúc che ở trước nhất.

Giang trừng nhìn khóc không thành tiếng mẫu thân làm như muốn tiến lên, lại không thấy có bất luận cái gì hành động. Một bên kim lăng nhìn hai người trong mắt cũng thật là chua xót, hắn lặng lẽ cất bước nhéo nhéo giang trừng lòng bàn tay đã là tất cả đều là ướt át.

Giang trừng nghiêng đầu nhìn chằm chằm mặt mày như họa kim lăng trong lòng có yên ổn, tiến lên ôm chặt lấy Ngu phu nhân,

"Mẹ, ta đã trở về."

"Đã trở lại liền không được lại đi, bằng không đánh gãy ngươi chân chó!"

Một bên nghe được quen thuộc lời nói kim lăng không khỏi che miệng lại cười khúc khích, bầu không khí toàn vô. Hắn cuối cùng biết cữu cữu là tùy ai, nhìn xem này cùng bà ngoại không có sai biệt uy hiếp tiếng người ngữ, đều là mạnh miệng mềm lòng người.

Người một nhà gặp nhau qua đi, Ngu phu nhân bởi vì khóc choáng váng đầu, bị giang trừng trấn an nghỉ ngơi đi, giang trừng nhân cơ hội túm kim tới lăng đến chính mình nhà ở.

"Ngươi vì sao xuất hiện tại đây?"

Giang trừng nghĩ chính mình cùng a chước đi vào nơi này kiếp trước nhân quả, không khỏi trong lời nói mang theo vội vàng cùng sợ hãi.

[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ