"Ngô, âm thầm đả thương người Kim gia giáo dưỡng thật sự là làm tốt lắm!"
Giang trừng trên người bị ám tiêu vẽ ra mười mấy đạo miệng vết thương, cũng không trí mạng cũng không thấy cốt, chỉ là vết máu phảng phất mở ra chốt mở tích lưu không ngừng làm giang trừng sắc mặt tái nhợt có chút thoát lực.
"Cảm tạ giang tông chủ khích lệ, nhưng không chỉ giáo dưỡng, trận pháp cũng không kém nha."
Vàng huân cuồng tiếu không ngừng, biểu tình càng thêm làm càn, Kim gia đệ tử thi thể bày đầy đất. Giang trừng hồi tưởng khởi vừa rồi những người đó như có như không hiến tế hướng chủy thủ thượng đâm nháy mắt sáng tỏ.
Lại cúi đầu mặt đất màu đỏ sậm huyết văn đem chính mình vòng ở ở giữa, đầu ngón tay vết máu nhỏ giọt ở phù văn thượng nháy mắt tiêu tán, một cổ gông cùm xiềng xích chặt chẽ đem giang trừng khóa tại chỗ không thể di động nửa phần.
Mũi kiếm vừa qua khỏi giang trừng bả vai, lại cứ quỷ khí vòng quanh vàng huân vứt ra 3 mét ngoại.
"Ngụy Vô Tiện?"
Giang trừng cảm giác Kim Đan chỗ cuồn cuộn không ngừng hướng ra phía ngoài chuyển vận linh lực, chờ không kịp điều tức liền rỗng tuếch, càng như là phần ngoài ở hấp thu hắn linh lực, nhất thời vô pháp chống đỡ thân thể ngồi quỳ trên mặt đất.
"A Trừng!"
Ngụy Vô Tiện nhìn màu đỏ huyết đàn trung ương người, này trên người quần áo không gió tự cổ, tay áo bay phất phới, bên ngoài thân phía trên thế nhưng hiện ra rậm rạp màu trắng quang điểm, trong đó trừ bỏ hai trăm nhiều chỗ quang mang ngưng thực lòng ngoại, còn lại tắc nhiều vì hư ảo ánh sáng. Trong trận người sắc mặt bạch đáng sợ, đồng tử lại biến thành màu đỏ sậm.
Này đó dị tương dẫn tới Ngụy Vô Tiện lo lắng, vội vàng tiến lên lại bị trận pháp phản phệ ngực tê dại ngã xuống trên mặt đất.
Mà mới vừa rồi phá trận hành động sử toàn bộ phù văn huyết châu bạo khởi vây quanh giang trừng, hắn chỉ cảm thấy ngực ngân thương ấn ký càng thêm nóng rực sống sờ sờ đem linh hồn đều năng đến phát run, cả người súc thành một đoàn.
"Ha ha ha ha ha, thế nào? Cái này trận pháp hảo chơi đi, một nén nhang, ra không được liền sẽ bị hút khô tinh huyết trở thành thảm bại thể xác sợ đến lúc đó liền hiện tại này phúc câu nhân cấm dục huyết sắc mỹ đều không có, thật đáng thương."
Ngụy Vô Tiện tàn nhẫn nắm lấy trần tình, tiếng sáo ra, vạn quỷ đến. Vàng huân cần thiết chết, bất quá tại đây trước cần phải hỏi ra phá trận phương pháp, A Trừng chờ không được.
Bị quỷ khí cắn nuốt rớt một cái cánh tay vàng huân sắc mặt tái nhợt, một đầu mồ hôi không mở ra được mắt đau lăn lộn.
"Vàng huân, ngươi nếu nói ra phá trận phương pháp, ta khiến cho ngươi chết sảng khoái điểm."
"Vô dụng, ngươi liền tính đem ta thiên đao vạn quả này trận cũng vô pháp giải."
Vàng huân cười càn rỡ, nhìn trước mắt bạo nộ đầy người hắc khí Ngụy Vô Tiện, xa xa nhìn phía nơi xa chạy tới đám người trong miệng khiêu khích nan kham chi từ không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...