"Giang tông chủ, đã chân tướng đại bạch, giao ra người đi."
Giang trừng ngưng mắt phiết hướng đường hạ hiên ngang lẫm liệt Âu Dương tông chủ, trong lòng tràn đầy trào phúng, năm đó có ngụy quân tử kim quang thiện hôm nay lại nhảy ra một cái không có nhận thức hỗn độn đầu óc.
"A, ta người dựa vào cái gì cho ngươi?"
Kim quang dao nghe vậy khiếp sợ nhìn trước người đĩnh bạt áo tím thân ảnh, hoảng triệt hiểu ra buông xuống ra khỏi vỏ nhuyễn kiếm lẳng lặng đứng ở nhân thân sau.
Lúc trước đối Nhiếp minh quyết xuống tay khi hắn liền lường trước cho tới bây giờ trường hợp, không nghĩ tới như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa, không nghĩ tới sẽ có người che chở chính mình.
Kim quang dao cả đời đều là bị lựa chọn người, bị bắt xướng kĩ chi tử, bị bắt tính kế, cứ việc hơn phân nửa nguyên với tự thân có thù tất báo. Nhưng hắn chưa bao giờ là người lương thiện, giang trừng là hắn duy nhất đi theo tâm lựa chọn ái nhân, mà từ bỏ ngũ mã phanh thây ý niệm là bởi vì giang trừng lựa chọn thiện.
Hắn giờ phút này tin tưởng hắn giang tông chủ, chịu chết chưa bao giờ xuất hiện ở kim quang dao kế hoạch, lập tức như vậy tường đảo mọi người đẩy thê lương cũng làm cá chết lưới rách tính toán. Này kim lân đài phía dưới nhưng không ngừng gạch vàng lót đường còn có trận pháp cùng phong ấn ác linh.
Kim quang dao không tín nhiệm người nào, lại đem thân gia tánh mạng toàn ỷ lại với giang trừng.
"Tông chủ......"
Giang trừng nhìn đứng ở phía sau người thở dài nhẹ nhõm một hơi, năm đó Ngụy Vô Tiện muốn cũng như vậy tin hắn từ đâu ra mười ba năm khổ chờ cùng chia lìa.
"Liễm phương tôn khi nào là Giang gia người? Giang tông chủ đau lòng người cũng không phải như vậy hộ pháp!"
Lời vừa nói ra, vốn dĩ bị giang trừng khí thế kinh sợ đến thế gia đệ tử bắt đầu khe khẽ nói nhỏ.
"A Dao, ngươi Thanh Tâm Linh đâu."
Lãnh đạm thanh âm làm kim quang dao trút hết hoảng hốt, hiện tại vẫn là muốn trước giải quyết này đó cáo già là hàng đầu. Kia lục lạc hắn vẫn luôn dán với ngực gửi, cùng kia tặng linh người giống nhau là đầu quả tim để ý.
Giang gia thiếu tông chủ độc thuộc Thanh Tâm Linh theo phong hơi quay lại thanh thúy, nghe được mọi người đẩy ra phiền muộn một trận thoải mái thanh tân, âm thầm cảm thán này Thanh Tâm Linh tác dụng.
"Như vậy đối với Giang gia người hành động giang tông chủ thế nhưng không hề hay biết sao? Vẫn là trợ Trụ vi ngược hoặc là càng sâu......"
Ý vị thâm trường tạm dừng nháy mắt đem giang trừng kéo xuống nước bẩn, so với năm đó kim quang thiện dùng từ cùng kích động tính, trừ bỏ này chương hiển tâm tư quả thực thể diện giữ gìn đều không thèm để ý.
Ngụy Vô Tiện nghe được vu hãm giang trừng nói hỏa kính thượng ủng thiêu đỏ hốc mắt,
"Ngươi này trả đũa thật là được kim quang thiện chân truyền chẳng lẽ là hắn tư sinh tử!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...