"Ngụy Vô Tiện ngươi lại phát bệnh gì?"
Giang trừng trọng sinh tới nay ngủ đến nhất kiên định một đêm, không biết là bởi vì cái kia hôn quá mức trấn an nóng bỏng, vẫn là người kia thành tựu hắn thuận miệng nhẹ giọng.
Giang chước xuất hiện làm giang trừng có lòng trung thành, tựa hồ trận này mộng không hề là dễ toái thủy nguyệt kính hoa, là thật thật sự sự lại tới một lần.
Giang chước thích là giang trừng giấu ở hồ sen ngôi sao, không gần sáng sớm, ánh trăng vô vọng, duy ngươi là cuối.
Đếm kỹ quá vãng luôn là vô ý thức thò qua tới đầu vai nhẹ cọ, bánh gạo nếp mỹ rằng kỳ danh hiếu kính sư phụ lại thường thường ở chính mình cắn một ngụm sau đã bị cướp lấy nhét vào giang chước trong miệng.
Giang tông chủ như thế nào nhìn không ra nhà mình đại đồ đệ tâm tư, giang trừng biết được thiếu niên thử, đi bước một tới gần lại đến những cái đó mãng quá thầy trò tình nghĩa thân mật, khi đó chính mình đắm chìm ở một người khác niên thiếu hồi ức, thật sự không có tinh lực đi đối mặt này muộn tới thích, đơn giản giang chước không nói, giang trừng không hỏi.
Nếu nói này tình yêu kẻ muốn cho người muốn nhận, với giang trừng mà nói, hắn đối giang chước động tác nhỏ cam chịu cùng thoái nhượng cất chứa tất cả về nuốt đến đêm đó ánh trăng gắn bó như môi với răng.
Đêm đó ngôi sao không nhiều lắm, duy giang chước một viên, hắn đứng ở giang trừng trước mặt, một câu sư phụ, làm giang trừng ái một hồi nhân gian.
Ngồi ở giường giang trừng niệm có điều đến, mỗi tại nội tâm nhẹ mặc giang chước tên trên mặt đỏ ửng càng sâu, không lưu ý gian đã xuất khẩu, dừng ở tĩnh tọa một đêm nỗ lực giảm xóc cảm xúc trở về Ngụy Vô Tiện bên tai lại giống ngạnh sinh sinh trát một cây thứ, kích đến hắn hốc mắt phiếm hồng sấn ở một đêm không ngủ thanh hắc sắc mặt hạ phảng phất sát la khẩn nắm chặt giang trừng thủ đoạn, đem người kéo túm tiến chính mình trong lòng ngực.
"Giang trừng...... Giang trừng."
Trong ấn tượng Ngụy Vô Tiện trừ bỏ bội ước cùng sinh tử tương nhìn lên hiếm khi như vậy cả tên lẫn họ gọi chính mình, từng tiếng đảo cùng đời trước cuối cùng "Sư huynh" hai tương đối ứng. Giang trừng trong lòng chợt rơi xuống cái gì, học a tỷ động tác, vỗ nhẹ đem chính mình đoàn khẩn người phía sau lưng trấn an, ứng hòa hắn "Ta ở."
"Giang trừng, ta sẽ không rời đi ngươi, ngươi cũng không cần ném xuống ta được không?"
Ngụy Vô Tiện đêm qua cao hứng phấn chấn cầm tiểu ngoạn ý nhi nghĩ sư muội hồng nhĩ tiêm tức giận mắng chính mình "Ấu trĩ" lại thật cẩn thận đem đồ vật nhét vào trong lòng ngực bộ dáng, cặp kia mắt hạnh nhất quán đẹp, ánh lưu luyến xuân phong mười dặm, mười dặm đều là Ngụy Vô Tiện bốn mùa.
Đầy cõi lòng chờ mong nghênh đón một đôi người ngọt ngào, nị ở Ngụy Vô Tiện trong lòng phát khổ, bốn mùa quang cảnh cuối cùng là thành người khác ánh trăng, liếc mắt một cái vạn dặm, nơi chốn vô hắn.
Ngụy Vô Tiện sợ, từ đáy lòng nhi lãnh, đông lạnh đến không có tri giác, trên tay mang theo độ ấm cùng gian nan vết máu màu xanh lục châu chấu rơi vào vô biên hồ sen phiên không dậy nổi một chút gợn sóng. Hắn liền như vậy ở bên hồ ngồi xổm một đêm, suy nghĩ cái gì nhớ không rõ đơn giản từng phút từng giây đều là hắn cùng giang trừng trưởng thành hồi ức, thẳng đến hừng đông chúng đệ tử ra tới sớm huấn chào hỏi, này Liên Hoa Ổ nhị sư huynh mới xả hoàn hồn trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...