PS; Chương 8 bị mất.
Đầu buồn đau còn chưa hoãn lại đây trên người ngực trọng áp làm giang trừng suyễn bất quá tới khí, pha không tình nguyện mở mắt ra liền thấy một trương lạnh băng thanh tuấn khuôn mặt ghé vào đầu vai.
Quen thuộc mặt lại làm giang trừng hô hấp cứng lại, kiếp trước có thể nói hai xem sinh ghét lam trạm sẽ không tưởng trực tiếp diệt khẩu chính mình đi...... Xuất thần gian đong đưa bừng tỉnh lam trạm.
Giang trừng ngốc lăng mà nhìn cặp kia lưu li mắt dần dần vựng khai ánh sáng nhạt, đuôi mắt rũ xuống Cô Tô ngày mùa thu ánh bình minh, không thể phủ nhận, lam trạm thật sự cử thế vô song đẹp.
"Ta...... Ân?? Ân ân ân ân!!!"
Giang trừng không nghĩ tới chính mình một phen hảo ý chuẩn bị đánh vỡ xấu hổ mới vừa mở miệng đã bị cấm ngôn, quả nhiên không đúng chính là không đúng, như thế nào tương ngộ đều sẽ không có hảo kết quả, này khối đá cứng vẫn là giao cho Ngụy Vô Tiện đi che đi.
Bọn họ duyên trời tác hợp, chính mình chỉ là khách qua đường, một cái chớp mắt lưu không dưới bất luận cái gì sáng rọi.
Lam trạm nghe được người mở miệng nghẹn thanh sợ người nhiều lời nữa giọng nói đau, dưới tình thế cấp bách cũng không tự hỏi tay so đầu óc mau liền cấm ngôn.
Nhìn đến dưới thân ủy khuất ba ba mắt thấy lại làm hồng đôi mắt, lam trạm phảng phất bị điện bắn lên thân bởi vì đai buộc trán buộc chặt chỉ lệch khỏi quỹ đạo một tấc lại bị xả hồi chuẩn xác không có lầm đôi môi giao hợp.
Lam hi thần một đêm không ngủ nương tựa hai gian phòng cách xa nhau tường, chỉ cần bên kia phát ra một chút động tĩnh chính mình sẽ lập tức đem lam trạm ném ra khách điếm. Không ý thức được chính mình tâm đã lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo lam hi thần liền như vậy độ cao cảnh giác mà thủ kia mặt tường một đêm.
Sắc trời mới vừa tảng sáng nghĩ giang trừng rượu sau sẽ khó chịu, săn sóc bị hảo tỉnh rượu trà cùng cơm sáng lam hi thần nhân tiện cấp lam trạm đều ra một phần, cầm hộp đồ ăn đẩy cửa ra chính là như vậy hảo không ý kiến mắt cảnh tượng.
Lam hi thần ngây người gian lam trạm đã cởi bỏ đai buộc trán, mới vừa đứng thẳng thân thể đã bị chói lọi đâm tới kiếm lấy ra ngoài cửa sổ.
Là trăng non, huynh trưởng như thế nào?
Lam trạm vẻ mặt mờ mịt còn lộ ra mới vừa rồi đỏ ửng, kia một hôn có thể nói đem rượu sau quên đi chuyện xưa câu không còn một mảnh cuồn cuộn ở lam trạm tâm hải.
"Quên cơ, ngươi mới vừa rồi nhập ma."
Lam hi thần nhìn chằm chằm giang trừng mặc chỉnh tề mới xoay người đứng ở bên cửa sổ hướng tới dưới lầu lam trạm chậm rãi nói tới.
"Kia, đa tạ huynh trưởng?"
Lam trạm nghe vậy càng thêm mờ mịt, suy tư không có kết quả tỉnh lại chính mình gần nhất chậm trễ thế nhưng nhập ma mà không tự biết, triều trên gác mái huynh trưởng hành lễ liền rời đi. Lời nói đuôi chần chờ cùng nghi hoặc hai người đều trong lòng biết rõ ràng, một cái sẽ không nhiều lời, một cái cũng nhạc xem đối phương ăn xong cái này ám khuy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT ALL Trừng]《 Cửu sinh liên 》
Fiksi PenggemarĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. link:https://2330901640.lofter.com/post/1df323be_1c918a4ed Không định kỳ sản lương, chỉ vì Giang Trừng mà làm. Nhân vật tan vỡ khả năng sẽ có, ở cân nhắc nỗ lực hoàn nguyên...