Chapter 6: Bakit Labis Kitang Mahal

529 20 0
                                    

Tahimik na nakaupo so Queen sa Sala , Mga alas otso na Ng Gabi , Hinintay Niya Kasi si King Lex ,Nag paalam Ito kanina may emergency raw sa trabaho , nagulat nga siya Ng may paalamm Ito sa kanya , Tahimik Ang Gabi sobrang dikim na sa labas , Nabuntong hininga siya.

"Oh iha gising ka pa pala ,Hinintay mo ba si King Lex?..."

Napatingin siya sa Hagdan ,Nakita niyang nakatayo roon Ang Ina Ni King Lex...

"Opo, Mama"
-Tugon Niya.

Lumapit Ito sa kanya ,
"Ganon ba pero lat na at Mukhang antok kana Rin mas maigi Kung mag pahinga kana malamig pa Naman dito.."

Gusto niyang tumangi at sabihin ayus Lang siya sanay na siya mag hintay sa lalaki Gabi Gabi pero naisip Niya baka magalit Ang Ginang sa Anak Kaya mas pinili niyang itikom Ang bibig at tumango saka tumungo sa Silid nila.

Pagpasok Niya sa loob sinalubong sa kanya Ang lamig na nagmumula sa aircon pakiramdam Niya Parang Ang langkit langkit Ng katawan Niya Kaya naisipan niyang maligo uli sa Banyo , Pumili Mona siya Ng damit na maisusuot bago pumasok sa banyo.

Makaraan ang isang oras nakahiga na siya a Kama ,Nilagay Niya Ang Hawak na libro sa bed side table dahil nakaramdam ba siya Ng antok , Napahikap siya inaayos Niya Ang Kumot , Manipis na night Glee gown Ang sout Niya , V neck Iyun at hanggang hita Lang Niya ,Nakasanayan na Niya mag sour Ng Ganon pag matutulog siya.

11pm na Makauwi si King Lex Dumaan pa siya sa Condo Ni Lyka at natagalan siya roon, Tahimik na Binuksan Niya Ang pintuan Ng master bedroom , Mabuti nalang Hindi Ito lock , Gustuhin Niya man sa Hindi , He need to sleep in same room with Queen , Pag Bukas Niya dumapo Ang tingin Niya sa Kama Kung saan nakahiga roon Ang Babae , Nakatagilid Ito ,Litaw na Litaw Ang mahabang binti nito at Ang Cleavage nito dahil sa night Glee gown na sout, Bumuntong hinga siya at lumapit sa Kama , Kinumutan Niya Ito at kinuha Ng unan at Kumot saka soon na tulog sa sofa , Nirerespito niya si Queen at lalo na ang nobyang si Lyka , Ayaw niyang Dagdagan Ang kasalanan Niya sa nobya , Kaya Kung maari pa lamang iniiwasan Niya mag ka roon Ng intimate encounter kay Queen, Kahit pa asawa Niya Ito. Pinikit niya ang Mata para makatulog na at dahil pagod siya nakatulog siya agad.

KINAUMAGAHAN  na gising si Queen sa Silaw na nag gagaling sa malaking bintana ng kwarta Niya. Nilibot niya ang tingin sa loob ng kwarto , hinahanap ng mga mata niya ang lalaking gustong gusto niya makita tuwing umaga hanggang mag hapon pero nalaglag balikat niya ng hindi niya ito makita.

"Hindi ba siya umuwi?? o baka di siya nito natulog ..... ano pa Inexpect mo, Queen , Tatabihan ka niya kasi nandito ,Mama niya,  asa ka pa..."

Napailing nalang siya at tumayo Ng papasok na siya sa banyo napansin Niya Ang unan at kumot na naka ayos sa coach.

"Ahmmm Jan siguro siya natulog ... Hyyy"

"Makapasok na nga lang sa banyo.."

Pababa siya sa Hagdan Ng m makasalubong Niya Ang Lalaki , Babatiin Niya Sana Ito pero nagulat siya Ng Hilahin siya nito pabalik sa kwarto nila.

"T-eka b-bakit Tayo bumalik rito"-nalilitong tanong niya.

Napasandal siya sa Pintuan Ng mas lumapit pa Ito sa kanya,

"A-anong meron??"-kinakabahang tanong Niya ,Nakita niyang dumilim ang anyo nito.

"Sa susunod wag Mona Kong Hihintayin Lalo na ngayong nandito si Mama, Naiintindihan mo ba .."-madiing utos nito at hinawakan siya sa braso ng mahigpit, napapikit na lamang siya

"Ha? P-pero nag alala Lang Naman ako Kaya hintay Kita saka a-asawa moko siguro Dapat ko Lang gawin Yun"-nakayukong tugon niya.

Napa angat siya Ng tingin Ng Marinig Niya Ang Malakas na Pag bagsak Ng isang kamay Ng lalaki sa pintuan malapit sa ulo Niya , Kinabahan tuloy siya.

"What did you say?? Asawa ? Ha!! Mag asawa Lang Tayo sa papel Kaya wag mong dibdibin ... Wag Mona uli akong Hihintayin naiintindihan mo ba?? At pwede ba wag ka masyadong feeling asawa ko dahil di bagay sayo..."-malamig at puno ng diin na sabi nito saka tinalikuran siya.

Para siyang sinampal Ng ilang beses at binuhusan pa Ng malamig na tubig , Di Niya namalayang Pumatak na mga luha sa kanyang mga Mata , Nang hihinang naupo siya sa sahig at napahawak siya sa dibdib at paulit ulit na tinatanong ,

"Bakit Labis Kitang Mahal??"

~To Be Continue~
Binibining Mary ✍️

A/N: Hiiii sa mga sige pa umaabang sa story Kong to , Salamat sa Walang sawang pag supporta 🥰😘 💖 keep safe and Godbless 💗

Bakit Labis Kitang Mahal {REVISING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon