Sa loob na sila Ng kwarto , Sa kwarto dati ng lalaki ,maingat niyang nilagay Ang maleta sa Gilid Ng Kama.
"Mauna kana maligo.."
Napalingon siya sa lalaki na nakatingin sa kanya.
"Sige..."
-Mahinang tugon Niya at inaayos Ang mga dapat niyang gamitin pagkatapos ay tumayo siya at pumasok sa loob Ng banyo.Hindi Niya Alam Kung ano Dapat niyang maramdaman ,Maging Masaya ba siya? Dahil mag sasama sila Ngayon sa iisang kwarto Ng Lalaki g Matagal na niyang Mahal o malungkot siya dahil alam niyang di talaga sang Ayon ang lalaki Tungkol dito.
Matapos niya maligo ay natampal siya SA noo nag Makita Wala siyang dalang mga damit tanging underwear at bra saka tuwalya Lang.
Pabalik-balik siya SA loob Ng banyo sout-sout Ang bra at panty Niya sa sobrang Ng lalim Ng Iniisip Niya di Niya napansin Ang sabon kaya naapakan Niya Ito at nadulas siya,
"AHHH!!!!!"-malakas na tili Niya.
Bumagsak siya pero buti nalang Hindi nabunggo Ang ulo Niya,Malakas ang pag kabagsak Niya.
"Aray!!"-daing Niya
Malakas nakatok Ang gumising sa malalim Ng Iniisip Niya.
"QUEEN!! ,Buksan mo tong pinto, Bat ka sumisigaw ?? May nang yari ba?? Ayus ka Lang ba??"-sunod-sunod na tanong.
"A-ayos Lang ako.... Nadulas Lang Kaya napasigaw ako pero medyo ok---ARAY!!!"
Napadaing uli siya Ng pilitin niyang tumayo.
Mamaya Lang narinig Niya Ang pag click Ng door nub means may bumukas sa lock pag kalingon Niya ,Nag Tama Ang mga Mata nila Ni King Lex , Bumababa Ang Mata nito sa mukha Niya pababa.
"Stop staring ,Ibigay mo Sakin Yung tuwalya at tumalikod ka.."
-Namumulang saway Niya.Parang na gising Ito , "O-oky"
Inabot nga nito Ang tuwalya ,
"Tapos kana??"-tanong nito.
Inayos niya ng mabuti ang pag tagpi ng tuwalya saka sumagot,
"Oo pwede Manang lumingon.."-Utos Niya.
Lumapit Ito sa gawi Niya at Inalalayan siya nito patayo,
"Wala ka bang dalang damit??"
-Mahinang tanong nito.Maingat napinaupo siya nito sa Kama,
"Saan dito Ang susuotin mo?"
-Tanong nito."Ahmm pwede bang masahehin Mona paa ko para ako nalang Ang mag hahanap"
-Pakiusap Niya ,Baka Kasi ano pa Makita nitoBumuntong hinga ito at lumapit sa kanya, Piniwesto na niya Ang paa Niya.
"Ayusin mo pag kaupo mo, Kung ayaw mo Makita ko yung di Dapat Makita.."
-Seryosong Ang mukhang Sabi nito.Napaayos Naman siya Ng Upo
"Ah! Dahan-dahan Naman ..... Yan sige Hmmmm Ganyan nga hmm... Ah!"
-Mga ungol na lumalabas sa bibig Niya minamasahe Ni King Lex Ang Paa Niya.Meanwhile
Tahimik na nakikinig Ang Ama at Ina Ni King Lex sa labas Ng kwarto Simula Ng marinig nila Ang pag ungol Ni Queen Ng Malakas,"Ah!! Dahan-dahan Naman.."
Nanlaki Ang Mata Ng Ina Ni King Lex nagkatinginan sila Ng asawa ,may narinig silang Malakas na pagsalpok mamaya ,Napasinghap silang Dalawa ,
"Heh!! Tama na!! Tama na!! ,Tara na nga.."
Hinila Ng Babae Ang lalaki at Bumababa na sa Sala , Napailing Lang Ang lalaki,
"Grave di ko Alam na wild pala Ang Anak natin ,Daig pa ako eh.."
-Natatawang Saad Ng Lalaki.Tinampal Ng Babae Ang balikat Ng asawa.,
"Ikaw talagang matanda ka.."
-Namumulang saway nito."Sinong Matanda??? Malakas pako no, Halika ka nga sa kwarto , para malaman natin Kung Sino Ang Matanda.."
-Seryosong Saad nito at hinala Ang Babae...~To Be Continue~
Binibining Mary ✍️
BINABASA MO ANG
Bakit Labis Kitang Mahal {REVISING}
General FictionTahimik na minamasdan ni Queen ang asawang nakahiga sa kama na kung sana ay kama nila ngunit hindi. Dahil hindi sila normal na mag asawa gaya ng iba. Yes they married but just in piece of paper. Mas lalo lang siya nalungkot sa ideyang yun, lalo pa n...