Chapter 27:Bakit Labis Kitang Mahal

737 22 0
                                    

Meanwhile
Hindi Alam Ni King Lex Kung ano Ang Gagawin ,Gusto niyang pigilan ang Babae pero di Niya makagawa Natulos Lang siya kinatatayuan  Niya gusto Niya mag salita Ng Yakapin Niya Ito pero Wala Naman siyang naisabi , Habang Lumalakad Ito papalayo sa kanya Pakiramdam Niya unti-unting Bumabawas Ang buhay Niya Ng makalabas na Ito sa bahay Nila , Napa upo siya sahig at natulala pero mabilis Rin siyang tumayo Ng marinig Ang Huni Ng kotse , Mula sa kwarto nila nananaw Niya roon Ang kotseng sinasasakyan Ni Queen , Gusto niyang Bumababa at patigil pero , Wala Naman siyang irarason.


Lumipas Ang Isang Linggo, Pakiramdam Ni Talaga Ni King Lex nawala Ang kalahati Ng buhay Niya , Wala na siyang ganang kumain Ganon din Ang mag trabaho , Nakakulong Lang siya sa kwarto nila Ni Queen yakap yakap Ang unan Ng Babae , Inaalala Rin Niya Yung mga halakhak nito Ng mag lambingan sila sa Loob Ng Silid na Yun , Mula Ng umalis Ang Babae , Hinahanap hanap na Niya Ang lambing nito ,Yung ngiti nito, Yung luto nito ,Yung Amoy at Yung pag aalaga nito sa kanya , Wala nang may gomogoodmorming sa kanya na may ngiti , Wala nang nag hihintay sa kanya Sa pag uwi ,nag iisa nalang siya , Doon Niya Lang na Pag tanto Kung Gaano ka halaga Ang Babae sa buhay Niya , Galit na galit Ang Papa Niya at ang Ama Ng Babae , Queen ,Dad pull out all of his investor sa Kompanya Niya Kaya parang nabalian siya , Nalaman Kasi Ng mga Ito Ang Tungkol Kay Lyka Ng minsang dunalaw sa bahay Nila Ni Queen Ang babae dahil di na Niya pinapansin Ang tawag,text at chats nito , Wala na talaga siyang pakialam sa babae , Naisabihan na Niya Ito noong Tatlong araw na Ang Lumipas ng mawala si Queen pero Hindi Ito sumusuko , Tinangka niyang sundan Ang Babae dahil sa airport Niya naman itong set Ng flight Alam Niya Kung saang bansa pero pinigilan siya Ng Ama nito at pinag bantaan  , Mabuti pa raw na layuan nalang Niya Ang Anak nito , Wala din namang tutul Ang mama at papa Niya dahil kasalanan Naman Daw Niya.

Mababaliw siya sa kakamiss sa Babae , Tama nga sila pag nawala na saka mo nalang malalamang mahalaga Ito sayo , Doon mo Lang marerealize na Mahal mo pag Wala na sa tabi mo , At Ang saklap saklap noon , Kaya pinaparusan Niya Ang sarili Niya.

Lumipas pa Ang araw ,Linggo at Buwan hanggang sa Maging Taon
Nandito ngayon si King Lex sa isang Sikat na Bar kasama Ang bagong Business Partner Niyang Si Mr Heckson ,Isang Business man at isang piloto din tulad Niya , May sarili itong airline sa ibang Bansa ,At Naki pag business partner siya rito para mas lumaki Ang business Niya maging sa Ito Rin,

"Bud ,Malalim na Naman iniisip mo , Are you thinking about your wife?"
-Tanong nito sa kanya.

"I Didn't.."
-Sagot Niya.

Ngumisi Ito ,"Don't deny it ,it's very obvious ,bakit Kasi di mo nalang siya sundan , Dalawang taon nakalipas ,Lex ..."

Napabuntong hinga siya ,

"I know pero Alam mo namang bad shot pa din ako kila Tita at Tito buti nga di nila pinag pilit na pirmahan ko Yung annulment paper ih..."
-Napailinh na aniya.

Ngumisi si Heckson, "Thanks to Tyeron , He really a genius lawyer..."

Napangiti siya , "Yeah thanks to him at sayo Rin, Kung di Kita makilala baka na sa mental naku ngayon...."

Natawa Ito, "Hahaha Sayang Yung lahi mo pag nagkataon but seriously bud, Do something , prove them wrong especially sa In laws mo , Kung na Kaya mong Makuha siya noon panigurado magagawa mo din Yan uli .... Hindi mabilis nawawala Yung pag ibig na matindi Kaya hula ko Mahal ka pa din noon...."
-Malumanay na pampalakas Ni Heckson sa loob Niya.

"He is right ,Mr torpe , Kung ayaw mong maunahan ka Ng Iba , Gumalaw galaw kana , I heard na Bukas na uwi Niya ..."
-Singit Ni Mikael , Si Mikael ay isang Police officer and private Investigator...

Kung Paano Niya makilala Ang mga Ito , Simple Lang Naman sa pamamagitan Ni Heckson , Mga weirdo Ang mga Ito pero maasahang sila Ang tinatawag na XL Bosses , Ewan Niya Kung bakit Ang weirdo Ng tawag sa kanila.

"Are you sure?"
-Biglang na buhay lahat Ng dugo Niya.

"Sure na sure..."
-Nakangising tugon Ni Mikael.

"That's good to hear ,So anong Plano?"
-Tanong Ni Cyrex na bagong dating

"Oo nga"
-Dagdag Ni Meruem

"Kung kailagan mo nang advice nandito Lang ako"
-Naka ngiting Saad Ni Maximo.

"Ano pa nga ba ,Edi win her heart..."
-Nakangising ika Niya.

Umapir Ang Lima sa kanya ,

"That's the real man"
-Singit Ni Tyeron na bagong dating.

                    ~To Be Continue~

PS; Although King Lex is not a part of my series , I love to blend him with XL Bosses💓 like I did in Maximo🤗❤️ nakakamiss Kasi sila🥺 Saka mas maganda pag madami Hindi ba... , I just want to share ,While writing this story, It's made me cry alot, Yung tipong sumakit talaga Yung lalamunan ko at Sumisikip Yung dibdib ko sa pag iyak,Kasi I really feel the pain Queen exprience, Masakit Yun sobra, Sana kayo Rin naka relate.

Bakit Labis Kitang Mahal {REVISING}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon