Isang Linggo na Ang nakalipas Mula Ng lumipat Mona rito Ang Ina Ni King Lex , sa mga araw na Lumipas na Iyun Kahit papaano naramdaman Niya Ang pakiramdam Kung Paano maging asawa Ng Isang King Lex Monteverde pero malungkot din siya pag pumapasok sa isip Niya Ang katotohanan na pamansamantala lamang Iyun, Pero kahit papaaano Masaya din Naman siya , Tinuturing niyang Isa Ito sa pinaka magandang pang yayari sa buhay Niya Gaya ngayon, Linggo ngayon Walang Pasok sa opisina si King Lex , Kadalasan di Ito namamalagi sa bahay Nila pero iba ngayon di Ito umalis Ng bahay imbis tumulong Ito sa pag hahanda Ng agahan Nila.
"Ang sweet Niyo talaga tignan Dalawa naalala ko tuloy noong bagong kasal pa kami Ng Papa niyo ganyan na Ganyan din kami.."
-Puno Ng Kasiyahan Ang tono Ng Ginang nag masaksihan nito na yumakap si King Lex sa Bewang Niya , Actually kahit siya man ay Masaya at nagulat din pero napawi Ang ngiti Niya Ng marealize ginagawa Lang Yun Ng lalaki Dahil Alam nitong patungo roon Ang Ina nito, Pilit niyang ngumiti at lumingon sa Ginang."Talaga ,Ma"
"Oo ,Iha ganyan na ganyan din kalambing Ang Ama niyang Si King Lex ,Hayy namiss ko siya tuloy..."
-Nakangiting sagot Ng Ginang."Saan pa ba ako mag mamana ,Ma, Saka Mahal na Mahal ko Lang Talaga tong ,Asawa ko Kaya di ko mapigilang pang gigilan.."
-Nakangiting sabat Ng Lalaki.Minasdan Niya Ito Hindi umaabot sa mga Mata nito Ang ngiti at halatang Labas sa ilong Ang mga sinasabi nito ,Siguro mauuto nito Ang Ina pero Hindi siya , Ngiti Lang Ang tinugon Niya.
NASA HAPAG kainan na sila at tahimik na kumakain pero binasag Ng Ina Ni King Lex Ang Katahimikan.
"Iho, King Lex Anak Hindi ba't Wala Kang pasok ngayong araw?? Bat di mo ipasyal si Queen sa mall o Kung saang lugar na maganda Ang tanawin at masarap Ang pagkain, Update mo din Naman Ang asawa mo para Naman makabounding Kayo.."
-Nakangiting Saad Ng Ginang.Hindi nakaimik Ang lalaki , Sasabat na Sana siya ngunit,
"Sure ,Ma ,Yun nga Sana Plano ko ,naunahan niyo Lang Po ako but Ma , Do you mind to join us??"
Nagulat siya sa Sinabi nito pero lihim na natuwa siya sa Wakas ilalabas na siya Ng Lalaki. Nabored bored nadin naman siya rito sa bahay kating Kati na siyang lumabas pero dahil nandito Ang Ina Ni King Lex Di siya maka Alis sa bahay pero ngayon makalabas na siya.
"No, thanks iho, Date niyo mag Asawa iyan labas Baku Jan ,just enjoy your date right iha.."
Malapad na ngumiti siya sabay sagot,
"Yes, Ma ,thank you "(Hulog ka talaga Ng Langit ).
Malapad Ang ngiti Niya Ng matapos na silang kumain agad siyang tumungo sa kwarto at Naligo nag hanap din Ng maisusuot Niya Yung simpleng T-shirt at pants Lang.
Pakanta-Kanta siya habang sinusuklay Niya Ang medyo Kurly niyang buhok.
"For the first time and forever ..."
-Kanta Niya.Napalingon siya Ng may bumukas Ng pintuan Ng C.R , Lumuwa Doon si King Lex nakatagpis Lang nag tuwalya at pinupunasan nito Ang Basang Buhok.
"Shit!! Bat biglang umiinit?? Ohh!! B-bat Kasi Ang hot Niya..."
-Sa isip isip Niya habang titiz na titig sa lalaki ,Kung ano anong naiimagine Niya Kaya di Niya namalayang lumapit na pala Ang lalaki sa gawi Niya."Stop eye raping my Body"
-Puna nito.Napakurap kurap Naman siya sabay iwas Ng tingin ,Tahimik na silang Dalawa hanggang sa Nakita niyang Magulo Ang kuwelyo Ng Lalaki ,Walang patuubiling lumapit siya rito para Ayusin , Di Niya napansi Ang Expression nito.
"Oh ayan... Much better.."
-Ika Niya sabay tumingin sa lalaki na may ngiti sa labi napawi Ang ngiti Niya Ng Makita Ang Expression Ng Lalaki.Hindi Ito nakangiti ,Hindi Rin naka simangkot ,Puno Lang Ng pag kagulat at may Isa pang expression na di Niya mabasa , Napayuko siya sabay sabing,
"Sorry Kung nagulat Kita ,G-gusto ko Lang Naman sanang ayusim Ang kuwelyo mo .."
-Mahinang Paliwanang Niya."No... Don't be , Thank you.."
Napaangat siya Ng tingin ng marinig Ang sinabi Ng lalaki ,lihim na napangiti siya sa Wakas nakausap silang Dalawa.
"Maybe this really my luck Day"
-Sa isip isip Niya.~To Be Continue~
Binibining Mary✍️A/N: Idedecated this to those whom wait for it's update, salamat sa pag titiyaga😊😘 enjoy reading, I will try all my best maka update Basta di Lang ako bc, Ngayon Kasi Nag aaral ako Kay klase Po ako Tas may module pa, kaya pag Pasensyahan niyo dahil delay delay tinatapos ko pa naman Underground Romance ko🥺 pero ayus Lang Yun , Kaya natin hehehe
BINABASA MO ANG
Bakit Labis Kitang Mahal {REVISING}
General FictionTahimik na minamasdan ni Queen ang asawang nakahiga sa kama na kung sana ay kama nila ngunit hindi. Dahil hindi sila normal na mag asawa gaya ng iba. Yes they married but just in piece of paper. Mas lalo lang siya nalungkot sa ideyang yun, lalo pa n...