Kinaumagahan inaasahan na Ni Queen na mag babago na pakikitungo Ng lalaki sa kanya na tulad Ng dati pero nagulat siyang pag gising Niya nakayakap pa din siya sa lalaki at Nakaunan sa dibdib nito ,Inaangat Niya Ang ulo at tinugkod Ang siko sa unan para pag masdan Ang natutulog na lalaki , Hindi Niya maiwasang palindasin Ang kanyang kamay sa mukha nito,
"Ang gwapo mo talaga ..."
-Mahinang usal Niya saka ngumiti Siniksik Niya Ang katawan sa lalaki ,Sana ganito nalang Tayo lagi pero Alam Kung Hindi pwede hanggang Isang Buwan Lang..... Hiram Lang Kita ih... Pinahid Niya Ang luha Ng maramdamang Gumalaw Ang lalaki ,
"Goodmorning"
-Nakangiting Bati NiyaKinusot nito Ang mga Mata tapos tumingin sa kanya , Akala Niya itutulak siya nito pero nagulat siyang ngumiti Ito,
"Morning.."
"Bangon na at maligo.."
-Mahinang usal Niya saka bumangon para maka bangon din Ang lalaki ,Bumangon nga Ito at tumayo sa kanilang gilid Habang siya inayos Ang pag ka tagpis Ng kumot sa katawan pero na patili siya Ng Binuhat siya Ng lalaki,"Te-teka Lex, Ibaba moko..."
-Gulat na bulalas niya."No, You said na maligo right ,maliligo Tayo sabay Kaya Hindi na Kailagan to"
-Nakangising ika nito saka Walang sabing hinala Ang Kumot na naka takip sa katawan Niya."Tek-----"
Di na Niya matapos Ang sasabihin nataranta na siya Kung ano Ang una niyang tatakpan , kinuha din nito Ang Dalawang kamay Niya at nilagay sa batok nito.
"No need to cover those , I already show it last night ,Nadilaan ko pa nga ih.."
-pilyong Saad nito.Namumulang Ng iwas siya Ng tingin ,Hindi siya kapaniwala sa mga ginawa nito at sa salitang lumabas sa bibig nito.
"Saan Tayo pupunta??"
-Tanong Niya Ng lumakad na Ito palabas."Sa pool"
-maikling sagot nito."Huh? Pero Lex baka Makita Tayo Ng mga staff----"
"Don't worry Hindi Ang pool sa labas Ang Tinutukoy ko Doon Tayo sa roof top , May malaking pool din dun at sirado Yun Kaya huwag na mag alalang may makakita satin..."
-Paliwanang nito nakinahinga Niya Ng maluwag.Nag makarating sila roon binaba siya Ng lalaki ,Napamangha siya Ng Makita Ang Lugar ,Maganda , medyo Malaki Ang pool Doon tapos may Parang talon na maliit Sa dulo,
"Are you sore??or not??"
Napatitig siya sa lalaki , "Ahmmm ano ,A-ayus Lang Naman ako..."
-Mahinang usal Niya.Pero Ang totoo sumasakit gitnang hita Niya , Napaliyad siya Ng walang sabing hatakin siya Ng lalaki palapit rito ,
"Are you sure?? Let me see then"
-Seryosong Saad nito saka Walang sabing tinaas Ang Isang binti Niya at Akmang luluhod sa Harap Niya Mabilis niyang tinulak Ito at Napaatras siya, This too much, Sa isip Niya ,Hiyang hiya siya ,Oo nga kagabi siya Yung Ng akit pero nalunod siya sa emosyun noon ngayon gising na gising diwa Niya."A-ayus nga Lang ako .."
-Aniya gamit Ang pinatatag na tono."No!! Let me see it"
-Diin nito at Akmang lalapitan siya Kaya umatras siya Hanggang sa na uwi silang Dalawa sa habulan ,"Habulan pala Ang gusto mo ah"
-Natatawang Saad nito habang Hinahabol siya."Lex hahahaha Tama na..."
-Natatawang Sabi Niya sabay tigil sa dulo Ng poolMabilis na lumapit Ang lalaki sa kanya at Akala Niya Gagawin uli nito Ang ginawa kanina pero nagulat siyang hinala siya nito papuntang pool bago pa man siya nakareact nalaglag na silang Dalawa ,
"AHHHH---hmmp"
Sinakop kaagad nito Ang labi Niya Kaya napatigil siya sa pag tili ,Napayakap Ang braso Niya sa batok nito habang Ang kamay Ng lalaki ay NASA bewang Niya Mamaya pa nilagay siya nito sa gilid Ng pool habang Ang paa ay NASA tubig parin pati na Ang lalaki , Nanlalaki Ang Mata Niya Ng pinag hiwalay nito Ang mga binti Niya and He tease her using his long tongue , Gamit Ang kamay inabot nito Ang Isang dibdib Niya Ang pinisil pisil Iyun , habang Ang Isang braso ay NASA bewang Niya nakaakap para Hindi siya Gumalaw , Napaliyad siya sa kakaibang sensasyung Nararamdaman nang mga sandaling Iyun, Experto Ang pag galaw Ng dila nito sa loob Niya ,Nilabas pasok nito ,pabilis Ng pabilis Kaya napapatirik nalang Mata Niya sa sarap ,...
"Ah! Ah! Lex...Oh!! There's something want to come out ohh!! Please stop!!stop!! Baka masalo mo!! Ahhh!!!"
-Malakas na ungol Niya sabay liyad Ng di na Niya napigilan Ang sariling malabasan at salo iyun lahat Ng lalaki , Hiningal na napabagsak sa tiles Ang katawan Niya , Pakiramdam Niya Ng hihina Ang mga hita Niya ,Nagulat na lamang siya Ng NASA ibabaw na Niya Ang lalaki bago pa man siya maka react sinalubong na siya nito Ng halik kasabay noon Ang pag pasok Ng Ari nito sa loob Niya at mabilis na umaindayog Ito , Kakaiba sa ginawa nito sa kagabi ,May diin Ang bawat pag labas pasok nito ,tila ba may hinahabol ,Gilgil na Gilgil Kaya Hindi Ng tagal Nilabasan uli siya kasabay Ng Lalaki at sa araw na Iyun nag kulong Lang sila sa kanila silid Habang yakap yakap Ang isa't Isa.~To Be Continue~
Binibining Mary ✍️
BINABASA MO ANG
Bakit Labis Kitang Mahal {REVISING}
General FictionTahimik na minamasdan ni Queen ang asawang nakahiga sa kama na kung sana ay kama nila ngunit hindi. Dahil hindi sila normal na mag asawa gaya ng iba. Yes they married but just in piece of paper. Mas lalo lang siya nalungkot sa ideyang yun, lalo pa n...