Chap 7: Một bước lên tiên!

614 45 11
                                    

......

Triết Hạn cảm nhận được cơ thể mình đang nóng dần lên, anh đột nhiên không thể cử động được nữa, toàn thân cứ như tê liệt. Quả nhiên, thứ nước kia có vấn đề.

"A Hạn, anh đã nhận ra chưa?"

"A~~ Ưm... Thứ.. thứ nước này.. là~~ a~ hức.."

"Để em nói cho anh biết vậy! Nó là... thuốc-kích-dục! Để xem tác dụng loại này như thế nào! Vì nó mà em tốn không ít thời gian tìm kiếm đâu đấy!!!

"C-Cái..gì! A~~ Cung Tuấn ~~ E-Em..!!!"


Triết Hạn sau khi nghe xong, cả cơ thể anh như mềm nhũn ra, cứ tự nhiên mà run rẩy không ngừng. Cái miệng nhỏ kia cứ liên tục gọi "Cung Tuấn", bên dưới của anh cũng được làm không ngừng nghỉ, côn thịt kia càng lúc càng lớn hơn, thúc thật thô bạo vào hậu huyệt của anh. Anh đầu óc quay cuồng, mọi thứ xung quanh anh đều không rõ hình hài thế nào nữa rồi.

Triết Hạn đang trong trạng thái hưng phấn nhất, anh không nghĩ được gì cả, đầu óc anh cứ mê man mãi không thôi. Tiếng rên rỉ của anh càng lúc càng to hơn, cứ thế mà bao trùm cả gian bếp này một thanh âm trong trẻo nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Xung quanh 2 người tràn ngập hương vị của sắc dục, quyến luyến hoài không dứt. Cơn đê mê này cũng là lần đầu anh được trải nghiệm, chút đau đớn phía sau kia cũng biến mất, chỉ để lại một con mèo nhỏ hư hỏng đang rên la vì sung sướng.

"AHhhahh~~ C-Cung Tuấn a~~ Anh..anh thấy lạ quá..AHhhhah~~

"Sướng không? Em thật sự muốn nhìn thấy gương mặt anh lúc này đấy!!"

"Không được ~~~ Em..e..m không thể a ~~~"

"Thôi được! Nghe theo anh hết!"

"AAAAHhhhh~~ Không~~ Không phải chỗ đó...AAAAHHhHh!"


A Hạn thanh âm hỗn loạn, cứ liên tục xin Cung Tuấn dừng lại. Miệng anh nói một đằng, nhưng cơ thể kia lại thành thật hơn bất cừ lời nói nào thốt ra từ miệng anh. Quả thực, cơ thể cường tráng lại mịn màng kia đang thật sự quấn lấy sự tập trung của Cung Tuấn.

Cậu thúc thật mạnh vào phía sau, cuối cùng cũng tìm thấy điểm trung tâm. Tuyến tiền liệt của anh liên tục bị cọ sát bởi dị vật, lại hưng phấn đến mức liên tục tiết ra chất dịch nhờn.

Cung Tuấn tuy đã sử dụng biện pháp bảo hộ, nhưng cái chất nhờn từ bao cao su lại không hề hấn gì với hậu huyệt của anh. Suy cho cùng, anh cũng chưa một lần được chạm vào nơi khô ráo đó, nên việc khó đưa vào cũng có thể hiểu được.

Dị vật kia như được bồi dưỡng thêm sinh lực, nay lại được chất dịch chiếu cố, làm mọi việc trở nên thật trơn tru.

Phía trước của anh đã ướt đẫm rồi, cậu nhỏ kia hoàn toàn không thể chịu được nữa mà bắn ra một dòng tinh dịch đặc, màu trắng như sữa! Cung Tuấn cũng nhấp thêm vài lần rồi cũng bắn ra.

Quả nhiên thứ thuốc kia thật thần kì, lần đầu cậu dùng chỉ có vài giọt đã khiến anh không thể chịu được. Nay cậu cho anh uống hết một lọ, uy lực đúng là không đùa được đâu.

[H+][ Fanfic Tuấn Hạn] Đừng coi em như em trai của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ