Chap 12: Thay đổi vai trò.

413 38 4
                                    

Giữa tình anh em, và tình cảm yêu đương, Cung Tuấn đã có câu trả lời sẵn rồi!

Sau khi suy nghĩ kĩ về vấn đề này, cậu cũng càng hiểu rõ bản thân nên làm gì, nên cư xử như thế nào hơn. Khi cậu đã biết được mục tiêu của mình, cậu chắc chắn sẽ đạt được nó bằng mọi giá.

3 ngày nghỉ cũng không ngắn, lại cũng chẳng dài! Những ngày này là vừa đủ để Cung Tuấn bắt đầu gây dựng lòng tin và tình yêu của cậu trong anh. Anh thì vẫn cứ ngây thơ như mọi ngày, cười cười nói nói vui vẻ cùng Cung Tuấn.

Anh cũng nhiều lần thoải mái quá độ mà quần áo không chỉnh tề, làm Cung Tuấn không rời mắt khỏi anh, nhìn anh rồi cứ tự nhiên "ực" một cái. Thèm muốn đến thế cơ mà!

3 ngày rồi cũng đã trôi qua, Triết Hạn tuy được nghỉ nhưng vẫn không quên nhiệm vụ học tập của mình. Anh ngày nào cũng nhắn tin cho từng giáo viên bộ môn, rồi bạn thân trong lớp hỏi xin bài để ghi vở bù, rồi lại nhờ các cô giảng cho anh mấy chỗ khó, phần còn lại cũng tự biết mà lên mạng tìm hiểu!

Cung Tuấn thì... khác một trời một vực. Những ngày qua không sách không vở, thứ duy nhất cậu có là một tình yêu to đùng dành cho anh, là ánh mắt trìu mến cứ quyến luyến không dời. Ngày đêm chỉ biết ngắm anh, rồi thi thoảng lại thèm... nhưng cũng may là kìm được!

Cuộc sống lại trở lại với sự bộn bề mỗi sáng, dậy sớm ăn sáng rồi đi học. Hai người lại vui vẻ nói chuyện với nhau như trước, gặp Mao Tử cũng vui vẻ chào hỏi rất lễ phép. Rồi trong đầu anh ấy nghĩ :"Bộ mấy đứa nhóc này mới thay não mới à? Hay mua dây thần kinh lắp lại rồi? Mấy hôm trước vẫn còn giận nhau cơ mà!!!!"

Mao Tử chỉ biết cười trừ, cũng ậm ừ đáp lại hai đứa nhóc. Trên xe không khí lại vui tươi như sắp đón xuân về, muôn hoa đua nở khoe sắc thắm. Cảnh tượng đối lập này cuối cùng là như thế nào?

Hai người cùng đến trường, cùng gặp lại thầy cô bạn bè sau 3 ngày không gặp. Mấy đứa con gái trong trường thì nghĩ hai người này nhất định có gì mờ ám, cứ đồn đoán lung tung rằng họ giả ốm rồi lấy cớ ở bên nhau. Mấy tỷ tỷ... suy nghĩ cũng hơi nặng lòng quá rồi!

Cung Tuấn nghe loáng thoáng cũng được 3-4 phần. Cũng... không có ý kiến gì nhiều, căn bản cậu và anh đều được coi như khuôn mặt đại diện của trường, khôi ngô tuấn tú, tài năng kèm theo cái học bạ đẹp không tì vết thì với chút tin đồn đều không quan trọng.

Nhưng ai nói cậu không quan tâm?

Không phải là quan tâm theo kiểu nhất định phải biết, mà là nghe đấy rồi trong đầu tự có sắp xếp. Không phải ai cũng biết hai người trên danh nghĩa là hai anh em "ruột", nên những lời đồn kiểu hai người yêu nhau hay gì thì đều có thể hiểu được.

Trong trường phần đông đều là nữ, mà cái suy nghĩ đó... chắc ai cũng hiểu thôi. Trên diễn đàn trường cũng không ít các nhiếp ảnh gia tự phát của trường chụp lén hai người rồi đăng lên, Caption phải nói là tràn ngập trong tình yêu đôi lứa.

 Mối quan hệ của hai người vẫn luôn là vấn đề được bàn tán sôi nổi nhất trên các diễn đàn.

Cung Tuấn khá thích thú vì điều này, vì nó... rất đúng sự thật. Và cậu cũng khá thích ảnh từ các bạn nữ chụp, thứ nhất là họ chụp bằng máy cơ, cũng không biết có đi học nhiếp ảnh ở đâu không nhưng góc chụp thật sự rất đẹp. Để in ra hay để hình nền điện thoại đều rất hợp, thậm chí còn có người làm ốp điện thoại, đúng đỉnh luôn mà!

[H+][ Fanfic Tuấn Hạn] Đừng coi em như em trai của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ