Jungkook - y đã đến từ sớm và luôn đứng ở chỗ cũ mà đợi Beomgyu đến, chỗ cũ thân quen kia đó chính là cổng trường...
- Này cậu nhóc kia, có vào trường không? Hay sai tác phong nên không dám vào ?Hội trưởng hội học sinh đứng bên trong trường mà hét lớn về phía y. Y đưa tay chỉ vào mình mà ngạc nhiên. Lớp trưởng gương mẫu như y thì đời nào sai tác phong?
- Em chỉ đợi bạn thôi, lát em vào ngay. Em không mặc sai tác phong đâu ạ!!!Y hét lên vọng lại nhưng dường như vị hội trưởng hội học sinh này không tha cho y... Cậu ta đi đến mà nắm cánh tay y giật mạnh vào trường:
- Đợi thì về lớp đợi, nếu mà trễ tôi ghi sổ đấy!!- Anh...Anh buông tôi ra coi. Ngày nào mà tôi chẳng đứng đây, nay mắc cái chứng gì kéo tôi vào?
Jungkook chà sát đôi giày xuống mặt đường mà kéo tay mình lại. Ngay lúc đó bỗng từ đâu có một trái bóng rổ bay đến đập vào lưng Hội trưởng...
- Aishhh, cái thằng nào đấy!Cậu ta tức điên lên, đường đường là hội trưởng hội học sinh mà ai dám làm thế chứ, cậu ta quay lại thì thấy một cậu con trai tác phong cũng gọn gàng nhưng tính nết chẳng mấy đàng hoàng đang nghênh ngang mút kẹo mút đi đến...
- Là tôi đấy Học trưởng! Chà...lỡ tay thôi! Để tôi phủi quần áo cho cậu nha...Người con trai đó nhếch môi rồi cúi xuống nhặt đại cái lá khô nào đó trên sân mà phủi phủi lên người của học trưởng... Cậu ta nổi giận lên mà giựt lấy chiếc lá khô trên tay người con trai đó mà quăng xuống đất tiện chân đạp nát chiếc lá khô:
- Kim Taehyung đủ rồi! Không phải chuyện của cậu, về lớp mà học hành đàng hoàng đi!!- Đụng đến cậu ta là đụng đến tôi! Còn về chuyện học hành mới là chuyện của tôi không phải chuyện của cậu. Cút về mà theo dõi đám học sinh kia đi! Nó trốn vào nãy giờ rồi!
Taehyung cúi mặt dí sát vào mặt học trưởng khiến cậu ta sợ phát run, ai chẳng biết Kim Taehyung là trùm của cái trường này, né được bao nhiêu thì né chứ động vào dễ rước họa vào thân
Cậu ta cũng rén nên quay lại chỗ cũ mình đứng để kiểm tra những đứa học sinh kia...
- Chuyện...Chuyện lúc nãy cảm ơn tiền bối!
Jungkook cúi sát người xuống mà cảm ơn Taehyung, hắn cũng hiểu liền vội kéo y đứng thẳng thớm dậy...
- Dăm ba cái này mà, nếu cậu ta mà ăn hiếp em cứ tìm anh!Taehyung nháy mắt nhìn Jungkook, hành động đó đã khiến y có chút ngượng nên đề phòng một chút mà nép nép sang một bên...
- À mà em đang đợi ai đấy?- Em đợi bạn em, không hiểu sao nay nó đến trễ quá...
Y ngó nghiêng nhìn ra cổng trường để xem bóng dáng quen thuộc kia đến chưa...
- Sao...Sao anh không về lớp đi! Bộ còn chuyện gì nữa sao ạ ?- À anh đợi thằng em họ của anh đến! Mà... Em là Jeon Jungkook?
- Sao anh biết tên em vậy tiền bối?
Y ngạc nhiên ngước nhìn Taehyung, giờ mới để ý kĩ rằng hắn-Taehyung rất đẹp trai nha. Cả hai ánh mắt vừa quay qua thì chạm nhau, cứ như một dòng điện vô hình nào đó đang xẹt ngang qua vậy. Jungkook khẽ giật mình, hắn cũng gãi gãi sau gáy mà ngó sang chỗ khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegyu/ Vkook ] Tình Đầu Là Nỗi Đau
FanfictionFirst love ??? Pain??? Mối tình đầu thật chất là gì thế? Nó là gì mà lại mang đến cho chúng ta cảm giác biết yêu, biết ngượng, biết trân trọng một ai đó vậy? Ngoài những cảm giác ấy ra... Nó còn mang đến cho chúng ta những nổi đau, những tiếc nuối...