Chap 35: "Vậy...chúng ta chia tay nha"

214 36 7
                                    

Sẽ có lúc nào đó bạn vô tình nhận ra rằng người bên cạnh bạn là người đã đối xử rất tốt với bạn biết bao nhiêu nhưng khi bạn ngoảnh đầu nhìn lại thì người ấy đã không còn...

Phải chăng mọi thứ đã quá muộn?

Còn kịp nhận ra tình cảm của mình chứ?

Hãy trân trọng với những gì mình đang có...
............
............
............

Kim Taehyung đã ở đó canh trực cho Jeon Jungkook suốt cả một đêm, căn phòng bệnh được bao trùm cả một màu tối âm u và duy chỉ có đèn đường hắt vào khiến không gian thật ảm đạm...

Chung một căn phòng, mỗi người một góc, chẳng ai nói ai mà chỉ duy trì sự im lặng đến ngột ngạt. Bản thân Jungkook tự hỏi rằng y sai chăng? Sai thật! Nhìn xem, cứ nghĩ bày trò làm như thế sẽ chiếm được lòng Beomgyu nhiều hơn nhưng nào ngờ người chịu ở đây chăm sóc y lại là hắn. Đôi môi mấp máy tính nói lên thành lời nhưng lại thôi. Chắc có lẽ đã đến lúc...y cần nói hết tất cả sự thật.
- Taehyung hyung...

Con tim y loạn nhịp vì hồi hộp lo sợ khi bản thân đã quyết định nói sự thật cho hắn nghe. Hắn sẽ ra sao khi biết nhỉ? Theo bản năng của một người đáng sợ như hắn thì hắn sẽ làm gì y đây. Y bị thương ở chân là thật đấy, đến lúc đó y sẽ chạy bằng cách nào?
- Sao thế? Em ngủ không được à?
Hay bị đau chân? Có cần anh gọi bác sĩ đến không?

Hắn lo lắng đi đến bên cạnh giường xem xét y ra sao. Y biết rõ hắn là một người đàn ông rất tốt, bản thân y được hắn tỏ tình xem ra y rất may mắn. Cơ mà, một người lừa dối tình cảm người khác như y thì làm sao có thể xứng đáng có tình cảm của hắn?

"Hãy nhìn người đàn ông trước mặt mày xem? Anh ta quan tâm mày từng chút một, vậy sao mày có thể..."

- Taehyung hyung, thật ra em... Thật ra em vốn dĩ...

- Anh biết cả rồi!

...

Mọi thứ trở nên im bặt, cứ ngỡ xung quanh đều ngưng đọng. Hắn biết gì cơ?
- Em vẫn còn cảm tình với Beomgyu. Anh biết rất rõ...

- Anh...

- Nhưng anh vẫn lựa chọn cách im lặng và bơ đi. Em biết vì sao không? Vì anh rất tự tin! Anh tự tin một ngày nào đó chính anh sẽ khiến em quên đi Beomgyu và em sẽ bên cạnh anh nhưng có lẽ anh đã sai rồi. Anh quá tin tưởng vào khả năng của mình. Chắc em cũng khổ sở khi đóng kịch giả vờ như thế nhỉ? Và em cũng đừng có áy náy nữa, anh chẳng trách gì em cả. Anh không thể ép em, dù anh có con người em nhưng trái tim lại không có thì mọi thứ cũng trở nên vô nghĩa.

Từng lời nói nhẹ bỗng của hắn tuôn ra đều như những mũi dao đâm liên tục vào tim y, từ bao giờ mà y lại rơi lệ, từ bao giờ mà y lại đau đến thế. Hắn vừa nói vừa chỉnh lại tấm mền được đắp cho y một cách kĩ càng.
- Anh tính cả rồi, đợi chân em khỏi em hãy đi thổ lộ với Gyu đi.

- Nhưng...Nhưng mà cậu ấy đã có Taehyun rồi...

- Đúng là vậy nhưng em hãy bày tỏ cho em ấy biết vì anh hiểu được rằng nếu giữ trong lòng mãi sẽ rất khó chịu.

[ Taegyu/ Vkook ] Tình Đầu Là Nỗi ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ