Đúng như những gì mà người mang tài khoản tên Ben kia đã nói, ngày hôm sau khi cậu đến trường không hề thấy bóng dáng của Choi Beomgyu. Dù có đến giờ ra chơi cậu bị người anh họ của mình - Kim Taehyung lôi kéo xuống tận lớp của anh thì cũng chỉ thấy Jeon Jungkook ngồi trong lớp làm bài tập.
- Jungkook à!Nghe tiếng gọi lớn tên mình, y liền quay ra cửa lớp và đúng như những gì mà y dự đoán khi người đó không ai khác ngoài hắn - Kim Taehyung. Chẳng hiểu sao y khó chịu kinh khủng, lần đầu gặp hắn thì y có chút sợ vì hắn là trùm của cả cái trường này nên hết chín phần y đều lễ phép nhất có thể thậm chí y còn có chút gọi là mến hắn nữa cơ vì hắn tốt bụng hơn y nghĩ rất nhiều nhưng dần dần tần suất hắn xuống lớp của y quá nhiều lần phải nói là hằng ngày. Đã có nhiều cậu bạn học trong khối nhìn y mà bàn tán nói ra nói vào khiến y muốn kiếm chỗ nào đó mà núp cho lành. Làm ơn đi, y không muốn bị vác lên confession để người ta chỉ trỏ đâu. Kim Taehyung cũng đã tìm đến tận lớp rồi không lẽ Jeon Jungkook giả ngơ sao? Y nở nụ cười gượng gạo bất đắc dĩ của mình rồi đi ra gặp hắn.
- Taehyung huyng, anh gọi em có gì sao?- Nè, cái này cho em!
Hắn chìa túi đồ ra trước mặt y, y có chút ngơ ngác nhìn túi đồ rồi ngước lên nhìn hắn:
- Đây là...?- Đồ ăn anh đặt riêng cho em đó!
- S-Sao lại cho em?
Gương mặt hoang mang tột độ của y phải nói khiến cho hắn bật cười:
- Tại anh quý em á lắm á~ mau vào lớp ăn đi.Jungkook có chút phân vân, giờ tâm trí của y chia ra hai luồng ý kiến. Một là nếu nhận thì có kì quá không trong khi có vài người trong lớp đang cứ cố ló đầu ra nhìn, còn hai nếu không nhận thì hắn có giận lên rồi nổi máu trùm trường làm khó dễ y không.
Kim Taehyung nhìn sắc mặt của y nên dường như đã hiểu ý, hắn chau mày đanh mặt bước thẳng vào lớp quát lớn:
- Nhìn cái quái gì? Đứa nào mà nhiều chuyện coi chừng tôi!Chỉ cần một câu mà hắn buông ra thì lập tức những người đó liền cụp mặt xuống bàn giả vờ như đang giải bài tập. Thấy đã ổn hắn liền quay lại ngước nhìn y.
- Em nhìn gì nữa? Mau nhận đồ rồi ăn nhanh đi kẻo nguội, sắp hết giờ ra chơi rồi!Vẻ mặt đáng sợ của hắn đã vơi đi khi hắn quay sang nhìn y nhưng hắn vẫn vờ nghiêm mặt để y có thể ngoan ngoãn nhận đồ.
- V-vâng... Em nhận! Cảm ơn anh!- Vậy tốt rồi, nhớ ăn đó...
Hắn tính quay đi nhưng khi quay sang nhìn cậu - Taehyun, hắn mới chợt nhận ra có điều gì đó không đúng lắm. Bình thường chẳng phải y và Choi Beomgyu là đôi bạn như hình với bóng sao?
- À nhỉ, Beomgyu hay đi cùng em đâu rồi?- À, bạn em nó bảo nó cần không gian riêng. Cũng vì có ai đó từ chối nó nên nó mới vậy đó...
Lời nói mang hàm ý ám chỉ nhưng thật chất là y đã nói thẳng rành rành ra rồi, hắn nghe cũng biết crush bé nhỏ của mình ám chỉ ai. Còn ai vào đây trong khi người đó lại là Kang Taehyun. Kang Taehyun vẫn bộ dạng đó, bỏ tay vào túi quần và quay mặt sang hướng khác vờ như không quan tâm nhưng thật ra cậu vẫn nghe từng câu từng chữ vì cậu cũng muốn biết nguyên nhân...
- À vậy sao? Thôi được rồi, em vào ăn đi. Bye em!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegyu/ Vkook ] Tình Đầu Là Nỗi Đau
FanficFirst love ??? Pain??? Mối tình đầu thật chất là gì thế? Nó là gì mà lại mang đến cho chúng ta cảm giác biết yêu, biết ngượng, biết trân trọng một ai đó vậy? Ngoài những cảm giác ấy ra... Nó còn mang đến cho chúng ta những nổi đau, những tiếc nuối...