Sáng hôm sau tâm tình Beomgyu tốt hơn hẳn, nhìn đồ vật cây cỏ lá hoa nào đâu cũng thấy đáng yêu. Đúng với câu "Chẳng ai bình thường khi yêu cả", một khi dính vào tình yêu rồi thì dù cái gì xấu xí đến mấy cũng đẹp một cách lạ thường.
Hôm nay anh dậy sớm lắm, cũng chỉ vừa mới 5h30 sáng mặt trời chưa mọc là anh đã tung chăn dậy rồi. Bước ra ban công vươn vai hít thở từng ngụm không khí trong lành có chút se se lạnh vào buổi sớm mai làm tâm trạng anh tăng lên gấp bội. Ngẫm đi ngẫm lại cứ ngỡ tối qua là một giấc mơ đẹp vậy!
- Ỏ ~ Anh thích em lắm rồi Taehyunie à, anh phải làm sao đây ~~~?!Cậu bật cười chống cằm lên thành ban công mà cười ngốc. Cũng may bây giờ nhà nhà còn đang vùi mình trong chăn ấm chứ không có người bắt gặp tình trạng cười ngốc của anh rồi...
......................................................Chỉ mới sáng sớm thôi mà bà Choi đã ngạc nhiên đứng bất động nhìn anh đang làm bữa sáng trong phòng bếp, đã thế anh còn vừa ngâm nga vừa chiên trứng. Này! Có phải con của bà không thế?
- B-Beomie à? Là con á? Nay mặt trời mọc hướng nào vậy?- Ôi mẹ à, tại nay con vui thôi! Con ăn sáng xong rồi, con đang làm bữa sáng cho ba mẹ đấy! Xong nhé, con đi học đây ~~
Anh dọn thức ăn ra bàn rồi xách balo chạy ra cửa vừa đeo vội giày vừa vẫy tay chào rối rít thưa đi học...
Bản tính con người anh vốn dĩ rất yêu đời, dù có bị té sấp mặt thì cũng đứng lên nở một nụ cười cho dù nó gượng gạo đến đâu cũng như câu quảng cáo kem đánh răng vậy "Dù khó khăn đến đâu hãy nở một nụ cười tỏa sáng :)".
Có vẻ như anh đến trường sớm hơn mọi hôm thì phải, ngồi trường bây giờ chỉ lác đác vài cô cậu học sinh thôi. Quá là chán!
Anh bước lên lớp mình đặt balo xuống sẵn tiện lấy điện thoại ra xem những thông báo rác giết thời gian. Đột nhiên một tiếng tin nhắn <<Ting>> vang lên khiến trái tim bé nhỏ của anh đập loạn xạ. Sẽ không ai biết được rằng cõi lòng của anh đang gào thét dữ dội..."KANG TAEHYUN LÀ NHẮN TIN CHO TÔI TRƯỚC ĐÓ. OMG, ẺM ĐÁNG YÊU QUÁAAA"
"Oh Choi Beomgyu, mày nhất định phải bình tĩnh. Bình tĩnh nàoooo...."
.........................................................TerryK.02:
Chào hyung!Bencbg:
Oh chào em!
Buổi sáng tốt lành nha ( ◜‿◝ )TerryK.02:
Dạ vâng! Anh cũng thế!Bencbg:
Ỏ, nay em đi học chứ?TerryK.02:
Có chứ ạ! Nhưng cỡ chút nữa em đi. Em lười đi sớm lắm...Đọc đến đây tâm trạng anh có chút đi xuống. Gì chứ? Choi Beomgyu đi học sớm với mục đích gặp Taehyun đấy nhưng ai dè đâu...
Bencbg:
Ừm em ăn sáng chưa?TerryK.02:
Em...không có thói quen ăn sángBencbg:
Bỏ bữa sáng không tốt đâu em :(("Gì vậy chứ? Sao em lại bỏ bữa? Anh lo lắm đây, em biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taegyu/ Vkook ] Tình Đầu Là Nỗi Đau
أدب الهواةFirst love ??? Pain??? Mối tình đầu thật chất là gì thế? Nó là gì mà lại mang đến cho chúng ta cảm giác biết yêu, biết ngượng, biết trân trọng một ai đó vậy? Ngoài những cảm giác ấy ra... Nó còn mang đến cho chúng ta những nổi đau, những tiếc nuối...