Chap 28: Take my hand

184 32 11
                                    

- Jungkook, em gọi anh ra đây làm gì ?

Kim Taehyung đậu xe ở gần đó rồi chạy hì hục đến chỗ Jungkook, gió về đêm mát rười rượi bay ngang làm từng lọn tóc của y bay phấp phới. Hắn thật thích ngắm y ngay lúc này, có chút yên bình nhưng cũng có chút đau nhói.

Jungkook đứng dựa vào lan can, mắt nhìn xa xăm vè hướng con sông. Về đêm cảnh tượng đèn nhấp nháy của thành phố thật hoa lệ nhưng trông mắt hắn y đẹp hơn nhiều những thứ xa hoa người kia. Quan sát hồi lâu, hắn vẫn không nhận được câu trả lời từ y, chỉ là cái im lặng đến yên bình hòa cùng từng cơn gió.
- Anh thích em?

Câu hỏi cụt lủn được phát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn của y, hắn mím chặt môi cúi thấp đầu khó khăn đáp lại dẫu biết hắn đã mới ra cõi lòng của mình. Đối mặt lại lần nữa thật khiến hắn không dễ thở chút nào.
- Sao anh không trả lời em?

Jungkook quay sang thấy hắn cứ cúi đầu chẳng ngước lên nhìn y dù một lần, đây là phong cách của một người anh trùm trường đây sao? Thật nhút nhát, chẳng giống tí nào cả!
- Taehyung hyung...

- Đúng vậy! Anh thích em!

Một lần nữa lại đối mặt, hắn dù biết có nguy cơ thất bại nhưng vẫn nên nói ra tấm lòng chân thành của mình thì hơn. Nhưng thật bất ngờ khi hắn cứ nghĩ y sẽ cáu giận vì hắn vẫn còn có ý nghĩ đó nhưng hiện tại y đang vòng ngang cổ hắn mà ôm chặt lấy hắn. Kim Taehyung đang mơ sao? Nếu đây là giấc mơ vậy thì hắn cũng chẳng muốn tỉnh lại.
- Em...?

- Taehyung hyung, em nghĩ rằng nếu em vẫn cứ mãi đuổi theo người mà vốn dĩ không thuộc về em thật sự không ổn lắm. Vậy hà cớ gì em không đến với anh - một người sẵn sàng chờ em, yêu em?

Lời nói ngon ngọt tựa như mật ong đã thành công xoa dịu đi nỗi đau trong lòng hắn. Đến bây giờ hắn vẫn nghĩ đây chính là cơn mơ - một giấc mơ đẹp tuyệt vời từ trước đến giờ hắn mơ thấy.
- E-Em nói là thật sao?

- Em nói thật, không dối! Em nghĩ kĩ rồi, Beomgyu dù sao cũng có Taehyun, vậy thì em cũng không nên đoạt lại nữa.

Taehyung - hắn mừng như nở hoa trong lòng, vui mừng không thể đếm xuể. Còn việc gì hạnh phúc hơn khi cuối cùng người mình thương bấy lâu lại đáp trả lại tình cảm của mình cơ chứ? Xem ra hắn lựa chọn chờ đợi là đúng. Cơ mà có đúng thật hay không? Hắn mê muội chìm đắm không gian của mình và hắn không biết được rằng tình yêu hiện tại mà hắn đang trân trọng chỉ toàn là giả dối. Ôi chao, hắn thật sự ngốc nghếch!
………………………………………………..

KimTae:

KimTae:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Taegyu/ Vkook ] Tình Đầu Là Nỗi ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ