Cổ đại nhà giàu nữ vs bần gia nữ (5)

231 31 0
                                    

Đi theo Trang Vi Nguyệt học nửa ngày cửa hàng kinh doanh tri thức, hai người vừa mới phân biệt, Tạ Tiểu Dịch một đường dẫm lên chính mình bóng dáng chơi, thường thường nho nhỏ mà nhảy lên một bước, hai chân rơi xuống đất uyển chuyển nhẹ nhàng, ngẫu nhiên đi ra cùng loại vũ bộ quỹ đạo, nhìn ra được tới chủ nhân tâm tình thực hảo.

Kỳ thật Trang Vi Nguyệt giảng tri thức, Tạ Tiểu Dịch có man nhiều chính mình đều hiểu, nhưng là nguyên chủ không hiểu, cho nên Tạ Tiểu Dịch liền phải làm bộ cái gì cũng không hiểu bộ dáng, từng câu từng chữ mà nghe Trang Vi Nguyệt nghiêm túc giảng. Bất quá, nghe Trang Vi Nguyệt thanh âm kỳ thật còn rất hưởng thụ, đặc biệt là nàng thấp giọng nói chuyện thời điểm, nỉ non mềm giọng, mang theo một chút khàn khàn cảm giác, làm Tạ Tiểu Dịch cả người đều mềm mại.

Chính đi đến một đoạn tương đối hẻo lánh đoạn đường, bốn phía chỉ có côn trùng kêu vang thanh cùng nơi xa đứt quãng cẩu tiếng kêu truyền đến.

“U, này không phải Tạ tiểu thư sao.”

Tạ Tiểu Dịch nghe tiếng xoay người, Lý Hằng không biết khi nào đứng ở nàng phía sau hai ba mễ chỗ. Hoài nghi có trá, Tạ Tiểu Dịch cẩn thận mà lui về phía sau vài bước.

Lý Hằng hôm nay từ tửu lầu ra tới sau, liền tính toán nếu này Tạ tiểu thư như vậy thích hắn, không bằng liền sớm một chút thực hiện nàng nguyện vọng, bằng không nàng vẫn luôn như vậy quấn lấy hắn cùng Trang tiểu thư, hỏng rồi hắn chuyện tốt nhi cũng không phải biện pháp.

Này không hắn tìm như vậy nửa ngày, nhưng cuối cùng là làm hắn tìm được rồi này Tạ Tiểu Dịch. Trên mặt hắn giơ lên đáng khinh tươi cười, quá độ trầm mê tửu sắc dẫn tới hắn gương mặt ao hãm đi vào, cười rộ lên khiến cho pháp lệnh văn phá lệ xông ra, một cổ dầu mỡ mùi vị phát ra mở ra.

“Tạ tiểu thư, đây là phải về nhà sao? Muốn hay không mời ta thượng nhà ngươi ngồi ngồi xuống nha?” Lý Hằng mắt hàm ám chỉ.

“Ta không muốn biết ngươi có bệnh, đừng biểu hiện đến như vậy rõ ràng hảo sao? Ngươi xem như cái thứ gì ngươi trong lòng không điểm số sao? Làm ta thỉnh ngươi về nhà? Xem ra ta ngày hôm qua vẫn là nói sai rồi, ngài này da mặt không phải có thể so với tường thành, đã là có Hoàng Hà như vậy khoan a!” Tạ Tiểu Dịch một trận tất tất tất dỗi cái không ngừng, không có biện pháp, này Lý Hằng thật là quá mặt lớn, không trực tiếp mắng hắn, hắn thật đúng là đem chính mình đương hồi sự nhi.

Lý Hằng bị nàng một đốn mắng, trên mặt biểu tình từ cười chuyển vì phẫn nộ, toàn bộ mặt trướng đến đỏ bừng, thoạt nhìn càng xấu, “A, ta mặc kệ ngươi là lạt mềm buộc chặt vẫn là muốn chơi cái gì đa dạng, dù sao hôm nay ngươi là từ cũng đến từ, không từ cũng đến từ!” Nói hắn lại □□ mà cười rộ lên, nhìn Tạ Tiểu Dịch tiêu chí dáng người, đang muốn tiến lên đi chạm vào nàng.

Tạ Tiểu Dịch trực tiếp bắt lấy cổ tay của hắn hướng ra ngoài dùng sức vặn, sau đó đẩy. Lý Hằng bị nàng vặn đắc thủ cơ hồ muốn gãy xương, phát ra khó nghe tiếng thét chói tai, té ngã trên mặt đất. Hắn không tin chính mình liền cái bà nương đều đánh không lại, lại bò dậy, trực tiếp một quyền tấu hướng Tạ Tiểu Dịch. Tạ Tiểu Dịch nhẹ nhàng tránh đi, sau đó một chân đá hướng Lý Hằng hạ ba đường. Cái này Lý Hằng đau đến liền kêu đều kêu không được, cả người cuộn tròn trên mặt đất che lại chính mình hạ ba đường anh anh ô ô.

[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ