Tạ Tiểu Dịch đem trong tay ghi chú tùy ý ném đến một bên, ở trong lòng mắng chính mình một trăm lần, vì cái gì đêm qua nàng không đi theo Mễ Tầm cãi cọ rốt cuộc, mà muốn cứ như vậy làm Mễ Tầm thừa dịp cơ hội này chạy trốn.
Nàng đơn giản thu thập một chút liền vội vàng ra cửa, không có khai Mễ Tầm để lại cho nàng xe, nàng trực tiếp đánh đi trong ấn tượng Mễ Tầm một khác chỗ bất động sản.
Nhưng mà đứng ở cửa phòng, nàng ấn nửa ngày chuông cửa cũng không có người ra tới mở cửa. Tạ Tiểu Dịch cho rằng Mễ Tầm đoán được là nàng ở ấn chuông cửa, cho nên mới không mở cửa, liền nghĩ dứt khoát đến phòng thí nghiệm đi chờ Mễ Tầm.
Nơi có thể dọn, nhưng là công tác nơi là không có khả năng đổi, Mễ Tầm tổng hội đi phòng thí nghiệm.
Gõ định chủ ý, Tạ Tiểu Dịch lập tức đánh đi trường học.
Ở phòng thí nghiệm đợi trong chốc lát, lại không có thể chờ tới Mễ Tầm, ngược lại là Mễ Tầm một cái trợ thủ đi tới các nàng bên này, nói là muốn tiếp nhận Mễ Tầm ở các nàng bên này công tác.
"Kia Mễ Mễ đâu? Nàng đi đâu?" Tạ Tiểu Dịch cau mày, dò hỏi trợ thủ nói.
"Mễ Mễ?" Trợ thủ vẻ mặt mê hoặc, "Là nói Mễ giáo thụ sao? Nàng đi ta cái kia tổ. Lại nói tiếp rất kỳ quái, thực nghiệm đều không sai biệt lắm làm được hơn phân nửa, hiện tại Mễ giáo thụ lại đột nhiên muốn cùng ta đổi tổ, cũng không biết nàng suy nghĩ cái gì."
Bởi vì một cái phòng thí nghiệm diện tích có điểm tiểu, cho nên toàn bộ hạng mục là phân mấy cái tổ, ở hai cái cách xa nhau không xa phòng thí nghiệm cùng nhau tiến hành.
Vì trốn nàng, còn cố ý thay đổi tổ sao?
Tạ Tiểu Dịch rũ xuống đôi mắt, nàng hận không thể hiện tại liền lập tức vọt tới một cái khác phòng thí nghiệm đi đổ Mễ Tầm, xem nàng còn chạy trốn nơi đâu. Nhưng là tổ những người khác đều đã bắt đầu bận rộn, tiểu tổ nhân viên đều là đã phân công tốt, thiếu ai cũng chưa biện pháp tiếp tục làm thực nghiệm, Tạ Tiểu Dịch không thể vì chính mình việc tư kéo dài đại gia tiến độ.
Cho dù nàng hiện tại lại nghĩ như thế nào đi tìm Mễ Tầm, lúc này cũng chỉ có thể ấn xuống trong lòng đi làm chính mình nhiệm vụ.
Thật vất vả ai đến cơm trưa thời gian, Tạ Tiểu Dịch một buông trong tay sự tình, liền lập tức hướng Mễ Tầm cái kia phòng thí nghiệm chạy đi.
Vừa đến cửa, liền bởi vì tốc độ quá nhanh, cùng nghênh diện đi tới Liêu Văn Thiến đụng phải một chút.
"Liêu đạo xin lỗi xin lỗi."
Liêu Văn Thiến xoa xoa có chút phát đau vai, nhìn triều phòng thí nghiệm bên trong nhìn đông nhìn tây Tạ Tiểu Dịch, nghi hoặc mà đi theo nàng cùng nhau quét vài lần phòng thí nghiệm, "Tìm gì đâu đây là? Hấp tấp bộp chộp."
"Mễ Mễ đâu? Mễ Mễ đâu?" Tạ Tiểu Dịch lúc này mới bỏ được bố thí cấp Liêu Văn Thiến một ánh mắt, vội vàng dò hỏi Mễ Tầm hướng đi.
"Mễ giáo thụ a," Liêu Văn Thiến vẻ mặt ' ta liền biết ' biểu tình, "Nàng trước tiên đi ăn cơm. Ai không đúng rồi," nàng đột nhiên phản ứng lại đây, "Mễ giáo thụ không đi tìm ngươi cùng nhau ăn sao? Các ngươi, lại cãi nhau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...