Trừng phạt thế giới: Ai là hung thủ? (3)

135 17 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Thế giới này nguyên chủ cùng Tạ Tiểu Dịch không có quan hệ ha, vì tránh cho đại gia đem nguyên chủ cùng Tạ Tiểu Dịch liên tưởng lên, ta đem phía trước nguyên chủ tên đổi thành Giản Xán Xán.

Gần nhất lão rớt cất chứa, đại gia có phải hay không không quá thích huyền nghi trinh thám nha ( nhìn lén )

Nếu không vội nói, ta sẽ nỗ lực duy trì một ngày nửa tả hữu đổi mới tần suất nga ~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trang Tần ngã trái ngã phải mà đi đến trong phòng bếp, tính toán cho chính mình đảo chén nước uống.

Nàng lấy ra ly nước bãi ở trên bàn, nhắc tới ấm nước đang định đổ nước, trong đầu hỗn độn đến giống một đoàn hồ nhão nàng, không có phát hiện ly nước bị lặng lẽ di động, ấm nước khẩu không nhắm ngay ly khẩu, dòng nước lập tức ngã vào trên mặt bàn, còn bắn nàng một thân thủy.

"cao, thật đen đủi." Trang Tần đem ấm nước buông, vỗ vỗ bụng trước quần áo, run rớt trên người bọt nước. Theo sau lại nhắc tới ấm nước chuẩn bị đổ nước, lần này nàng trướng giáo huấn, cẩn thận nhìn chằm chằm cái ly, miễn cho lại sái, lại trơ mắt thấy cái ly chính mình di động!

"A -----" Trang Tần sợ tới mức đem ấm nước ném đi ra ngoài, cả người đột nhiên lui về phía sau vài bước, lại bị ghế dựa vướng một chút, về phía sau ngưỡng ngã trên mặt đất. Nàng nửa chi đứng dậy hoảng sợ mà nhìn phía cái ly phương hướng, nhìn một hồi lâu, cũng không phát hiện cái ly lại động quá.

Trong lòng không ngừng mặc niệm nếu chính mình uống nhiều quá hoa mắt, Trang Tần run run rẩy rẩy mà bò dậy, cũng không nghĩ uống nước, tính toán đi phòng tắm tắm rửa một cái liền ngủ.

Nàng vỗ vỗ chính mình đầu, lắc lư mà đi vào đến phòng tắm trước gương, dùng tay cúc một phen thủy hắt ở trên mặt, nhắm mắt lại cầm bên cạnh khăn lông lau mặt, một bên sát một bên trợn mắt, liền thấy một cây không có người đỡ son môi ở trên gương viết tự.

Cái này Trang Tần là không có biện pháp trở thành ảo giác, nàng lập tức thét chói tai ra tiếng, chân mềm đến ngã ngồi ở trên mặt đất.

Tạ Tiểu Dịch đang đứng ở nàng bên cạnh viết tự đâu, thiếu chút nữa không bị Trang Tần tiếng thét chói tai sợ tới mức đem son môi quăng ra ngoài, thật không biết rốt cuộc là nàng ở dọa Trang Tần vẫn là Trang Tần ở dọa nàng.

"Quỷ quỷ quỷ đại nhân, ngài ngài có chuyện gì muốn thác ta đi làm sao? Ngài yên tâm, ngài nói cái gì ta.. Ta đều làm! Chỉ chỉ cầu ngài... Ngài phóng... Buông tha ta này mạng nhỏ đi..." Trang Tần không dám trợn mắt, quỳ quỳ rạp trên mặt đất, lắp bắp mà nói chuyện.

Tạ Tiểu Dịch hiện tại trạng thái nói chuyện, Trang Tần là nghe không thấy, vì thế Tạ Tiểu Dịch liền vỗ vỗ Trang Tần đầu, làm nàng trợn mắt.

Trang Tần cả người run bần bật, trên đầu bị chụp cảm giác không dung bỏ qua, nhưng nàng cũng biết này hẳn là cái kia quỷ cho nàng chỉ thị. Nàng thử tính mà mở một cái phùng, đánh giá chung quanh cảnh tượng, liền thấy trong phòng tắm vẫn là chỉ có nàng một người, nhưng là trên gương nhiều bốn chữ: Giết người thì đền mạng.

[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ