Phiên ngoại: Tạ Tiểu Dịch vs Lâm Vũ Hàm

242 15 0
                                    

"Oa --- oa --------- oa ---------"

Tạ Tiểu Dịch ngốc ngốc mà nghe từ chính mình trong miệng phát ra trẻ mới sinh tiếng khóc, nàng muốn đình chỉ khóc gào, chính là này miệng lại không nghe nàng sai sử, mang theo chút bén nhọn tiếng khóc kích thích đến tạ tiểu dịch chính mình đều sọ não đau.

Tầm mắt nội, chung quanh có rất nhiều người mặc cổ trang váy dài nữ nhân vô thố mà nhìn nàng, bị người vây quanh một chút khủng hoảng cảm làm nàng khóc đến lớn hơn nữa thanh chút. Thực mau, nàng đã bị một cái quần áo hoa lệ mỹ phụ nhân bế lên tới, nhuyễn thanh hống.

"Dịch Nhi ngoan, ngoan a ~ mẫu thân ở chỗ này đâu, ngoan ngoãn."

Ước chừng là mỹ phụ nhân nhẹ hống nổi lên hiệu quả, Tạ Tiểu Dịch trong lòng khủng hoảng dần dần dỡ xuống, tiếng khóc chuyển tiểu, sửa vì rất nhỏ anh anh ô ô.

Thừa dịp hiện tại nàng này phó tiểu thân thể ngừng nghỉ một lát, Tạ Tiểu Dịch mở to hai mắt đẫm lệ mông lung mắt to, âm thầm quan sát đến chung quanh tình huống.

Đem nàng ôm vào trong ngực mỹ phụ nhân hẳn là nàng mẫu thân, xem này quần áo hình thức, không khó đoán ra là có quyền thế phú quý nhân gia.

Chung quanh mấy người phụ nhân nhìn tuổi không lớn, trên người đều ăn mặc giống nhau váy trang, hẳn là nha hoàn linh tinh.

Lộc cộc tiếng bước chân từ bên ngoài truyền đến, Tạ Tiểu Dịch bị hấp dẫn, nhìn chăm chú nhìn lại, liền cùng nghênh diện mà đến Lâm Vũ Hàm đối thượng mắt.

Lâm Vũ Hàm ánh mắt phức tạp:...... Nàng thế giới này nên sẽ không muốn cùng một cái nãi oa oa yêu đương đi......

Tạ Tiểu Dịch thật không có tưởng rất nhiều, nàng nhìn đến Lâm Vũ Hàm liền rất cao hứng, liền khóc đều đã quên, khóe miệng liệt khai, nhu nhu mà hô thanh, "Tỷ ~ tỷ ~"

Mỹ phụ nhân sửng sốt, rồi sau đó nhìn Lâm Vũ Hàm cười rộ lên, "Xem ra Dịch Nhi cùng ngươi nhưng thật ra hợp ý, nhìn đến ngươi liền như vậy cao hứng, mẫu thân đều sẽ không kêu đâu, liền trước kêu tỷ tỷ ngươi."

Lâm Vũ Hàm phụ họa cười nói: "Có lẽ là ta vừa mới tiến vào mở cửa, Dịch Nhi nhìn thấy bên ngoài ánh sáng, cho nên cao hứng đâu. Dịch Nhi tự nhiên vẫn là ở nhìn thấy chính mình mẫu thân khi là vui mừng nhất."

Tiếp thu đến Lâm Vũ Hàm tín hiệu Tạ Tiểu Dịch, đi dạo đầu nhỏ, nhìn về phía mỹ phụ nhân, ê ê a a mà gọi: "Nương ~ nương ~"

"Ai!" Cái này nhưng đem mỹ phụ nhân nhạc hỏng rồi, nàng cao hứng mà ứng vài thanh.

Cao hứng qua đi, mỹ phụ nhân xem Lâm Vũ Hàm cũng cảm giác thân cận chút, nàng nhu hòa nói: "Dịch Nhi cùng ngươi có duyên, sau này nhiều đến xem nàng bãi."

"Đây là tự nhiên, tốt xấu Dịch Nhi là ta tiểu cô, ta là nên nhiều tới xem nàng." Lâm Vũ Hàm ngoan ngoãn đáp ứng rồi.

Trong thế giới này, Lâm Vũ Hàm nhiệm vụ là trở thành nữ đế, Tạ Tiểu Dịch nhiệm vụ...... Tạ Tiểu Dịch không nhiệm vụ, phụ trách nói chêm chọc cười.

Lâm Vũ Hàm thân phận là trong cung nhất không được sủng ái công chúa, nàng mẫu phi ở sinh hạ nàng khi nhân khó sinh qua đời, hoàng đế cũng bởi vậy không thích nàng, thường xuyên thờ ơ lạnh nhạt nàng bị huynh đệ tỷ muội thậm chí cung nữ khi dễ. Hiểu chuyện sau Lâm Vũ Hàm hiếu học, thả hiểu được giao tế, chậm rãi cũng liền không có người lại khi dễ nàng, còn tuổi nhỏ nàng liền ở tiền triều hậu cung dần dần thành lập lên chính mình nhân mạch mạng lưới quan hệ.

[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ