Kỹ thuật khổ tay thực rối rắm (2)

165 17 1
                                    

Tạ Tiểu Dịch đứng ở buồng vệ sinh trước gương, nhìn trong gương thanh xuân linh động nữ hài nhi.

"Ta sẽ học giỏi kỹ thuật, ta sẽ làm Mễ dì vui sướng, ngươi không cần còn như vậy bi thương, chúng ta cùng đi đem Mễ dì truy hồi tới, hảo sao?"

Nàng không biết nói như vậy, có thể hay không làm nàng ở đối mặt Mễ Tầm khi nguyên chủ tư duy cảm giác không hề như vậy mãnh liệt, nhưng là mọi việc dù sao cũng phải thử xem.

Hơn nữa ở không ngừng lặp lại đối với trong gương chính mình nói như vậy lời nói khi, nàng tổng cảm thấy chính mình ở mỗ một khắc tựa hồ cùng nguyên chủ trùng hợp, phảng phất nàng chính là nguyên chủ, nguyên chủ chính là nàng. Loại cảm giác này thực mới lạ, làm Tạ Tiểu Dịch không tự chủ được mà đối với gương nhiều lời vài câu.

Có lẽ là tâm lý tác dụng, ở lầm bầm lầu bầu mấy lần sau, nàng thế nhưng thật sự cảm giác được trong lòng nặng nề cảm biến nhẹ một ít.

Cho chính mình làm tốt tâm lý xây dựng, Tạ Tiểu Dịch khẽ meo meo đem phòng ngủ môn đóng lại, ba lôi kéo rương hành lý, chạy nhanh đem nguyên chủ cất vào đi đồ vật đều thả lại tại chỗ, sau đó mới sửa sang lại một chút y quan đi ra ngoài.

Kỳ thật nguyên chủ hôm nay trở về nguyên bản là tính toán dọn đi trường học trụ, gần nhất làm thực nghiệm cũng phương tiện, thứ hai cũng hảo sớm chút cùng Mễ Tầm đoạn cái sạch sẽ. Nhưng hiện tại Tạ Tiểu Dịch tới, tự nhiên là không có khả năng dọn ra đi.

Mễ Tầm cũng vừa lúc làm tốt đồ ăn, nàng bưng một chén cơm phóng tới Tạ Tiểu Dịch vị trí thượng, nhìn đến Tạ Tiểu Dịch liền nhu nhu cười nói: "Mau ngồi đi, hôm nay làm ngươi thích sườn heo chua ngọt."

Tạ Tiểu Dịch nhìn nhìn Mễ Tầm cho nàng bãi bát cơm vị trí hơi hơi có chút sửng sốt, thường lui tới hai người cùng nhau ăn cơm, Mễ Tầm đều sẽ đem hai người bát cơm bãi ở bàn ăn 90 độ giác hai bên, như vậy vừa không sẽ giống song song ngồi như vậy nhìn không tới lẫn nhau mặt, cũng sẽ không giống đối mặt ngồi như vậy ly đến có chút xa.

Nhưng là hiện tại, Mễ Tầm đem hai người bát cơm bãi thành đối mặt vị trí.

Tạ Tiểu Dịch bẹp hạ miệng, nàng muốn nhéo lên thanh âm làm nũng làm Mễ Tầm bãi hồi thường lui tới như vậy, nhưng là tưởng tượng đến hai người hiện tại quan hệ lại có chút xấu hổ đến nói không nên lời.

Rối rắm mười mấy giây, nàng khẽ hừ một tiếng, trực tiếp chính mình động thủ đem Mễ Tầm đối diện bộ đồ ăn dịch tới rồi mễ tầm nghiêng góc đối, sau đó không chờ Mễ Tầm nói cái gì liền kéo ra ghế dựa liền ngồi hạ.

Mễ Tầm nhìn Tạ Tiểu Dịch một bộ động tác xuống dưới, nàng ức chế trụ có chút giơ lên khóe miệng, cũng không nói thêm gì. Tổng không thể nói nàng sợ hãi hiện tại Tạ Tiểu Dịch không nghĩ cùng nàng ngồi thân cận quá, cho nên mới bãi thành mặt đối mặt đi? Sợ là nàng vừa nói, Tạ Tiểu Dịch liền cùng nàng cùng bàn đều không muốn.

Nói tóm lại, Tạ Tiểu Dịch nguyện ý đem bộ đồ ăn dịch trở về, hiện tại hẳn là ít nhất là không chán ghét nàng đi?

[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ