“Con gái có những lúc cũng nên mềm yếu. Lisa, em quá mạnh mẽ. Nếu lúc nãy em ra vẻ buồn bã một chút, rơi vài giọt…".
“Không tác dụng gì, anh ta đâu có bị lừa".
Năm đó Lee Ae-cha khóc lóc làm ầm lên, chỉ còn thiếu mỗi nước treo cổ.
Jungkook vừa làm việc vừa chờ cô ta khóc lóc cho xong, rồi chẳng nói chẳng rằng bảo Lisa đưa cô ta về, không chút động lòng.
Anh ta chưa từng thích một ai, điều này đã từng khiến Lisa vui mừng, nhưng giờ đây lại khiến cô sầu thảm, nếu Jungkook đã thích một ai đó, chí ít cô còn có chỗ mà cạnh tranh, nhưng muốn nói chuyện tình yêu với một người không hiểu tình yêu là gì… thật không dễ dàng.
Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, mặc cho ánh đèn nhảy nhót trên mặt.
Từng mảng sáng tối lần lượt chạy qua.
Hình như chiếc xe này vừa mới mua, vẫn còn mùi dầu xe trộn lẫn mùi da ghế, khiến cho Lisa dù không say xe cũng cảm thấy nôn nao khó chịu.
Trong xe không bật đèn, tối om om, nhưng rộng rãi, không có đồ trang trí linh tinh, đến cả bùa bình an cũng không thấy.
Để ý thấy Lisa đang ngắm xe của mình, Oh Sehun cười: “Vừa mua xong, trong dòng xe trung bình, Passat tương đối chắc chắn, cũng phù hợp với công việc của anh. Em là vị khách đầu tiên của nó đấy, cảm giác thế nào?".
Lisa khẽ nói: “Anh Oh, tại sao anh lại mời em ăn cơm? Tại sao lại tiếp cận em?".
Một thoáng giật mình, Oh Sehun vừa xoay vô lăng vừa khẽ cười: “Đã bảo rồi, con gái nói năng làm việc gì cũng phải giữ thể diện cho đàn ông, sắc sảo quá người ta chạy hết đấy".
“Em thẳng thắn quen mất rồi, xin lỗi anh".
“Không sao". Giọng nói của Oh Sehun chợt trở nên xa xăm: “Thực ra anh tưởng là em biết rồi".
Đèn đỏ, anh đạp phanh, xe giảm tốc độ.
“Hồi đại học anh yêu thầm em, không dài không ngắn hơn số năm em yêu thầm Jungkook".
Lisa ngạc nhiên.
“Sao hả? Không tin à?".
Dừng xe, Oh Sehun nhìn Lisa, Lisa cố tìm trong đôi mắt ấy chút ít đùa cợt, nhưng tiếc rằng từ khi gặp lại đến nay, đây là lần đầu tiên đôi mắt của Oh Sehun chân thành đến thế, thậm chí còn có đôi chút tự giễu cợt mình.
“Lúc đó anh rất tự ti, xuất thân nông thôn, cứ ôm mộng rằng vào được đại học là vạn sự cát tường, không ngờ vào đến đại học mọi việc còn khó khăn hơn rất nhiều, những thứ như máy vi tính, điện thoại di động, và cả các hoạt động đoàn đội hội trường, đối với anh chẳng khác nào những câu chuyện nghìn lẻ một đêm, chứ đừng nói gì đến chuyện tìm bạn gái". Oh Sehun xoa cằm, nghĩ ngợi: “Mà nói ra, thì thời đại học, người anh tiếp xúc nhiều nhất chính là em, nên thích em cũng không có gì là lạ, đúng không?".
Lisa đã lấy lại được vẻ tự nhiên, thở dài một cái, nói: “Xin lỗi anh, lúc đó em không nhận ra".
Trong ký ức của cô, Oh Sehun là một gia sư cực kỳ nghiêm túc, ngoài bài giảng ra, cho dù cô nói chuyện gì với anh, anh cũng đỏ mặt, tay chỉnh gọng kính, lắp ba lắp bắp một hồi chẳng nói nổi một từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook-Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người Dưng
DragosteTác giả: Duy Hòa Tống Tử Ngay lần đầu tiên gặp Jeon Jungkook, Lalisa đã trúng mũi tên của thần tình ái. Cô mất hai năm để biến mình thành mẫu phụ nữ hợp với anh ta, thêm ba năm thành trợ thủ đắc lực của anh ta, dùng chiêu mưa dầm thấm lâu để chinh...