Ngoại truyện: Paris là một thành phố lãng mạng

1.1K 39 7
                                    

Cùng người mình yêu đi Pháp nghe qua thật là một việc tuyệt vời, đương nhiên, tiền đề là trong lòng người ta có bạn.

Ngoài thời gian học tập, Oh Sehun dẫn Lisa đi hết mọi cảnh đẹp của Paris.

Sông Seine, tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn...

Họ ngồi thuyền cùng đi đến những nhà hàng Pháp chính tông, cùng chụp ảnh với những bức tượng đồng trên đường phố, nghe những ca khúc của những nghệ sĩ hát rong.

Ở nơi đất khách quê người, trông họ rất giống một đôi tình nhân.

Thời gian ba tháng đủ để họ đi khắp mọi nơi, tiếng cười của Lisa đã làm anh nhớ về cô thiếu nữ vui tươi rạng rỡ trước kia.

Anh thích tiếng cười của cô, thích cách cô nhướng lông mày kiêu ngạo, thích tính cách dứt khoát nhanh nhẹn mà cố chấp kiên trì của cô, trước đó, anh chưa từng tiếp xúc với ai như thế.

Không biết từ lúc nào anh vô tình nhớ đến cô, trông chờ thời gian phụ đạo, chăm chú nhìn cô mỗi khi cô cắn bút trầm ngâm học bài.

Chỉ rất lâu sau đó, anh mới phát hiện ra, anh đã vô tình bị vướng vào một tình yêu đơn phương.

Trong quá khứ anh chỉ biết tiết kiệm, làm thuê, chăm chỉ học hành, tìm một công việc, nhưng tất cả những điều đó đều là sự trông mong của bố mẹ, anh không thể để bố mẹ thất vọng vì mình.

Nhưng khi người thiếu nữ vui tươi đó xuất hiện, lần đầu tiên anh nhận ra rằng, có những lúc khoảng cách giữa người với người sẽ khiến người ta tuyệt vọng.

Bao gồm cả người mà cô ấy thích, cũng hoàn mỹ ưu tú đến nỗi anh không thể nào theo kịp.

Anh luôn cho rằng, nếu anh cũng ưu tú như thế, cũng có thể Lisa sẽ thích anh.

Nhưng đến hôm nay, anh mới phát hiện ra rằng tính cách của Lisa thật khiến người ta tuyệt vọng.

“Anh Sehun, sao thế?".

Oh Sehun cười lắc đầu: “Không có gì, em định quay về tìm anh ta thật đấy à?".

Lisa nghênh mặt cười: “Vâng, cảm ơn anh đã chăm sóc em ba tháng vừa rồi". Cô ngừng lại: “Em không quên được, trước đây vì em đã tự khoác gông lên cổ mình, còn bây giờ em nghĩ thông rồi, chi bằng cử dứt khoát làm theo tâm nguyện của mình".

Oh Sehum: “Vậy thì... anh chúc phúc cho em".

“Em còn cứ tưởng anh sẽ mắng mỏ em cơ". Lisa cười vang, một giây sau, cô quay lại ôm lấy Oh Sehun: “Em xin lỗi, nhưng em đã cố gắng, mà không thể thích anh".

Oh Sehun cười đau khổ: “Anh biết rồi".

Quá biết chứ.

Ba tháng sớm tối bên nhau, nhưng từ đầu đến cuối giống hệt như hai người bạn cùng đi chơi.

Thậm chí kẻ đến trước người đến sau cũng chẳng liên quan gì, cô ấy thích Jungkook, chỉ thích một mình Jungkook.

Trở về nước, Oh Sehun bận công việc, một thời gian không liên lạc gì với Lisa.

Khi gặp lại, cũng là lúc Lisa đưa thiệp cưới.

Có điều lần này, khuôn mặt cô không còn vẻ lo lắng lần trước mà hoàn toàn ung dung tự tại.

Lizkook-Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người DưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ