Lisa coi như không biết gì, bác ấy là mẹ của Ko Sohuyn nên thái độ đó hoàn toàn dễ hiểu, mà xét cho cùng, bản thân cô đến đây cũng chẳng có ý tốt gì- Ko Sohuyn quay lại, giọng dịu dàng: “Không sao đâu mẹ, mẹ cứ để con nói chuyện riêng với cô ấy, con không sao đâu".
Thái độ đó khiến cho ngay cả Lisa cũng phải nghĩ, mình thật giống một nhân vật phản diện.
Khẽ cắn môi, Lisa nghĩ, nếu Ko Sohuyn đã vào vai ngây thơ trong sáng, thì cô cũng không phiền lòng nhận vai phản diện của mình.
Cửa cầu thang rộng rãi, im ắng không một tiếng động.
Ko Sohuyn quay xe lăn về phía Lisa, giọng điệu lạnh nhạt: “Cô La, cô có chuyện gì cần nói với tôi?".
Lisa khoanh tay, đứng dựa vào tường, khẽ ngước mắt lên: “Tôi và Jungkook đã đăng ký kết hôn rồi, chị có muốn xem không?".
Ko Sohuyn: “Thế thì xin chúc mừng cô".
Ko Sohuyn vẫn giữ thái độ bình tĩnh, nhưng dưới ánh mắt sát sao của Lisa vẫn để ý thấy một tia phẫn nộ thoáng qua.
Lisa cười nhẹ: “Vì thế, lần này tôi có thể danh chính ngôn thuận yêu cầu chị tránh xa chồng tôi một chút? Chị cứ yên ổn ở đây cho đến khi bình phục hoàn toàn, rồi sau đó... muốn đi đâu thì đi. Còn nếu chị vẫn cố tình tiếp cận, chị sẽ trở thành người thứ ba bị người đời chỉ trích, đến lúc đó để bảo vệ gia đình mình, tôi không biết sẽ làm những gì khiến mọi người đều kém vui".
Ngữ khí nạt nộ uy hiếp.
Ko Sohuyn bỗng bật cười.
Lisa có đôi chút rối loạn.
Ko Sohuyn chớp đôi mắt đẹp, cũng không còn đeo lớp mặt nạ ngụy trang, giọng thoắt trở nên sắc bén: “Jungkook có biết cô đến tìm tôi để nói những lời này không?".
Lisa: “Việc này không liên quan đến anh ấy".
Ko Sohuyn khép mắt: “Tôi nên nói gì với cô đây... Tại sao cô lại đến tìm tôi? Tại vì ngay cả bản thân cô cũng không tin tưởng vào cuộc hôn nhân của mình, nếu cô đủ lòng tin, tin rằng anh ấy yêu cô, tin rằng không bao giờ anh ấy rời xa cô, thì cô cần gì phải đến tìm tôi? Thậm chí cô còn làm ra vẻ uy hiếp đến nực cười?". Cô ta kết luận: “Xét cho cùng, cô không tin anh ấy, cũng không tin vào chính bản thân mình. Cô La, cô thật đáng thương, tôi thật là thông cảm với cô".
Lisa gần như là phì cười.
“Sohuyn, tôi không cần sự thương hại của chị, cũng không cần chị chỉ dẫn, chị chỉ cần làm tốt những việc mình nên làm là đủ rồi". Lisa lạnh băng: “Việc của tôi và Jungkook không đến lượt chị xen vào. Chị tưởng tôi là ai chứ?".
Lisa trả lời rất cứng cỏi.
Ko Sohuyn vẫn tươi cười: “... Chẳng lẽ cô không biết Jungkook ghét nhất là bị lừa dối? Nếu anh ấy biết hôm nay cô...".
Lisa cắt lời cô ta: “Đúng là anh ấy ghét nhất sự lừa dối, thế nên cả cuộc đời này anh ấy sẽ không tha thứ cho chị".
Gương mặt Ko Sohuyn biến sắc, sau đó đóng đinh bằng một nụ cười quái dị.
“Anh ấy không tha thứ cho tôi, nhưng sẽ thương xót tôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook-Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người Dưng
RomanceTác giả: Duy Hòa Tống Tử Ngay lần đầu tiên gặp Jeon Jungkook, Lalisa đã trúng mũi tên của thần tình ái. Cô mất hai năm để biến mình thành mẫu phụ nữ hợp với anh ta, thêm ba năm thành trợ thủ đắc lực của anh ta, dùng chiêu mưa dầm thấm lâu để chinh...