Sống mãi trong ký ức thì thật là đáng thương, bởi vì chẳng còn ai đợi chị trên đất cũ.
Jungkook thuộc phái hành động, Lisa cũng thế.
Lisa gọi cho mẹ, Jungkook gọi cho bố, chỉ có điều phản ứng của người trước là vui mừng và kích động, còn phản ứng của người sau là một từ “rất tốt".
Hôn lễ nhanh chóng được chuẩn bị.
Vừa đến cuối tuần, mẹ đã chuẩn bị một loạt áo cưới để Lisa đi thử, váy cưới trắng tinh, tầng tầng lớp lớp trên chất liệu đắt tiền với những hoa văn tinh tế và chi tiết phức tạp, khiến cho cô gái nào mặc vào cũng giống như nàng Lọ Lem chuẩn bị đi dự tiệc hoặc thấy mình kiêu ngạo như công chúa xa hoa quyền quý.
Soi mình trong gương, thấy thật nhợt nhạt dù đã trang điểm ít nhiều, Lisa chỉ có thể cố mỉm cười.
Thực ra, trở thành cô dâu của Jungkook đã là giấc mơ năm năm nay của Lisa, áo cưới trắng, chú rể tuấn tú kề bên và lời chúc phúc của tất cả mọi người.
Nhưng mà, khi giấc mơ sắp trở thành hiện thực, cô lại không có được sự hưng phấn như mình tưởng tượng Cô gái hoàn mỹ trong gương kia không hề giống cô, năm năm trước cô còn là một thiếu nữ đua đòi ăn mặc kiểu hippi với chiếc quần bò bạc phếch, gấu quần sờn rách, giơ ngón tay giữa vào gương, hoặc đút tay vào túi quần sau chán nản đánh bóng mặt đường, hoặc chơi bời cả đêm đến sáng hôm sau vội vàng rửa mặt rồi lên lớp học...
“Chiếc váy này đẹp quá... cái này cũng đẹp... Liz, con lại đây đi, thử cái này cho mẹ xem".
Điện thoại báo có tin nhắn, Lisa liếc qua, rồi quay sang xin lỗi mẹ: “Con có việc gấp phải đi ngay, hôm sau mình thử tiếp mẹ nhé".
Mẹ còn đang bất mãn lầu bầu việc gì còn quan trọng hơn việc này, Lisa đã nhanh tay thay ngay bộ váy cưới, bắt xe ra khỏi cửa.
Kim Yugyeom nhắn tin, đang đợi cô ở quán café.
Tuyết đã ngừng rơi, trong quán café tiếng nhạc chậm rãi, ánh sáng hắt vào qua khung cửa kính sát đất khiến quán sáng trưng, đã bốn năm giờ chiều mà vẫn sáng như ban ngày.
Sau khi Lisa ngồi xuống, hai người rất khách sáo gật đầu chào nhau.
“Em đi vội lắm hả?". Kim Yugyeom chỉ đám hoa tuyết còn vương trên vai áo Lisa.
“Cũng bình thường". Lisa phủi tuyết và đi thẳng vào vấn đề: “Em sắp kết hôn với Jungkook rồi mà anh vẫn định không nói gì với em sao?".
Giật mình vì Lisa quá thẳng thắn, Kim Yugyeom im lặng một lát mới đẩy gọng kính nói: “Anh chúc mừng em, nhưng chuyện này...".
“Hay nói cách khác là anh định mặc kệ em đi hỏi Jungkook hay Sohuyn? Chẳng lẽ em vẫn không đủ tư cách để được biết việc này?".
Lại im lặng, Kim Yugyeom cười khổ sở: “Lisa, em thật thẳng thắn".
Lấy lại tinh thần, Lisa bình tĩnh đáp: “Thói quen nghề nghiệp".
“Nếu hai người đã tiến tới bước chuẩn bị kết hôn, không, phải nói là sắp sửa kết hôn, vậy thì... anh có nói với em cũng chẳng để làm gì... Chắc em cũng đã hỏi Kook rồi đúng không, sự việc này cho đến nay vẫn là một cú sốc rất lớn với cậu ấy, cậu ấy không muốn nói với em cũng là chuyện bình thường...".
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook-Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người Dưng
RomanceTác giả: Duy Hòa Tống Tử Ngay lần đầu tiên gặp Jeon Jungkook, Lalisa đã trúng mũi tên của thần tình ái. Cô mất hai năm để biến mình thành mẫu phụ nữ hợp với anh ta, thêm ba năm thành trợ thủ đắc lực của anh ta, dùng chiêu mưa dầm thấm lâu để chinh...