Jeon Dohyun nói với Jungkook: Đã đến lúc con phải kết hôn rồi.
Ngày hôm sau, không đợi Jungkook đến, Lisa tự làm thủ tục ra viện.
Mấy ngày sau, cô không gặp lại Jungkook, cũng không nhận được bất kỳ cuộc điện thoại nào.
Việc cô đến giúp Lim Nari, ngoài Kim Yeri gọi điện cảm ơn ra, cô không nhận được tin tức nào khác.
Chắc là Lim Nari cũng chẳng bao giờ nói chuyện đó với Jungkook.
Chỉ có Oh Sehun gọi điện hỏi cô xem cuối tuần có đi xem phim không.
Cũng chẳng có việc gì, Lisa suy nghĩ giây lát rồi nhận lời.
Cô trang điểm nhẹ, thay một chiếc váy màu xám nhạt, kết hợp cùng chiếc cài áo màu lông chim bồ câu, xách túi đi ra cửa.
Oh Sehun đã đỗ xe trước cổng khu nhà cô ở.
Anh xuống xe mở cửa, mỉm cười nói: “Hôm nay em rất đẹp".
Lisa cũng trả lời: “Còn anh thì vẫn đưa đẩy thế".
Oh Sehun không nhịn được cười, lên xe nổ máy phóng đi.
Vẫn là chiếc xe Passat hôm nọ, có điều hôm nay trong xe đã lắp thêm điều hòa, đồ trang trí và đệm ghế, trông ra dáng và sinh động hơn lần trước rất nhiều.
Không biết là do trùng hợp hay dự đoán trước, Oh Sehun mặc một bộ quần áo thường ngày màu xám, hình ảnh phản chiếu của hai người trên cửa kính phía trước, ăn ý bất ngờ, trông cứ như là trang phục đôi của các cặp tình nhân.
Ngồi trong xe, Lisa cầm tấm vé xem phim Oh Sehun đưa, lật xem, vé xem phim bây giờ vẫn xấu xí và kèm theo các mẩu quảng cáo nhỏ.
Không biết đã bao nhiêu lần Lisa phải đi mua vé cho Jungkook và bạn gái, còn bản thân cô thì chưa từng xem.
Vật vẫn đây mà người ở đâu.
Cũng đến lượt cô một lần vào vai nữ chính sao?
Oh Sehun dừng xe trước cổng rạp chiếu phim, chưa vội vào ngay mà còn đi mua hai bịch bỏng ngô to nhất và hai cốc Coca cola.
Lisa nhìn hai bịch đồ to tướng vừa bị bỏ vào trong lòng, không biết nói gì.
“Anh mua nhiều thế này, chúng ta ăn làm sao hết được?".
“Ăn không hết thì bỏ đi". Oh Sehun cười híp cả mắt: “Đại gia có tiền mà".
“Anh đùa thôi, ai vào rạp chiếu phim mà chẳng đem theo những thứ này? Trước đây không có cơ hội, bây giờ... anh hy vọng ít nhất thì có thể làm cho mọi việc hoàn hảo".
Giọng nói của Oh Sehun rất chân thành, Lisa cũng cảm thấy xúc động.
Không để cô kịp nói thêm, Oh Sehun kéo cô vào rạp.
Khi họ tìm thấy chỗ ngồi vẫn còn sớm, cũng chưa đông lắm, rồi mọi người dần dần kéo vào, ngồi kín xung quanh.
Bỗng vang lên một giọng nữ chói tai.
“Hàng này, chỗ của anh là mười lăm, của em là mười sáu".
Lisa nhìn qua, thấy Jungkook và bạn gái mới của anh đang đứng phía bên kia hàng ghế của cô, Jungkook vẫn cái dáng vẻ không lộ cảm xúc, còn cô gái thì có vẻ rất thận trọng e dè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lizkook-Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người Dưng
RomanceTác giả: Duy Hòa Tống Tử Ngay lần đầu tiên gặp Jeon Jungkook, Lalisa đã trúng mũi tên của thần tình ái. Cô mất hai năm để biến mình thành mẫu phụ nữ hợp với anh ta, thêm ba năm thành trợ thủ đắc lực của anh ta, dùng chiêu mưa dầm thấm lâu để chinh...