Chương 7: phần 2

630 41 0
                                    


Lim Nari thu dọn hết đồ đạc của mình, ôm hộp đồ đạc đi ra, đã nghe tiếng xì xầm bàn tán, nội dung chủ yếu là chị La lợi hại thật, có cửa sau rồi mà vẫn xếp sau chị ấy.

Lim Nari cúi đầu, giấu đi ánh mắt âm u lạnh lẽo của mình.

Nghiến răng kèn kẹt, cuối cùng, Lim Nari vứt lại đống đồ đạc trên bàn, tay quệt mắt chạy ra ngoài.

Lisa ngớ người, cô không ngờ Lim Nari lại giở trò này.

Tình thế này, cô chẳng khác nào vai nữ thứ chuyên hãm hại vai nữ chính hiền lành lương thiện.

Tay chống trán, Lisa cười thành tiếng, vai nữ thử ác độc thì ác độc luôn đi, chỉ cần vai nam chính là của riêng cô, thế là đủ.

Có điều, cô không biết Lim Nari làm thế là vì cảm thấy xấu hổ khi phải làm phó cho cô, hay là vì cô ép cô ta làm những việc mà cô ta không làm được nên mới bỏ chạy như thế.

Bật máy tính, Lisa yên lặng suy nghĩ, tốt nhất là đi tìm Jungkook.

Cô gõ cửa phòng làm việc của Jungkook, anh ngước mắt lên: "Em đến rồi đấy à?".

Lisa gật đầu, nhún vai nói rõ lý do: "Lim Nari bỏ chạy rồi, hiện giờ trong tay em không có tài liệu gì nên vào đây tìm anh".

Hình như Jungkook cũng chẳng cảm thấy ngạc nhiên, rút ra một tập tài liệu từ chồng giấy tờ bên cạnh: "Đây là một phần, màu đỏ là đã hoàn thành cần chú ý, màu cam là các hạng mục cần chú ý đặc biệt, màu xanh là đang tiến hành... những chỗ đánh dấu khác em đã biết cả rồi...".

Lisa lật qua, cô nghỉ việc cũng không lâu, chỉ có hai hạng mục mới là lạ lẫm đôi chút.

"Những thứ còn lại giờ anh sẽ email cho em".

"Vâng".

"Chiều nay họp với phòng kế hoạch và đầu tư, anh đã đánh dấu sao vào những nội dung cần chỉnh lý, em giao lại cho anh vào trước buổi trưa".

"Vâng, anh cho em nửa giờ".

Trả lời ngắn gọn, không cần giải thích dài dòng, đó chính là những điều mà Jungkook vẫn hoài niệm.

Nửa tiếng sau, Lisa đem tập tài liệu đã chỉnh lý đi vào phòng làm việc của Jungkook.

Jungkook đang nghe điện thoại, cô để tài liệu xuống, đang định ra ngoài, chợt nghe Jungkook nói: "Cháu xin lỗi, thế không được đâu, nể tình bác, cháu có thể tiếp tục trả lương cho cô ấy, nhưng cô ấy không phải đến làm nữa".

Đầu dây bên kia nói rất to, giọng nói vọng cả ra bên ngoài rất rõ ràng: "Kookie à, làm người đừng nên cứng nhắc như thế, bác biết Nari không biết làm gì, nhưng cháu có thể dậy nó mà, đửa cháu này của bác từ nhỏ đã bị chị bác làm hư mất rồi, cháu cũng nên rộng lượng một chút. Cháu gọi trợ lý cũ về cũng chẳng sao, bác đâu có nói là không được, nhưng cháu cũng đừng bắt nó đi làm phó cho người ta chứ...".

Tốt nhất là bác cứ để cô ấy đi tìm việc chỗ khác đi ạ".

Nói xong, Jungkook ngắt điện thoại, nhìn Lisa vẫn đang đứng nguyên ở đó: "Có việc gì à?".

Lizkook-Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người DưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ