Chương 9: phần 2

517 32 1
                                    

Cứ tưởng là Lisa tỉnh rồi, không ngờ đợi mãi, Lisa vẫn ậm ừ, lắng nghe mãi mà không hiểu cô đang nói gì.

Đã quá muộn, Jungkook đưa tay lay lay Lisa.

Cuối cùng, Lisa cũng mở to đôi mắt mơ màng, chớp chớp vài cái, rồi cười với Jungkook đầy vẻ cuốn hút: “Mấy giờ rồi?".

Jungkook không phát hiện ra điều gì bất thường, xem đồng hồ: “Mười một giờ rưỡi rồi".

Không ngờ, chưa nói hết câu, nhân lúc Jungkook giơ tay xem đồng hồ, một cánh tay đưa ra, chạm vào má anh.

Jungkook giật mình.

Những ngón tay từ gò má trượt xuống cằm Jungkook, tiếng cười xen lẫn hơi rượu ngay bên tai anh, không biết từ lúc nào Lisa đã ngồi xích lại, gần đến nỗi Jungkook vừa nhìn lên đã thấy nụ cười tươi tắn của Lisa, khác hẳn với vẻ công thức hóa ngày thường, vẻ thoải mái xen lẫn chút tùy ý, chút bất cần.

Làn môi bị rượu nhuộm đến đỏ hồng bóng mượt, hé mở, giọng trêu đùa: “Cười đi, cười một cái em xem nào".

Lúc này, Jungkook có thể chắc chắn trăm phần trăm, Lisa say mất rồi.

Lấy tay Lisa khỏi cằm mình, Jungkook lấy túi thuốc mua lúc nãy, đổ thuốc ra đưa cho Lisa: “Em say rồi, mau uống đi".

Nhìn những viên thuốc trong lòng bàn tay Jungkook một lúc lâu, Lisa mới lắc đầu, dứt khoát nói: “Không uống". Nói xong, vênh cằm nhướn mày cười: “Anh cười với em một cái, em sẽ suy nghĩ’.

Chắc đã quen với một Lisa già dặn lạnh lùng, nên một Lisa thế này khiến Jungkook cảm thấy thật lạ lùng.

Lisa say khướt đâu còn cảm nhận được gì, cô vênh mặt nheo mắt: “Bảo anh cười một cái mà khó thế cơ à? Em muốn nhìn anh cười từ lâu lắm rồi".

Jungkook vẫn không có phản ứng gì.

Thấy thế, Lisa lấy tay xoa mũi, khẽ liếm môi, nhướn mắt, hơi rượu khiến giọng nói có phần không rõ ràng: “Không cười cũng được, thế thì thơm em một cái".

Không phải lần đầu tiên nhìn thấy Lisa say rượu, chỉ là không thể ngờ lần này Lisa lại có phản ứng thế này.

Thật là dở khóc dở cười.

Cố đẩy Lisa ra xa, giọng Jungkook đã có vẻ bất lực: “Xuống xe đi". Nói xong, định đẩy cửa xe.

Trong một giây tiếp theo, Jungkook bị cô gái đang say khướt nắm lấy cà vạt kéo lại, nhân lúc Jungkook không đề phòng, cô hôn vào môi anh.

Người say rượu không hề có lý trí, chỉ còn lại bản năng.

Trong không gian nhỏ hẹp của chiếc ghế ô tô, đầu lưỡi Lisa như con rắn nhỏ len lỏi vào hai môi Jungkook, cuồng nhiệt đốt tan băng giá, không khí cũng ấm áp dần.

Ánh đèn trước xe nhấp nháy khi mờ khi đỏ, trong xe vẫn tối om như mực.

Lúc đó có thật là thần trí không còn tỉnh táo hay không, Lisa cũng không còn nhớ.

Cô chỉ ghi nhớ một điều, cuối cùng chính cô rút lui, chứ không phải Jungkook đẩy cô ra.

Chỉ một điểm này cũng đủ khiến tâm trạng Lisa tốt lên, thậm chí cô không còn oán hận Oh Duho, có điều, cô cũng chẳng mong gì gặp lại hắn ta thêm lần nữa.

Lizkook-Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người DưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ