Chap này tui cho hai bố con nhà Vanica gặp mặt =3333
------------------------------------------------
Vanica vừa trở về tàu thì đã thấy mọi người đang chuẩn bị rời đi. Cô suýt bị bỏ lại phía sau. Vanica thầm nghĩ: "Xem ra đã đến lúc nên cho mấy người đồng đội chí cốt này ra chuồng gà chơi rồi!"
"Thuyền phó, chúng ta đi đâu mà vội vã quá vậy?" Vanica nhìn điệu bộ vội vàng của mọi người thì không khỏi tò mò. Từ lúc khởi hành, con tàu vẫn luôn chạy hết công suất, nhất là Thuyền trưởng đại nhân không nói lời nào mà lẳng lặng suy tính gì đó.
Benn nhìn lên bầu trời rồi nói với Vanica: "Sắp có bão rồi đấy!"
"Hả? Anh có nhầm không thế? Thời tiết rất tốt, không khí cũng trong lành, độ ẩm không quá cao, căn cứ từ đâu mà bảo có bão?" Vanica hơi ngu người một chút. Từ từ đã, cô vừa hỏi cái gì mà Thuyền phó nhà cô lại trả lời về thời tiết ấy nhỉ?
"Chúng ta đi gặp băng Râu Trắng, chính xác hơn là Thuyền trưởng muốn thương thảo điều gì đó với ông ta." Benn biết thừa việc Shanks đến gặp Râu Trắng là vì tình báo của họ đã nói Ace đang đến rất gần Râu Đen, nếu không cản chàng trai nóng nảy đó lại thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì. Nhưng chính Benn cũng đồng tình với Vanica. Cả hai đều hiểu rõ, với tính cách của Râu Trắng, khả năng cuộc thương lượng của hai vị Tứ hoàng thành công là bằng không.
"Gặp lão già đó hả?" Vanica khoanh tay trước ngực rồi thở dài. Chuyến đi này có phải phí công vô ích hay không, cô cũng không rõ. Có điều đã hơn 20 năm trời cô chưa từng gặp lại người cha ruột của mình, chính cô cũng thắc mắc bây giờ ông ấy trông như thế nào. Cho dù không phải là vì Ace và Râu Đen, Vanica cũng muốn một lần giáp mặt với băng Râu Trắng.
"Thuyền phó, hình như chúng ta đến rất gần rồi!" Một chàng tân binh mới vào băng đang đứng ở vị trí quan sát hô lớn thông báo đã cắt ngang suy nghĩ của Vanica. Cô nhìn bầu trời trước mặt mà cảm thán, thực sự giống như Benn nói sao? Có bão đấy à?
Vanica đi vào trong phòng tìm Thuyền trưởng đại nhân. Shanks đang chuẩn bị cho cuộc gặp với Râu Trắng. Vanica tiến lại gần, chỉnh lại cổ áo cho anh: "Tàu Mobidick đã ở rất gần rồi."
"Em thì sao? Có muốn đi cùng anh đến gặp ông ấy không?"
"Không đi!" Vanica vẫn đang loay hoay chỉnh lại cổ áo cho Shanks. Điệu bộ của cô thực ra là luống cuống, giống như không biết mình đã chỉnh đủ hay chưa. Shanks qua dáng vẻ đó mà đoán được cô đang bối rối. Có lẽ là vừa muốn gặp, vừa không muốn gặp Râu Trắng.
Anh giữ tay Vanica lại: "Được rồi, đã đẹp lắm rồi, không có nếp nhăn nào cả. Em chỉnh qua chỉnh lại làm gì? Anh có phải đi hỏi vợ đâu?"
Vanica phồng má lên tát nhẹ vào mặt Shanks: "Anh định hỏi thêm ai? Anh muốn em ném anh xuống biển không?"
Cô gái của anh ghen rồi!
"Không dám, không dám, bà xã đại nhân, anh có đi hỏi vợ thì cũng chỉ hỏi em thôi." Shanks ôm Vanica từ đằng sau, thơm nhẹ lên má cô.
"Đi thôi, không nên để mọi người đợi!" Vanica kéo tay Shanks ra ngoài. Con tàu Redforce so với Mobidick nhỏ hơn nhiều.
Kéo buồm lên, dừng tàu lại. Cả hai băng hải tặc đã tập trung đầy đủ để chứng kiến cuộc gặp gỡ này. Vanica thoáng nhận ra đằng xa có vài tên hải quân đang theo dõi, nhưng cô không thèm để ý đến. Hai Tứ hoàng gặp nhau là chuyện lớn, Chính phủ đứng ngồi không yên cũng chẳng lạ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] Xuyên qua thành vương nữ đại dương
FanfictionCP: Shanks x Vanica Một cô bé mê anime lạc vào thế giới hải tặc và tình cờ gặp được một nhân vật lớn trong tương lai... Phải làm gì đây?