Em

1.3K 113 24
                                    

"N-này, anh làm trò gì t-thế hả?" Vanica bất ngờ bị cắn vào bộ phận nhạy cảm, cơ thể run lên một trận rồi nhanh chóng hồi phục nguyên trạng, bật ra khỏi lồng ngực Shanks.

Shanks giơ tay tỏ ý đầu hàng (suýt nữa tôi viết thành giơ hai tay :)))) Vanica lườm anh một cái rồi chạy ra ngoài.

Haizzz, xem ra vẫn cần một cú hích nữa để anh có cơ hội nói chuyện rõ ràng với cô rồi.

"Benn, nhờ một chút!" Shanks vẫy gọi anh Thuyền phó đang đứng ở boong tàu, họ đang lên kế hoạch gì đó.

---------------------------------

Đêm.

Đại dương sâu thẳm nằm tĩnh lặng, những cơn gió làm gợn lên những đợt sóng nho nhỏ. Vanica sau khi tắm xong, cuốn một chiếc khăn quanh người rồi về phòng thay đồ.

"Mẹ ơi!" Sena lại từ đâu xuất hiện. Khác với cậu nhóc Ata thích mạo hiểm, chơi đùa với những người bạn, Sena là một đứa trẻ rất dính phụ huynh. Mỗi khi có Vanica trên tàu, con bé sẽ luôn bám theo mẹ nó, hoặc nếu Vanica không có mặt, nó sẽ bám lấy Shanks. Trường hợp cả ba cả mẹ đều không có mặt, các thành viên trên tàu sẽ được nó mát-xa lỗ tai bằng bài ca: "Sao ba mẹ chưa về?"

"Sao thế Sena?" Vanica có chút bất ngờ khi thấy con gái đã ôm gối đứng trước mặt mình: "Con ôm gối đi đâu vậy?"

"Các chú nói hôm nay đã có phòng riêng cho con và Ata rồi, nên bọn con không nên ngủ cùng ba mẹ nữa. Bọn con đã lớn rồi."

Vanica ngẫm nghĩ một lúc rồi gật đầu: "Quả nhiên là hai đứa không còn nhỏ nữa. Vậy con cứ đi về phòng của mình ngủ đi nhé. Mà Ata, nó chạy trước rồi đung không?"

"Anh hai đã ngủ rồi ạ!" Sena nhoài người ra phía trước, hôn chụt vào má Vanica: "Mẹ yêu ngủ ngon!"

"Ừm, ngủ ngon."

Xoa đầu Sena rồi nhìn con bé đi về phòng của mình, Vanica cũng yên lòng lên giường đi ngủ.

Hờ hờ, các bạn nghĩ đêm nay sẽ yên lành thế à?

:')))) NEVER

Có lẽ Vanica không ngờ rằng, việc tách hai đứa nhỏ ra khỏi cô lại nằm trong tính toán của Shanks. Ngay khi Sena và Ata vừa ngủ say, Shanks đã thi hành chiến lược chiếm chỗ ôm vợ ngủ.

"Ưm..." Vanica lật người. Cô rất thính ngủ nên chỉ cần một chuyển động nhỏ lạ thường là lập tức nhận ra ngay. Shanks vừa kịp trèo vào trong chăn, còn chưa nằm xuống đã bị tiếng kêu nhỏ cùng cái lật người của cô làm cho giật mình.

"Cứ tưởng bị cô ấy phát hiện rồi chứ."

Không có ý gì cả, Shanks chỉ muốn nằm cạnh cô ấy đến sáng mai, để tiện giữ cô ấy lại nói chuyện riêng. Xin nhắc lại là anh chẳng có ý định gì cả.

Ít nhất là tại thời điểm đó, còn sau đó thì không biết.

Vanica lật người, ôm ngang bụng Shanks, dụi đầu vào ngực anh ấy như thói quen. Shanks còn chưa kịp nằm hẳn xuống. Anh nhẹ nhàng gỡ tay Vanica ra, trườn người nằm vào trong chăn, rồi để tay cô ấy lên eo mình như cũ.

[ĐN OP] Xuyên qua thành vương nữ đại dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ