(Chapter có yếu tố nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc, mà tôi biết các người không cân nhắc đâu mà :>>>)
Vanica trở về băng Tóc Đỏ đã được ba ngày.
Shanks đã nghe cô kể về cuộc kì ngộ với nhóc Luffy và Ace. Cô nói với anh rằng rõ ràng rất khó để ngăn Ace tìm Râu Đen. Vậy nên Shanks đã quyết định sẽ viết thư cho Râu Trắng để nói về Ace và Teach mặc dù Vanica đã nhắc nhở anh rằng làm việc đó chỉ vô ích: "Chẳng bao giờ có chuyện lão già đó đồng ý đâu!"
"Kể cả thế, chúng ta cứ thử một lần!"
-------------------------------------
Với thời tiết thất thường của Tân thế giới, cả băng không thể cứ lang thang trên biển lâu ngày được. Thế là họ quyết định dừng chân tại một hòn đảo hoang. Khi đặt chân lên đảo, Vanica đột nhiên cảm thấy không khí trên hòn đảo rất lạ. Hừm, không bình thường chút nào. Con pet nhỏ Lita đang ngủ trong túi của cô bỗng dưng giãy dụa đòi ra ngoài. Dựa vào Haki quan sát, mấy ông anh cũng biết rõ ràng hòn đảo này rất lạ.
"Có nên ở lại hòn đảo này không Thuyền trưởng?"- Một anh chàng rõ ràng cảm nhận được độ nguy hiểm của những điều phía trước đang đợi họ đã lên tiếng hỏi người chỉ huy. Shanks nhìn xung quanh bờ biển, biết rằng nơi đây có thứ gì đó bất thường đang ngự trị.
"Trời đã tối rồi, chúng ta không nên mạo hiểm!"- Benn cảnh cáo Thuyền trưởng của mình. Thà rằng họ ở trên tàu thêm một ngày nữa chứ không nên đùa với biển cả thần bí. Hòn đảo hoang xa lạ này chứa đựng bao nhiêu điều mà họ không biết chứ?
Vanica nhìn vào khu rừng trước mắt. Cô cảm thấy có một đôi mắt đang nhìn mình chằm chằm. Bỗng dưng Lita trong túi cô trườn ra ngoài, bò rất nhanh vào khu rừng.
"Ối! Mày đi đâu vậy? Này, này... Lita... Này,..." -Vanica đuổi theo Lita. Băng Tóc Đỏ nhìn thấy con rắn vốn rất nghe lời đó lại dám bò ra khỏi túi thì càng cảnh giác hơn.
"Vani, quay lại! Đừng theo nó!" - Shanks lập tức gọi Vanica lại, nhưng Vanica lấy giọng tự tin đáp lời.
"Em phải mang Lita về, mọi người đợi lát, em sẽ quay lại ngay."
Nhưng mà, trời đã tối rồi cô ấy vẫn chưa quay lại.
"Mấy giờ rồi?"
"Đã 7h tối rồi!"
"Vậy là cô ấy đi 2 tiếng rồi?"
"Ừ! Có đi tìm không?"
Shanks cuối cùng đã hết kiên nhẫn đợi. Anh đứng dậy và bảo mọi người: "Chia hai nhóm, Benn ở lại với một nhóm trông tàu, nhóm còn lại đi cùng tôi."
------------------------------------
Khu rừng yên ắng đến lạ thường.
Con đường mòn hoang vắng dẫn nhóm Shanks đến một hang động lớn. Quả nhiên hòn đảo này có gì đó rất kì lạ. Shanks cẩn thận quan sát xung quanh cửa hang. Anh bỗng dừng lại khi thấy vòng tay của Vanica. Có dự cảm không lành...
"Các cậu, đợi ở ngoài này đi!" Shanks nói với đồng đội rồi định một mình vào trong hang động. Nhưng một thành viên cản anh lại: "Thuyền trưởng, nơi này đáng ngờ, chúng ta nên đi cùng nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] Xuyên qua thành vương nữ đại dương
FanficCP: Shanks x Vanica Một cô bé mê anime lạc vào thế giới hải tặc và tình cờ gặp được một nhân vật lớn trong tương lai... Phải làm gì đây?