..."Hả?" Vanica cố tình làm như mình không nghe rõ lắm. Cô hơi nhích người, cố gắng thoát ra khỏi vòng tay của Shanks: "Hì hì... Hôm nay em không được khoẻ, để hôm khác đi..."
"Không được!" Shanks giữ chặt tay cô lên đầu giường.
Vanica nhìn thấy đã biết hôm nay mình không thoát được, muốn tỏ ra đáng thương một chút...
"Mấy hôm nay hai bé nhà mình quần em rất mệt. Đêm nào tụi nó cũng làm em không ngủ được gì hết. Lưng em đau lắm..."
"Ồ, thế à? Vậy để anh mát xa cho em là được, đảm bảo ngày mai sẽ hết đau."
Vanica hơi giật giật khoé miệng: không đứng dậy được luôn chứ hết đau cái gì?
"Ưm..." Vanica không để ý rằng anh đã sớm bỏ áo sơ mi của mình, dùng chiếc áo đó chói chặt tay cô lên đầu. Sau đó cúi xuống hõm cổ của cô, gây nên một cảm giác nhột nhột khó chịu.
"S... Shanks... Cởi... ư... Mở trói cho em..." Tay Vanica mỏi nhừ. Nếu cô còn đủ sức, chắc chắn cô chỉ cần vung tay là gỡ được trói. Nhưng cô hôm nay hoàn toàn chẳng có tí lợi thế nào, bị ai kia chiếm tiện nghi.
"Không cởi, em chạy mất thì sao?" Shanks rất thong thả cởi từng nút cúc áo của Vanica. Vòng một căng đầy từ từ hiện ra trước mắt, lấp ló sau chiếc bra màu trắng. Shanks có vẻ không hài lòng, mắng yêu: "Sao em đi ngủ còn mặc nội y thế? Không thấy khó chịu sao?"
"Con sói nhà anh, không mặc... ư... Để chết à?" Vanica từ chối phản kháng, cô đang bận gỡ tay ra khỏi lớp trói chặt của anh đây.
"Hừm, em có mặc hay không cũng như nhau mà..." Anh chỉ nhẹ nhàng luồn tay vào giữa khe ngực của Vanica, kéo một cái, chiếc bra nhanh chóng đứt ra, rơi thành hai mảnh.
"A... Anh... Làm hỏng áo của em rồi." Vanica vẫn còn tâm trạng nghĩ đến cái áo. Đùa chứ kinh tế lạm phát, truy nã còn lẻ lòi ra, cô phải tiết kiệm ngân sách.
"Vanica..." Shanks bỗng dừng lại, hơi trầm ngâm: "Em đã sinh con thì cũng có sữa đúng không?"
Vanica nghe xong càng luống cuống với việc cởi trói hơn nữa. Trời má, cô biết tên này định làm gì rồi.
"Anh cũng muốn thử..."
"Không có!" Vanica lộ rõ vẻ hốt hoảng, mau chóng phủ nhận: "Em không phải bò mẹ, không có nguồn sữa dồi dào như thế."
"Tiếc thật..." Miệng nói tiếc, nhưng tay anh vẫn cố nắn hai gò bồng đào của cô, cố gắng tìm chút sữa.
"Em đã nói không có rồi mà..." Vanica cúi xuống tặng cho anh một nụ hôn cuồng nhiệt rồi nhả ra, cắn vào tai anh thủ thỉ: "Muốn có sữa thì làm thêm một nhóc nữa..."
Nghe xong câu nói của cô, anh khẽ nở một nụ cười gian xảo: "Quá trình tạo em bé, bà xã cứ nằm yên hưởng thụ. Mọi thứ để anh lo..."
Vanica chìm vào cơn mê man...
Hai ngón tay nhanh như con rắn, trườn vào nơi tư mật của cô. Hơi thở của Vanica trở nên dồn dập hơn, một chút mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt.
Còn chưa làm gì cả, cô đã kích thích tới mức này, hoá ra lâu nay không chỉ có anh phải ăn chay...
"Ưm... Hai ngón... Hưm... Không đủ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] Xuyên qua thành vương nữ đại dương
FanfictionCP: Shanks x Vanica Một cô bé mê anime lạc vào thế giới hải tặc và tình cờ gặp được một nhân vật lớn trong tương lai... Phải làm gì đây?