Mọi chuyện để anh lo

737 64 3
                                    


Vanica bị sốc khi nhìn thấy người tình cũ trong bức ảnh. Bao năm không găp, Josept Praise giờ đã là một ông trùm trong thế giới ngầm. Hắn đi lên bằng những bước thang đen tối và phi pháp. Buôn bán hàng cấm, nô lệ, dịch vụ mại dâm,... Không việc bẩn thỉu nào không có bàn tay của hắn. Phi vụ buôn bán trái ác quỷ nhân tạo và vũ khí cùng Joker hắn cũng góp mặt. Vanica gọi điện ngay cho Shanks bằng Den den mushi. Cô không thể bình tĩnh khi thấy hắn.

"Thuyền trưởng..."

"Em sao thế?" Chỉ cần nghe câu đầu tiên Vanica nói, Shanks đã biết hôm nay cô gái của anh có vấn đề. 

Vanica cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình. Cô nhìn vào tấm ảnh trên tay. Bao nhiêu hận thù cứ thế ùa về. Nếu như cho cô một đôi cánh, lúc này cô chỉ muốn đến bên Shanks, được anh vỗ về. 

"Kẻ đứng sau tổ chức đó là Praise." Vanica im lặng một lúc lâu rồi mới lên tiếng. 

"Em đang ở đâu?" Shanks không bao giờ quên nổi tên kẻ đã khiến cô trở thành nô lệ trong quá khứ. Anh muốn tới đó ngay lập tức. 

Vanica biết Shanks định làm gì. Cô định tiếp tục trả lời anh nhưng lại thôi. Dù sao thì những chuyện trong thế giới ngầm rất phức tạp, cô vẫn nên tự giải quyết. 

"Anh đừng lo. Em đang ở chỗ Kazuka. Em sẽ nhanh chóng xử lý mọi chuyện cho dù hắn là ai."

Shanks vừa nghe câu nói đó đã biết cô ấy không ổn. Anh dặn dò, trấn an cô vài câu rồi cúp máy. Vanica rõ ràng muốn tự xử lý mọi chuyện, nhưng anh vẫn lo lắng vì trước giờ cô ấy đối diện với quá khứ của mình rất kém, chỉ cần là chuyện liên quan đến vết thương lòng, cô ấy dễ khóc. 

------------------------

Kazuka dẫn Vanica đi dạo cho khuây khỏa. Thị trấn nhỏ buổi sáng rất ấm áp. Nắng chiều hắt lên từng mái ngói. Dòng thác đổ xuống những thanh âm dịu êm. Dáng vẻ thanh bình chỉ là lớp vỏ bọc, còn người dân tại thị trấn lại không dám ra khỏi nhà. 

"Kazuka, cô nằm vùng lâu như vậy rồi, có thời cơ nào tốt để xử tên đó không?" 

Kazuka ngồi xuống bãi cỏ xanh, bên cạnh Vanica: "Ngày 15 tháng này có đêm tập hợp của các ông trùm thế giới ngầm. Địa điểm là đảo Revie. Lúc đó tên khốn này buộc phải ra mặt, cũng dẫn theo nhiều tùy tùng, là một cơ hội tốt."

"Ổn rồi. Vậy chúng ta sẽ giết hắn trong bữa tiệc." Vanica nhấc chiếc máy ảnh bên mình lên, hướng về phía bình minh: "Tôi có thư mời trong tay mà."

Kazuka còn lạ gì vị trí của Vanica trong Tam đại gia tộc. Cô vỗ vai Vanica cảnh báo: "Nhưng hôm đó không chỉ có rất nhiều kẻ mạnh trong thế giới ngầm mà người đứng đầu Tam đại gia tộc cũng sẽ lộ diện. Ý tôi là "kẻ thâu tóm" ấy."

"Kẻ thâu tóm?"

"Cô không biết sao? Ba người đứng đầu Tam đại gia tộc chưa phải kẻ máu mặt nhất thế giới ngầm đâu, nên cô cũng đừng có tự mãn." Kazuka bật nắp chai nước: "Kẻ thâu tóm là người nắm giữ huyết mạch thế giới ngầm. Tên đó nắm chuôi nguồn cung vũ khí, cũng là nguồn cung số một của thế giới ngầm. Tuy nhiên kẻ đó rất ghét những hoạt động phi pháp khác. Với hắn thì thế giới ngầm được duy trì chỉ như một cách giữ gìn trật tự thế giới, nhất là việc giao hữu giữa hải tặc và chính quyền thế giới. Nếu coi giới hải tặc là màu đen, Chính phủ là màu trắng thì coi Thế giới ngầm là màu xám cũng được, và kẻ thâu tóm sẽ là người điều hòa thế giới."

[ĐN OP] Xuyên qua thành vương nữ đại dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ