Băng Tóc Đỏ đã ở trên hòn đảo là một đêm dài.
Vanica từ khi trở về tập hợp với đồng đội đã lăn ra ngủ một giấc dài. Đương nhiên hành xác với ai kia xong thì cô cũng không thể đứng vững được nữa. Sáng hôm sau khi ngủ dậy, Vanica không quên một đạp bay ngay thuyền trưởng kính yêu của mình xuống giường :)))))))
-----------------------------------------------------------------
Chớp mắt cái đã ba tháng trôi qua kể từ khi Vanica gặp Luffy. Cô ngồi trầm ngâm trên boong tàu, quan sát tình hình trước con tàu. Redforce chầm chậm lướt trên biển, êm ái, nhẹ nhàng. Mới có ba tháng mà đã nhiều biến động xảy ra. Nhóc Luffy trưởng thành nhanh chóng khiến cô không khỏi bất ngờ. Đánh bại Crocodile, phá banh nóc tại Skypia, còn đập nát trụ sở CP9 ở Enies Lobby. Nghe nói thằng nhóc đó kiếm cho mình được những đồng đội cũng rất khá. Tính ra thì sau khi cô đi mấy ngày, thằng nhóc đó đã thêm Nico Robin vào đội hình ra khơi của nó. Nico Robin là mối họa với Chính phủ, có cô ta trên thuyền, nhất định băng Mũ Rơm sẽ bị truy đuổi gắt gao hơn nhiều. Phù... Không ngờ kẻ mà cô từng mang ơn lại bị thằng em mình đập cho ra bã, Vanica đang không biết nên làm thế nào với Crocodile...
"Vani, đến giờ ăn rồi!"
Vanica nghe mùi lập tức phi xuống chạy như bay vào nhà bếp.
Sau bữa ăn, mọi người ngồi lại bàn về lộ trình tiếp theo. Khối tài sản của băng Tóc Đỏ hiện tại chỉ còn 1000 belli, làm sao đủ hơn chục miệng ăn. Vanica nhìn 10 đồng 100 belli còn trên bàn rồi thở dài. Cô dám chắc chẳng có băng Tứ hoàng nào nghèo như bọn họ. Được thôi, chị đây trổ tài kiếm tiền.
"Chúng ta đi đâu kiếm tiền?" Vanica nhìn vào bản đồ hỏi mọi người.
Mọi người nhìn cô như con ngốc :))))
"Em không đùa đâu, em hỏi thật đấy!"
Benn chỉ vào một điểm trên bản đồ: "Thành phố cảng Caline, một trong những nơi phồn hoa nhất thế giới. Tụ tập nhiều điểm ăn chơi nổi tiếng nhưng cũng là nơi làm giàu số 1!"
"Thú vị ghê :3" Vanica liếm môi một cái rồi quay sang nhìn thuyền trưởng đại nhân: "Thuyền trưởng, chúng ta đến đó đi!"
"Mọi người thế nào?" Hỏi lấy lệ thôi chứ đằng nào Shanks cũng đội vợ lên đầu.
Không ai phản đối.
"Được, vậy điểm đến tiếp theo của chúng ta là Caline."
---------------------------------------------------------
Thành phố Caline lớn hơn nhiều so với tưởng tượng của Vanica. Nhưng chỉ với 1000 belli trong tay, cả băng không biết phải làm gì để có tiền. Riêng Vanica lại khác, cô hào hứng vì việc kiếm tiền là sở trường của cô. Cơ mà, đúng là cô không thể kiếm tiền nếu mấy ông tướng này cứ đi kè kè cạnh cô :)))) Hừm, Vanica muốn một số vốn lớn hơn 1000 belli.
"Mọi người, chúng ta đi đánh bạc!" Vanica bỗng nảy ra một ý định khá ngông cuồng. Được ăn cả, ngã thì về không sao?
"Em định đốt nốt số tiền còn lại đấy à?" Này, này... Pain nhìn Vanica không khác gì nhìn một đứa trẻ hư hỏng. Vanica lại mỉm cười gian xảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] Xuyên qua thành vương nữ đại dương
أدب الهواةCP: Shanks x Vanica Một cô bé mê anime lạc vào thế giới hải tặc và tình cờ gặp được một nhân vật lớn trong tương lai... Phải làm gì đây?