Thời tiết trên biển thật quá thích hợp cho người ta ăn mặc mát mẻ, Vanica cũng vậy. Cô mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình chôm của Shanks, buộc thắt nơ hai vạt áo lên vùng cơ hoành, cộng thêm quần bò ngắn tới quá đùi bó sát. Nhưng mà chịu thôi, ai biểu thời tiết nóng quá chứ?
Vanica rất chịu khó dạy từ sáng sớm tập luyện. Ai bảo cô bị mấy ông anh cho ăn nhiều như vậy, sớm muộn cô cũng sẽ trở thành quả bóng tròn tròn, quả bóng lăn lăn... nên đương nhiên phải luyện tập giữ dáng aaa
Cô hạ hai quả tạ trên xuống, lấy khăn lau mồ hôi rồi uống nước, thở dốc. Đã sáng bảnh mắt ra rồi mà không biết mấy người kia đã dậy chưa. Vanica nghỉ ngơi cho hết mồ hôi rồi tắm táp một chút, sau đó thay đồ với style áo thuyền trưởng quần của riêng rồi ra ngoài. Nếu không ra ngoài cô sẽ bỏ lỡ bữa sáng, và đương nhiên không có ai ngồi lại ăn với cô nữa đâu nha, cô hông muốn ngồi ăn một mình.
Khi Vanica bước xuống phòng ăn, mọi người đã tụ tập đông đủ. Cô lặng lẽ ngồi vào đúng chỗ của mình, cười nói vui vẻ với đồng đội và bắt đầu dùng bữa. Benn như thường lệ vừa ăn miếng bánh dang dở trên tay vừa cầm theo tờ báo ngày hôm qua. Lũ hải âu vẫn chưa mang báo mới đến nên anh đành đọc tạm báo cũ vậy.
Tiếng cánh chim đập vào ô cửa rồi mang vào trước bàn ăn một tờ báo đặt ngay chỗ Benn. Anh bỏ tờ báo cũ, nhét đồng xu vào túi con hải âu rồi đuổi nó đi. Trong khi mọi người đang ăn miệt mài, anh thông báo những tin tức mới nhất trong ngày. Tuy nhiên, cả băng chỉ có ba người nghe anh, đó là Shanks, Yasoop và Vanica. Roo đang trong bếp, còn mấy tên kia thì không thèm quan tâm lắm. Vanica căn bản là không cần biết thế giới ra sao, cô quan tâm là mức truy nã của cô vẫn chưa tới. Vậy mà cô còn tưởng lệnh truy nã của cô bị phát từ lâu rồi chứ? Chính phủ hoạt động chậm quá :(
Nhưng mà không ngoài mong đợi, ngay trang nhất của tờ báo, số tiền truy nã của Vanica đã xuất hiện kèm theo một bài báo mang tên "Sự trở lại bùng nổ của một nữ Hải tặc".
Vanica chăm chú nhìn biểu cảm của Benn khi đọc báo, khuôn mặt anh bỗng chốc thay đổi: "Chà chà..." Rồi anh liếc nhìn Vanica. Vanica cái gì cũng không hiểu chỉ có hiểu ý đồng đội, lập tức đoán ngay ra tờ báo có liên quan đến mình rồi.
Vanica bỏ dĩa bánh xuống bàn: "Bao nhiêu?"
"Em đoán xem?" Benn hỏi ngược lại đầy thách thức giơ tờ truy nã lên cao soi dưới ánh sáng, nhưng cố ý không cho Vanica và những người khác nhìn thấy. Không khí trong phòng bỗng chốc tĩnh lặng, ngay cả Roo cũng quên luôn việc mình đang dọn đồ ăn ra bàn mà quay sang phía Benn nhìn chăm chú.
Vanica đắc ý như thể đoán trước điều gì: "Không bằng anh..."
"Đó là đương nhiên, em làm gì có tuổi?" Benn vẫn chăm chú nhìn tờ truy nã nhưng miệng vẫn cà khịa Vanica vì đam mê. Vanica thong thả nhìn tờ truy nã, cô không đoán trúng sẽ bị trêu chọc, đoán trúng thì coi như không việc gì... à mà chưa chắc.
"Khoảng trên 1 tỷ Berry?" Vanica nhướng mày nhìn Benn.
"Tự tin quá đấy!" Benn đặt tờ truy nã xuống bàn kèm theo một tiếng thở dài: "Nhưng mà đúng rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] Xuyên qua thành vương nữ đại dương
FanfictionCP: Shanks x Vanica Một cô bé mê anime lạc vào thế giới hải tặc và tình cờ gặp được một nhân vật lớn trong tương lai... Phải làm gì đây?