Chương 1

3.4K 111 3
                                    

Tôi là Gun. Tôi vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết Kế tại trường XX. Trong một lần rảnh rỗi tôi có đăng kí thăm gia một cuộc thi thiết kế onl, ban đầu tôi thi chỉ cho vui. Cũng không mong mình sẽ dành được giải thưởng gì. Nhưng không ngờ tôi lại có thể giành được giải quán quân. Mà còn được làm nhà thiết kế đại diện cho Adela nữa chứ. Tôi cứ nghĩ mình nằm mơ nhưng không đó là sự thật và hôm nay tôi đến Adela để nhận giải thưởng về.

Ờ tôi xém quên mất, hôm nay tôi phải đến Adela để nhận thưởng nhưng nhìn xem tôi sắp trễ rồi.

Gun vội vàng chạy ra khỏi căn hộ bé xíu của mình. Cậu chạy thật nhanh để kịp chuyến xe buýt cuối trong buổi. Cậu sợ nếu cậu chậm một giây phần thưởng đó sẽ bị người khác cướp mất. Cơ hội vàng như vậy không thể để lỡ được.

Cuối cùng cậu ấy cũng đến Adela kịp giờ. Bắt đầu chỉnh chu lại quần áo, xem xét hồ sơ thật kĩ càng sau đó mới đi vào trong. Gun đi đến quầy tiếp tân để hỏi nhân viên xem phòng thiết kế ở đâu.

" Cho hỏi, phòng thiết kế ở đâu ạ ? "

Cô nhân viên ngước mắt lên nhìn, đập vào mắt cô là một cậu trai vô cùng trẻ trung, rất soái.

" Anh là Atthaphan đúng không? "

" Khạp "

" Đợi tôi một lát "

Nhân viên tiếp tân nói cậu đợi rồi điện thoại cho ai đó. Một lát sau thì có người xuống đón cậu.

" Xin chào cậu Atthaphan "

Gun đang đứng ngắm tòa đại sảnh của Adela , nghe có người gọi mình thì quay lại nhìn. Cậu vui vẻ bắt lấy tay người kia.

" Xin chào, anh là ...? "

Anh chàng kia hiểu ý cậu liền nói " Tôi là Tay Tawan, thư kí của chủ tịch Jumpol "

Cậu " À " một tiếng rồi cùng anh ta đi lên phòng thiết kế.

Thật ra cậu cũng tìm hiểu kĩ về hãng thời trang Adela này rồi. Hãng này vô cùng sa sỉ, được vào đây làm chắc chắn tất cả mọi người đều không tầm thường. Cậu cũng nghe qua danh tiếng của Off Jumpol - ông chủ trẻ của Adela. Đối với cậu, cậu không sợ ai cả. Cậu chỉ sợ không lo được cho Pim thôi.

Vì công việc này và vì Pim cậu sẵn sàng đánh đổi mọi thứ. Nếu như lần này thấy bại thì cũng không sao, cậu biết được thực lực của mình nằm ở đâu. Còn nếu như lần này thành công thì coi như cậu ăn may, và sẽ cố gắng hết sức mình để không phụ lòng bất kì ai.

Đang loay hoay với mớ suy nghĩ của mình thì cánh cửa thang  máy mở ra. Anh chàng thư kí quay sang gọi cậu, làm cho cậu giật mình.

" Cậu Atthaphan, chúng ta đến nơi rồi "

" Hả? À... "

Gun tiếp tục đi theo anh ta đến phòng thiết kế. Không gian bên ngoài hành lang thật sự rất đẹp. Nội thất đều được trang trí vô cùng bắt mắt. Hoàn hảo.

Cậu gật đầu tán thưởng cho ai đã thiết kế nội thất cho Adela. Quả thật không hổ danh là nhãn hàng đứng đầu Á, Âu.

" Cậu thích kiểu trang trí này à ? "

Cậu giật bắn người khi anh ta hỏi vậy. " À..tôi thấy nó tinh tế nên thích "

" Đều một tay chủ tịch thiết kế đấy " - Tay nói

" Chủ tịch cũng biết thiết kế à ? " - Gun ngạc nhiên, vì cậu cứ nghĩ Off Jumpol đó chỉ đơn thuần tốt nghiệp ngành quản trị và chỉ biết quản lí thôi chứ.

" Ừ, cậu ấy tuy trẻ tuổi nhưng rất ưu tú. Tới rồi vào thôi "

Gun nhìn lên bảng hiệu " Phòng thiết kế " cậu gật đầu theo anh ta vào trong.

" Đây sẽ là văn phòng của cậu, ở đây cậu muốn làm gì làm. Toàn quyền cậu quyết định, sẽ không ai cấm cản cậu được cả "

Đặc quyền của Adela là mỗi nhân viên thiết kế đều sẽ có văn phòng riêng và sẽ được toàn quyền quản lí văn phòng của mình. Sẽ không ai dám động vào văn phòng của bạn vì bảo mật an ninh ở đây rất gây gắt.

" Tôi sẽ cho người đặt bảng tên của cậu ngay trong hôm nay, cậu cứ yên tâm chỗ chúng tôi... "

Không để Tay nói thêm cậu liền lên tiếng " Tôi biết rồi "

Tay, anh ta chỉ cười rồi để cậu lại đó, còn mình thì đi làm việc còn đang dở dang.

Cậu đi một vòng quanh phòng, thật ra thì căn phòng còn trống rất nhiều. Chưa được decor chỉ được sắp xếp sẵn bàn ghế. Cậu đang suy nghĩ bản thân phải thiết kế gì đó cho chính căn phòng của mình mới được.

Đương nhiên ngày đầu đi làm, cậu cũng chả có việc gì. Nên bắt tay ngay vào thiết kế nội thất cho phòng làm việc của mình. Cậu lấy giấy vẽ, viết từ trong cặp mình ra. Tỉ mỉ vẽ những đường nét trên đó. Cậu đã mất cả một ngày để hoàn thành bản thiết kế ấy.

Gun ngắm nhìn lại bảng thiết kế một lần nữa. Cậu gật đầu thỏa mãn với bảng thiết kế do chính mình vẽ, rồi cuộn tròn nó lại bỏ vào balo của mình.

Bây giờ cũng đã hơn 6 giờ tối rồi.

Cậu thu dọn đồ đạt rồi đi về. Khi vừa mới mở cửa phòng bước ra, vô tình...chỉ là vô tình cậu chạm mặt với hắn - Off Jumpol.

Tay đứng bên cạnh hắn nói " Chủ tích muốn gặp cậu "

Cậu nhìn anh ấy gật đầu ra ý là đã hiểu.

" Chào anh, chủ tịch "

" Ừ, chào cậu Atthaphan "

Hai người bọn họ chào nhau xong thì cũng không biết nói gì nữa. Cứ đứng nhìn nhau, làm cho bầu không khí trở nên gượng gạo.

Sau đó, Tay vì không chịu được nữa mà lên tiếng.

" Cậu định về à ? "

Gun nhanh chống đáp " Vâng, tôi định về đây ạ "

" Vậy tôi đưa cậu về "  - Câu này được nói ra từ miệng của vị chủ tịch Off_đáng_kính_Jumpol.

Gun ngơ ngác nhìn hắn. Sau đấy cũng gật đầu đồng ý. Cả ba đi ra xe để cùng nhau về.

----
Mai tôi học onl mấy cô ạ huheo 😭 tôi cũng không biết bao giờ mình sẽ ra mắt bộ này cho mấy cô nữa. Nhưng tôi hứa sẽ hoàn thành sớm nhất có thể. Khi các cô thấy được fic này thì tôi đã hoàn thành gần xong rồi đấy. 🥲 Á hí hí , bây giờ tôi đi ngủ đây bái baiiii. 🥰

02-08-2021 ( 00 : 54 )

[ OffGun ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ