Một năm sau.
OffGun bây giờ đã về chung một nhà.
Cuộc sống của hai người vô cùng hạnh phúc. Lúc nào cả hai cũng ở bên cạnh nhau. Vui buồn đều chia sẻ cho nhau.
Off Jumpol chỉ độc tôn dịu dàng với mình cậu. Còn cậu thì vẫn luôn là đứa nhỏ dễ bảo của hắn.
Hôm hôn lễ của cả hai, bạn bè đều đến chúc mừng cho hai người. Có cả Tay Tawan cũng đến. Sau vụ việc của New nhìn anh có vẻ như chững chạc hơn. Anh và Gun cũng đã buông bỏ những chuyện trước kia của hai người. Vẫn có thể làm bạn bè tốt của nhau.
" Chúc mừng hai người, chăm sóc tốt cho Gun đấy nhá không tao sẽ thay em ấy đánh mày đó " - Tay ở trong phòng của chú rễ nói với hắn.
Hắn vừa chỉnh cà vạt vừa nói " Tao biết rồi, tao sẽ không để mất em ấy đâu "
" Được rồi, đẹp trai rồi đừng có chỉnh nữa " - Anh khó chịu khi hắn cứ chỉnh tới lui cái cà vạt.
" Được được, chỉnh xong rồi đây "
Hắn một thân tây trang đi ra sảnh lễ đường. Đến chỗ bục hôn lễ đứng chờ sẵn. Đèn trong sảnh đường tắt thay vào đó là ánh đèn của chiếc máy chiếu. Một đoạn phim được chiếu lên. Hắn xoay người lại, xem lấy đoạn phim đó.
Đoạn phim này không có trong dự định, có lẽ là Gun sắp xếp muốn tạo bất ngờ cho hắn cũng không chừng. Mắt hắn bắt đầu xuất hiện những giọt nước.
Cánh cửa lễ đường được mở ra, hắn xoay người lại. Không kiềm lòng được mà rơi nước mắt. Những giọt nước mắt này là những giọt nước mắt hạnh phúc. Sau ngần ấy năm chờ đợi, cuối cùng cậu cũng hiểu được lòng hắn, cho hắn cơ hội để bảo vệ cậu.
Bên ngoài lễ đường, cậu cầm bó hoa tú cầu trắng đi vào, bên cạnh là Pim em gái cậu. Cậu cũng bậc khóc khi nhìn thấy hắn khóc. Đoạn video trên màn hình lại chuyển cảnh. Lần này người xuất hiện trong đó không phải Gun nữa.
Mọi người bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào người ở trong video kia. Là New, hình ảnh của y hiện lên. Người đầu tiên ngạc nhiên là Tay Tawan. Đã lâu lắm rồi anh không được nghe giọng của y.
" Chào Gun bé bỏng của anh. Anh không biết lúc em xem được video này là khi nào nữa, nhưng mà đừng có buồn nhá. Video này anh quay và gửi cho Pim, đợi đến khi nào em đám cưới thì sẽ phát cho em xem. Chúc cho bé con của anh mãi hạnh phúc bên người em chọn. Dù là ai đi nữa mong rằng người đó sẽ bảo vệ em thật tốt. Anh xin lỗi vì không thể đến tham dự đám cưới của em. Đừng khóc, em khóc trông xấu lắm. Cười lên, hôn nay là ngày vui của em mà. Sao ta...chắc hôm nay cũng có P'Tay tham dự đúng không? Anh muốn gửi vài lời đến anh ấy nhá. Anh vẫn khỏe chứ ? Vẫn anh uống điều độ chứ ạ ? Không có em bên cạnh chăm sóc cho anh, nhớ là đừng có bỏ bữa đó nha. Bận thì bận nhưng sức khỏe vẫn quan trọng lắm anh. Hãy nhớ là em vẫn luôn dõi theo anh dù cho em có ở đâu đi nữa. Chúc mọi người một ngày vui vẻ "
Đoạn video kết thúc, tất cả mọi người trong sảnh đường đều rơi nước mắt. Ai ở đây mà không từng biết qua New Thitipoom chứ. Sự kiện năm đó có biết bao nhiêu người tiết thương cho y, y giỏi giang như vậy lại chọn kết thúc cuộc đời khi còn quá trẻ. Một quyết định vô cùng đáng tiếc.
Tay Tawan đau lòng khi nhìn thấy đoạn video và nghe được những lời y nói. Có lẽ anh quá tệ, một năm ở bên cạnh y nhưng chưa bao giờ biết y muốn gì cả. Anh luôn tự giằng vặt bản thân, luôn tự cho rằng vì mình mà y mới chọn con đường chết.
Pim đi đến cạnh anh, đưa cho anh một usb.
" Là P'New bảo em đưa anh "
Anh nhận lấy " Cảm ơn em "
Buổi lễ vẫn tiếp tục diễn ra sau vài phúc âm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OffGun ] Bí Mật
FanficTên truyện : Bí Mật Tác giả : Mộng Phạn Ninh Hinh ( Micaauthor ) Thể loại : Fanfic, OffGun, HE. Tóm tắt nội dung : Truyện xoay quay chuyện tình giữa Off Jumpol và cậu sinh viên thiết kế mới ra trường Gun Atthaphan từ khi mới quen biết đến lúc yêu n...