Chương 8

808 37 21
                                    

Một tháng sau.

Hôm nay là ngày khởi công dự án ABC của công ty XX mà hồi trước tôi đã kể mọi người á. Sau hơn 1 tháng hì hụt với đống giấy tờ và bảng vẽ thì hôm nay chính thức là ngày khởi công.

Tôi thật sự rất mong chờ dự án này vì đây là dự án đầu tiên của tôi. Cầu mong cho mọi chuyện thật suông sẻ.

Sau khi khởi động máy thì tất cả mọi người có mặt tại đó cùng vỗ tay. Có cả P'Tay và P'New nữa. Mà P'Tay hiện tại là người yêu tôi đó (◔‿◔)

Bọn tôi quyết định tiến đến mối quan hệ tìm hiểu nhau từ hồi nữa tháng trước. Chuyện tình như thế nào thì để tôi kể cho các bạn nghe.

Thì hôm đó như mọi hôm thôi, tôi cũng đi làm, anh ấy cũng đi làm. Hai người bọn tôi đi chung xe, vì khi tối P' có nhắn tin nói với tôi rằng sẽ đến đón tôi vào sáng ngày hôm sau. Tôi đương nhiên là đồng ý nên mới có việc bọn tôi đi chung xe đó (≧▽≦)

Lúc trên xe anh ấy có nói với tôi việc anh ấy thích tôi. Lúc đó tôi kiểu hơi bất ngờ á, không phải bất ngờ vì anh ấy thích tôi mà bất ngờ với kiểu tỏ tình của anh ấy. Mà lúc đó tôi ngại nên không có trả lời anh ấy. Đến công ty còn né người ta nữa (ㆁωㆁ)

Mãi đến chiều, khi anh ấy chở tôi về đến nhà thì tôi mới mở chịu trả lời người ta. Thật là thích mà còn ngại đó ╰(▔∀▔)╯

Xin lỗi nha nhưng mà tôi không có muốn phát cơm chó đâu nhưng lúc đó tôi với anh ấy có hôn nhau awwwwww. Chúng tôi không hề biết rén là gì đâu.

Trở lại đi nào... Khởi công xong thì tôi và P'New ở lại quan sát còn P'Tay anh ấy về công ty để còn hoàn thành công việc khác. Lúc về còn không quên dặn tôi phải bảo trọng. Thiệt là hạnh phúc quá đi.

-----
Phần Off :

Nữa tháng trước.

Dạo gần đây tôi cảm thấy giữ thằng Tay với Gun có gì đó rất không bình thường. Bọn họ thân nhau quá mức cho phép. Tôi tò mò nhưng không hỏi. Vì dù sao cũng nên tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Người ta không nói chính là không muốn cho mình biết còn gì.

Đến khi mà thằng Tay gọi tôi đi Bar thì tôi mới biết được mọi chuyện.

" Peng, mày thấy Gun như thế nào ? "

" Cậu ấy có tiềm năng phát triển lắm, là một nhà thiết kể trẻ đầy tiềm năng. Khả năng hội họa rất tốt, ý tưởng phong phú. Tao thích phong cách của cậu ấy. "

" Không, tao không hỏi công việc. Điều đó tao nhìn là biết rồi "

" Chứ mày hỏi gì ? "

" Tao hỏi con người em ấy kìa "

" Tao có thân với cậu ta đâu. Sao mày lại hỏi vậy? Không phải mày thân với cậu ta lắm à ? "

" Ùm, tao sợ mày không thích em ấy "

" Nếu tao không thích cậu ta thì sao tao mời cậu ta về làm việc cho công ty. Mày vớ vẫn quá đấy "

" Dị được "

" Được là được sao? Mày với cậu ta có gì à? "

" Tao thích em ấy "

" Ùm, tao cũng thích cậu ấy "

" Không ý tao không phải thích theo kiểu của mày "

" Đừng nói với tao... "

Tôi không nói ra nhưng nó hiểu tôi muốn nói gì liền gật đầu. Lúc đó tôi kiểu hụt hẫng á, còn lí do thì không biết. Nhưng mà tôi không thể thể hiện ra cho nó thấy. Uống hết chai rượu này đến chai rượu kia mắc cho nó có ngăn cảng.

" Đừng có uống nữa thằng quần, mày uống nhiều lắm rồi đó Off " - Nó giựt lấy ly rượu trên tay tôi.

" Mày để tao uống đi Peng, hôm nay tao rất vui "

" Vui thì vừa vừa thôi chứ, mày uống hơi mày gục tại chỗ bây giờ "

" Mặc kệ tao đi " - Lúc này tôi cọc lên quát lớn.

Nó biết khi tôi cọc rồi thì không nên đụng. Đụng rồi chỉ có nước chết. Nó buông tôi ra, mặc kệ tôi uống, không cảng nữa.

Lúc tôi tỉnh dậy thì đã thấy mình nằm trong phòng của mình rồi. Chắc là nó đưa tôi về. Ôi đầu tôi như búa bổ ấy. Tôi phải đi uống một viên giảm đau không là không thể chịu đựng nổi.

Hôm nay là chủ nhật nên tôi không đến công ty cũng không có tâm trạng làm việc. Tôi quyết định một mình lái xe đi dạo. Bất giác tôi lại lái xe đến trước cửa nhà cậu ấy.

" Gì vậy Off Jumpol, sao lại lái xe đến nhà người ta ? Mau đi lẹ lên không cậu ấy lại thấy "

Tôi vừa mới khỏi động xe thì nghe tiếng gõ cửa kính, nhìn sang thì thấy Gun Atthaphan đàn đứng bên ngoài. Ôi mẹ ơi, cậu ấy linh quá. Tôi hạ cửa kính xuống.

" Sao chủ tịch lại tới đây ạ? "

" Tôi có việc gần đây, tiện đường nên chạy ngang thôi, không có gì đâu "

" Dạ, vậy anh có muốn vào trong uống chút nước không ạ ? "

Gì vậy? Sao lại mời tôi vào uống nước ( ;'Д`)

" Không cần đâu, tôi phải đi rồi "

Tôi thề, nếu tôi ở lại đó bầu không khí sẽ rất ngộ ngạt...đối với tôi.

" Vậy anh đi thông thả ạ " - Cậu ấy chấp tay lại chào tôi.

Tôi kéo cửa kính lên và đề máy chạy đi. Tôi ngồi trên xe thở một hơi dài ra. Quả thật, đối diện với người mình thích rất căng thẳng.

Nói tới đó tôi lại cảm thấy khó chịu.

Gun là người tôi thích. Tay là bạn thân tôi. Người tôi thích lại quen bạn thân tôi. Đau lòng quá.

Nhưng mà đó giờ Tay nó luôn nghĩ cho tôi rồi vậy bây giờ tôi nên nghĩ cho nó. Người thương có thể kiếm lại được nhưng chí cốt trăm năm thì khó tìm. Tôi là con người tôn sùng tình bạn hơn tình yêu.

-----
Hello các tỷ muội. Lại là Mica đây, thật ra tiểu nữ chỉ muốn các tỷ muội kb facebook tiểu nữ thôi ạ. Với mọi người cho tôi hỏi là có nên viết bên Toon không ạ ?

 Với mọi người cho tôi hỏi là có nên viết bên Toon không ạ ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ OffGun ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ