Chương 6

1K 57 0
                                    

Phần Gun :

Tôi không biết hôm nay hắn ta bị gì nữa. Tự nhiên kêu tôi lên văn phòng rồi hỏi vớ va vớ vẫn xong rồi bảo tôi đi về.

Tôi đi ra khỏi văn phòng hắn liền gặp P'Tay anh ấy kêu tôi lại nói chuyện.

" Âu, anh đang định kiếm em nè Gun "

" Sao đấy P' "

" Vào văn phòng anh đi rồi mình nói chuyện "

" Dạ vâng " - Tôi ngoan ngoãn theo anh ấy vào văn phòng.

P' Tay chỉ tay về phía bàn trà rồi nói " Em ngồi đó đi, anh đi lấy nước cho em "

Tôi theo chỉ dẫn của anh ấy mà ngồi xuống. Nhìn một lượt xung quanh rồi nói " Văn phòng này là do anh thiết kế à ? "

P' Tag vừa rót nước vừa nói với tôi " Không, Chủ tịch thiết kế đấy "

Thật ra thì từ đầu tôi đã nhận ra rồi nhưng hỏi lại cho chắc ăn thôi. Đến bây giờ tôi mới biết rằng mối quan hệ của hộ thân đến nổi chủ tịch Off Jumpol hắn lại đích thân thiết kế văn phòng cho nhân viên.Tôi thuận miệng hỏi bồi thêm vài câu.

" Anh với chủ tịch có mối quan hệ tốt vậy à? "

" Ừ, bọn anh chơi chung từ nhỏ lận. "

" Ủa dị chắc gia đình anh cũng không phải dang bình thường, sao lại đến đây làm việc ? "

" Anh không thích quản lí sự nghiệp của gia đình đâu, muốn tự lập haha "

" Làm thiếu gia không chịu, lại muốn đi làm nhân viên ăn lương. Em thật sự không hiểu nổi anh "

" Haha, thôi vô chuyện chính đi nè " - P'Tay cầm ly nước đi lại đưa cho tôi rồi ngồi xuống phía đối diện. Anh nói tiếp " Dự án bên công ty XX, em thấy nó như nào ? "

" Em thấy nó khá có triển vọng, với bên đó cũng có người quen của em sẽ lợi hơn cho bên mình. Nếu mọi việc diễn ra suông sẻ thì chúng ta thu được một khoản lợi nhuận rất cao "

" Ùm, anh cũng nghĩ thế. Nhưng mà hôm qua chủ tịch có nói chuyện với anh. Cậu ấy bảo, nếu bên tổng công ty bên kia biết việc em có quen biết trước với đại diện công ty bên đó thì mọi chuyện sẽ rất rắc rối. Cậu ấy không muốn có rắc rối với phía đối tác "

" Đúng em với P'New có quen biết nhau. Nhưng anh ấy đâu phải vì em mà đồng ý hợp tác đâu. Là vì công ty mình đứng đầu ngàng thiết kế nên mới đồng ý hợp tác mà. Em thấy nếu chủ tịch nghĩ sẽ có rắc rối thì quả là chủ tịch quá khiêm tốn với thực lực của công ty mình rồi. Nhân viên trong công ty đâu ai là bình thường đâu. "

" Ùm, anh thấy thế. Nhưng không hiểu được cậu ấy nghĩ gì đâu. Anh đang xem hướng để nói chuyện với cậu ấy đây nè. Đau đầu muốn chết "

" Để em đi nói chuyện với chủ tịch, dự án này do em đảm nhiệm mà, em phải nói rõ quan điểm của mình cho chủ tịch biết. "

" Em không sợ nói sai gì cậu ấy đuổi việc em luôn à ? "

" Không anh, đuổi thì thôi. " - Nói rồi tôi đứng dậy và đi một mạch đến văn phòng chủ tịch. Nhẹ nhàng gõ cửa.

[ OffGun ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ