Chương 18

1K 44 2
                                    

Máy bay hạ cánh.

Ban tổ chức đã sắp xếp người đến đón bọn họ. Bốn người được đưa về một khách sạn khá là sang trọng. Nhân viên tiếp tân đưa thẻ phòng cho New. Y ngạc nhiên hỏi vì chỉ có hai thẻ.

" Có hai thẻ thôi ạ ? "

" Dạ vâng, ban tổ chức của chương trình sắp xếp vậy ạ "

Một thẻ phòng thì của TayNew, một thẻ thì của OffGun.

New hỏi vậy là vì OffGun chưa cưới, cũng chưa công khai rầm rộ mối quan hệ ra bên ngoài, chỉ bạn bè người thân mới biết rõ bọn họ là loại quan hệ gì với nhau thôi. Ấy vậy mà bên ban tổ chức lại sắp cho hai bọn họ chung một phòng, chả lẽ có người quen ? Hay chỉ là trùng hợp ?

New nói nhỏ vào tai Gun " Trùng hợp quá rồi "

Không hiểu sao cậu ấy nghe ra được ý trêu ghẹo mà xấu hổ nói " Thật sự quá trùng hợp đi "

" Bảo trọng "

Hai chữ " Bảo trọng " này sao có vẻ đen tối quá dị. Off thấy New với Gun cứ thầm thì to nhỏ gì đó nên quay sang hỏi.

" Hai người nói gì vậy ? "

Ôi trời, cả hai người như làm chuyện xấu mà giật mình, đồng thanh nói " Không có gì "

" Đồng thanh như vậy à ? "

Gun nắm lấy cánh tay anh đẩy đi " Không có gì thật " rồi quay đầu nhìn New một cách mờ ám.

Bốn người về phòng của mình. Thu dọn lại hành lí rồi nghỉ ngơi.

----

Lúc buổi trình diễn thời trang bắt đầu, bốn người đều ngồi gần nhau. Gần đến lượt bộ sưu tập của mình thì New đi vào trong hậu trường để chuẩn bị.

Bên ngoài ba người còn lại vẫn chăm chú xem hết bộ suy tập của một nhà thiết kế người Trung Quốc. Mọi người vẫn chưa hề nhận ra bất kì điều gì bất thường từ y.

Y ở phía sau cánh gà, tất bật chỉnh chu lại trang phục cho nữ người mẫu rồi nhìn cô nói.

" Anna, cô là hi vọng của tôi đấy, cô phải làm thật tốt, sau hôm nay sẽ không còn hối hận nữa "

Anna lo lắng nói " Cậu chắc chứ ? "

Y xoay người dẹp dụng cụ rồi gật đầu " Chắc "

Anna mang đôi mắt thương tiếc nhìn y " Được, tôi giúp cậu "

Sau khi nghe được câu nói này của Anna y vui vẻ hẵn lên. Cười nhẹ " Cảm ơn "

Anna lắt đầu rồi bước đi ra gần hậu đài để chuẩn bị cho màn trình diên của mình. Bộ váy mà cô mặc nằm trong bộ sưu tập LT mới nhất của New. Nó cũng là bộ váy đặt trưng làm điểm nhất cho cả bộ sưu tập, có lẽ vì thế mà y mới bảo rằng Anna là hi vong của y.

Tiếng vỗ tay liên hồi cùng với một vài tiếng hò reo của khán giả bên dưới sau khi Anna bước lên sân khấu. Ai náy đều chỉ biết thốt lên một câu " Cô ấy bận bộ váy này quá đẹp " .

Gun là người phấn khích nhất trong ba người họ. Cậu đó giờ luôn lấy New làm gương, y thiết kế bộ nào cũng rất xuất sắc. Phong cách bô cùng táo bạo. Bộ váy này không ngoài sức tưởng tượng của cậu. Rất đẹp.

[ OffGun ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ