Chương 9

709 43 0
                                    

Phần Gun :

Lúc nãy khi đi tôi đứng trong nhà nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy một chiếc xe quen quen, nghĩ một hồi thì mới nhớ ra đó là xe của chủ tịch. Tôi thấy làm lạ, anh ta có việc gì mà phải đến tìm tôi.

Tôi mở cửa đi ra, đến gần chiếc xe ấy và gõ nhẹ vào cửa kính. Người trong xe hạ kính xuống và bọn tôi nói chuyện với nhau. Anh ta từ chối không vào nhà tôi uống trà vì có việc bận nhưng lại đứng trước cửa nhà tôi hơn 30 phút. Có điều gì đó bất thường nhưng mà tôi không để tâm đến. Dẹp sang một bên luôn.

Mặc dù là chủ nhật nhưng tôi vẫn rất chăm chỉ làm việc. Còn nữa tháng thôi là đến ngày khởi công rồi, tôi phải làm việc gấp đôi bình thường. Pim thấy tôi vất vả như dị cũng hay chuẩn bị đồ ăn để bồi bổ cho tôi lắm.

Sáng tới chiều thì cấm mặt vào bản vẽ, tối thì tôi có hẹn đi bar cùng tụi bạn. Nói chung tôi biết cách điều tiết công việc và thời gian nghỉ ngơi lắm (・∀・)

Tôi chọn một set đồ không quá gò bó, trẻ trung, năng động và còn phải sang chảnh nữa.

Đúng 8 giờ, dàn best friend của tôi tới. Có P'New với P'Tay thôi vì tôi thân với hai người họ nhất. Pim thì đã quen biết hết hai người rồi nên gặp mặt nhau cũng không quá gượng gạo.

Chúng tôi lên xe và đến Bar JX. Bar này nghe nói là mới mở gần đây, quy mô khá lớn. Đối với một dân quẩy như tôi thì đương nhiên cũng nên test qua em nó. Việc gì chứ tôi cập nhật mấy này nhanh lắm.

Đến nơi, tôi và P'New vào trước còn P'Tay thì đi kiếm chỗ đậu xe.

" Xin chào quý khách, hai người đã đặt trước chỗ hay chưa ạ ? " - Cậu phục vụ nói với bọn tôi.

" Chưa ạ " - Tôi lắt đầu.

" Hai vị đi mấy người ạ ? " - Cậu phục vụ lại hỏi.

" Dạ 3 ạ " - Tôi lại trả lời.

" Mời hai vị đi bên này "

Phục vụ dẫ chúng tôi đến một bàn ở gốc khuất nhưng lại là chỗ có tầm nhìn lên sân khấu đẹp nhất. Tôi thấy nhân viên ở đây rất tin tế.

" Hai vị dùng gì ạ ? "

" Alita Rose "- P'New nói với phục vụ.

" Oh wow nay uống rượu vang luôn. Ô hô hô thah đổi rồi thay đổi rồi " - Tôi trêu anh ấy vì bình thường anh ấy sẽ không uống những loại rượu nguyên bản như vậy mà thường phải pha chế như Cocktail.

Chúng tôi ngồi được một lúc thì P'Tay mới vào. Anh ấy ngồi xuống cạnh tôi. Nhìn tôi ôn nhu hỏi " Em gọi gì thế ? "

" Lúc nãy P'New gọi Alita Rose "

" Ổn cái đó anh uống được " - Nói xong anh ấy cười với tôi.

Tôi xoay sang nhìn P' New, anh ấy nãy giờ vẫn dán mắt vào cái điện thoại. Tôi thấy thế liền nói " P' anh bỏ điện thoại xuống đi, đến đây là để chơi chứ không vì công việc "

" Ừ, anh trả lời tin nhắn xong rồi anh dẹp "

Một lúc sau rượu ra, tôi cùng hai người họ vừa nhâm nhi vừa trò chuyện. Loại rượu vang này có một mùi nho rất là đặt trưng. Trước đây tôi từng uống qua rồi, mùi này không lẫn vào đâu được. Mùi nho nhè nhẹ cộng thêm một chút nòng của men rượu. Thật sự nồng độ cồn không quá cao nhưng uống nhiều sẽ say thật đó đừng đùa.

Nhạc trong bar bắt đầu sôi động hơn, men trong người tôi cũng bắt đầu ngấm đây chính là lúc để tôi lăn xỏa. Tôi đứng dậy đi lên giữa vũ trường. Bắt đầu đung đưa theo nhạc. Thân thể tôi uyển chuyển lắc qua lại tạo thành một điệu nhảy vô cùng gợi tình.

Ở trong bar nam có nữ có ánh mắt họ đều dồn về phía tôi. Họ reo hò một các nồng nhiệt. Tôi nghe được có người còn la lên " Cậu ấy đẹp quá, tôi muốn chiếm hữu cậu ấy "

Thật sự tôi chỉ đơn thuần là một người bình thường thôi, gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thì không được cao nhìn cứ như mấy đứa con nít ý. Người ta còn tưởng tôi là học sinh cấp 2 nếu như tôi không đưa giấy tờ tùy thân cho họ xem.

Một lúc sau thì P'New cũng lên cùng tôi. Bọn tôi kết hợp tạo ra một điệu nhảy vô cùng thu hút. Có người con quay video lại nữa. Thiệt tình chứ 🙁

Nhảy cũng đã thấm mệt rồi, tôi cùng P'New trở lại chỗ ngồi. P'Tay lúc này đưa tôi một chiếc khắn giấy để lao đi những vệt mồ hôi. Tôi nhìn sang P'New, anh ấy cũng đổ mồ hôi sao lại không đưa anh ấy mà chỉ đưa tôi. P'New hiểu tôi có ý gì liền nói.

" Không sao, em lau đi. Anh tự lấy là được "

Con người anh ấy là vậy. Muốn được quan tâm nhưng lại giấu trong lòng. Không cho người khác khám phá mình. Tôi thân với anh ấy từ nhỏ nhưng chẳng bao giờ đoán được tâm tư anh ấy nghĩ gì.

Hơn 1 giờ sáng một tí, P'Tay bảo bọn tôi nên về rồi vì ngày mai còn phải đi làm. Tôi luyến tiếc rời khỏi quán Bar.

Ở trên xe, tôi ngồi ghế phụ lái còn P'New thì ngồi phía sau. Tôi cùng P'Tay thì không ngừng nói chuyện nhưng New thì không. Anh ấy gục mặt xuống, tôi nhiều lần quay đầu lại nhìn nhưng lần nào cũng thấy anh ấy gục mặt xuống. Tôi không dám hỏi vì sợ đụng chạm gì đó. Cứ thế mà tôi ôm một đống thắc mắc về nhà.

Về đến nhà đã thấy Pim ngồi chờ tôi ở phòng khách, em nói.

" Ủa cũng biết đường về hả? "

Chết thôi, biết mai đi làm mà tôi chơi tới sáng như dị. Ôi thôi lấy kế ra dỗ ngọt em gái dị.

" Ô hổ Pim bé bỏng của anh "  - Tôi giả vờ như đã say rồi, bước đi loạng choạng đến gần em ấy.

" Dẹp, đừng có lại gần em. Người anh toàn mùi rượu không " - Pim dơ tay ra hiệu đứng yên cho tôi.

" Au, anh muốn ôm bé Pim mà " - Tôi đưa ánh mắt vô tội nhìn em.

" Thôi khỏi, anh mau về phòng đi. Sáng mai rồi ôm "

Hehe kế sách này quá ok. Tôi thoát được nạn.

[ OffGun ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ