* Thông báo nhỏ : Còn 2 chương ( tính luôn chương này ) và 2 phiên ngoại nữa sẽ ending nha. Thật ra bộ này viết theo cảm hứng không có cốt truyện rõ ràng nên cảm thấy chưa hay lắm, mạch truyện còn quá lủng củng. Tôi còn 2 bản thảo chưa hoàn thành, không biết nên đăng bộ nào lên trước. Các cô cho tôi gợi ý nha. Bộ thứ nhất là kiểu cổ trang Trung Hoa, bộ thứ hai là OffGun. Bộ OffGun tôi đăng kí tham gia thi bên Manga Toon nhưng sợ mình viết không hay nên đang suy nghĩ lại. Nên trao dồi tiếp hay là dự thi luôn. Cả hai bản thảo tôi chưa viết được gì hết, chỉ mới có cốt truyện thôi. Mong các cô chỉ bảo thêm.
----
Cũng hơn một năm rồi, Gun đã không còn liên lạc với P'New hơn một năm rồi. Có lẽ thời gian trước là do vẫn còn tình cảm với P'Tay nên không thể chấp nhận việc hai người họ kết hôn mà tránh né. Bây giờ, cậu chấp nhận tình cảm của hắn rồi thì có lẽ nên buông bỏ và tha thứ cho P'New.
Cậu vẫn biết Pim vẫn còn liên lạc với y nên khi vừa đi biển về được vài ngày thì bảo Pim hẹn P'New ra. Ban đầu Pim còn hoang mang và sợ cậu làm gì đó điên rồ nữa.
" Pim, em hẹn P'New đi ăn cơm giúp P' nha "
Pim ngạc nhiên " Anh thật sự muốn hẹn anh ấy đi ăn cơm ? "
Lòng Pim hiểu rõ từ sau vụ việc đó, anh trai mình đã chịu đựng bao nhiêu đau khổ, biết rõ anh trai mình giận P'New đến mức nào, không thể nói hết là hết cũng không thể coi là không thể hết giận. Rõ là muốn anh trai buông bỏ mọi chuyện nhưng lại không muốn anh gặp người đó. Nếu gặp thì sao ? Có phải anh cô lại nhớ lại những đau thương không ?
Gun khẳng định " Ừm, thật sự muốn " còn không bồi thêm một câu để Pim an tâm " Anh vẫn rất ổn, em đừng lo lắng "
Đến mức này rồi, Pim không hẹn không được, cô chỉ nói " Được, em hẹn giúp anh, nhưng nếu không muốn gặp lại anh ấy anh đừng gượng ép mình "
" Được, anh biết rồi "
Sau đó, Pim liền hẹn P'New thay cho cậu.
Một vài ngày sau, cả hai người bọn họ gặp nhau ở một quán cafe gần chỗ công ty của P'New. Lúc đến, Gun đã thấy y ngồi sẵn ở đó đợi. Trong lòng có chút nhói đau, nhưng muốn buông bỏ rồi thì phải đối mặt với nổi đau ấy.
Cậu đi đến gần vẫn lễ phép chào hỏi " Chào P' New "
Từ lúc cậu bước vào y đã thấy rồi, cũng đã đứng lên chờ y đến rồi " Đã lâu không gặp "
Cả xúc trong hai người vô cùng hỗn loạn, không biết nói như nào cho phải. Lâu như vậy rồi, cũng đã không còn gì để nói với nhau nữa. Không khí bắt đầu gượng gạo khi hai người vừa ngồi xuống. Bọn họ cứ im lặng như vậy cho đến khi cậu phục vụ đem nước ra.
" Nước của quý khách "
" Cảm ơn " - Gun nói với phục vụ.
Sau khi cậu phục vụ đi thì không hẹn mà cả hai đồng loạt mở miệng nói chuyện.
" Em hẹn anh ...." - Gun
" Em hẹn anh ..." - New
Bầu không khí lại gượng gạo thêm vài giây sau đó y lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OffGun ] Bí Mật
FanfictionTên truyện : Bí Mật Tác giả : Mộng Phạn Ninh Hinh ( Micaauthor ) Thể loại : Fanfic, OffGun, HE. Tóm tắt nội dung : Truyện xoay quay chuyện tình giữa Off Jumpol và cậu sinh viên thiết kế mới ra trường Gun Atthaphan từ khi mới quen biết đến lúc yêu n...