Phần Gun :
Trở lại hiện tại.
Trưa hôm nay, tôi không về công ty ăn cơm cùng P'Tay vì buổi chiều còn phải ra công trình để quan sát công nhân. P'New đã đặt cơm hộp cho mọi người hết rồi.
Tôi cảm nhận được. Khi ở cùng với tôi anh ấy rất nhiệt tình. Còn khi ở gần tôi và P'Tay thì anh ấy luôn tránh né. Tôi mạnh miệng hỏi anh.
" P'New, em hỏi anh cái này được không ? "
" Ừ, em hỏi đi "
" Em cảm giác thôi nha. Em cảm giác rằng anh đối với em thì bình thường nhưng đối với P'Tay thì rất khác thường "
P'New hơi bất ngờ và không biết trả lời tôi như thế nào. Anh ấy im một hồi rồi mới nói " Em chơi với anh từ nhỏ, chúng ta như anh em trong một nhà. Còn P'Tay là sau khi em giới thiệu anh mới biết. Giữa em và P'Tay phải khác nhau chứ "
Tôi không chối cãi nhưng mà khác này là rất khác. Không phải như bình thường. Tôi quen biết anh ấy lâu như vậy rồi, tôi cũng hiểu được con người anh ấy như nào. Nhưng mà tôi không muốn nói quá sâu vào vấn đề đó.
Sau khi ăn cơm trưa xong chúng tôi lại bắt tay vào làm việc. Tôi luôn muốn đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành dự án thật sớm. Chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ. Đến tối, P'Tay đến thì tôi mới nghỉ ngơi.
" Au, anh đến rồi à ? " - Tôi nũng nịu nhìn anh.
" Ùm, bé của anh có mệt không? "- Anh ấy đưa tay xoa lấy mái tóc rối bù của tôi.
" Dạ không ạ "
" Trễ rồi, em cho mọi người nghỉ đi rồi chúng ta đi ăn cơm "
" Dạ "
Tôi rất nghe lời anh ấy vì anh ấy là một phần của cuộc sống tôi hiện tại. Tôi luôn trân trọng thời gian ở bên cạnh anh ấy. Nếu anh ấy không muốn tôi làm gì thì tôi sẽ không làm việc đó. Yêu nhau tôn trọng nhau là điều cơ bản nhất.
Sau khi cho mọi người nghỉ tôi liền theo anh ấy đi về. Chúng tôi là những người mới yêu nhau, việc tình tứ thời gian đầu là không tránh khỏi. Nhưng bọn tôi biết chừng mực. Biết thế nào là vừa đủ.
Lúc ở trên xe anh ấy hỏi tôi " Em muốn đi đâu vào dịp Tết ? "
Đúng rồi, sắp đến Tết rồi, tôi bận quá xém quên luôn. " Em muốn đi biển "
" Ùm, vậy tới đó chúng ta đi biển. Mẹ anh bảo dẫn em về nhà chơi đấy "
Vế trước của anh ấy thật khiến tôi ấm lòng nhưng vế sau lại khiến tôi hơi bất ngờ.
" Hả? Anh nói gì dị ? "
" Mẹ bảo anh dân em về nhà chơi "
" Nhưng mà em với anh chỉ mới quen nhau thôi, em chưa sẵn sàng để gặp ba mẹ anh " - Tôi thẳng thắng nói với anh ấy.
" Anh biết việc đó nên anh nói với mẹ khi nào anh với em quen lâu một chút, hiểu nhau nhiều hơn một chút anh sẽ tự động đem em về ra mắt "
Tôi thật sự hạnh phúc khi có người yêu như anh ấy. Rất tinh tế.
" Anh làm em sợ thật chứ "
" Au, bé con nhà anh cũng biết sợ à ? " - Anh lại xoa đầu tôi.
" Anh cứ xoa đầu em suốt " - Tôi vuốt vuốt mái tóc bị ai kia làm rối của mình.
" Thế không được à ? "
" Được được, miễn là anh cái gì cũng được "
Anh ấy cười nhìn tôi. Một nụ cười vô cùng ấm áp.
Về đến nhà, tôi mang một tâm thế vui vẻ chạy vào phòng bếp.
" Wow, em nấu gì mà thơm thế ? "
" Em nấu cà ri nè, P'Tay cũng đến ạ ? "
" Chào em Pim " - P' Tay đứng phía sau tôi nói.
" Bọn anh định ăn cơm bên ngoài nhưng mà anh nhớ ra có hẹn với em nên về ăn cùng em nè "
" Ôi trời, từ khi có P'Tay cái không nhớ gì đến em gái này. Đau lòng quá đi " - Pim em ấy vừa nấu vừa thút thít tỏ vẻ đau lòng.
" Không hề không hề " - Tôi nhìn em ấy nói
" Anh cười gì dị ? " - Tôi thấy P' Tay cười mình nên hỏi
" Không gì, tại anh thấy hai đứa đáng yêu quá nên cười thôi " - Anh đưa tay ra nựng má tôi.
" Thôi hai người tình tứ thì ra ngoài tình tứ đi, để em yên tĩnh làm đồ ăn " - Pim thấy bọn tôi ngứa mắt nên đuổi đi.
Tôi và anh ấy cũng không ở lại cảng tay cảng chân em ấy thêm làm gì.
Một lúc sau thì đồ ăn được dọn lên. Chúng tôi bắt đầu ăn. Một bàn 3 người cứ như một gia đinh thật thụ. Nếu được tôi chỉ mong rằng chúng tôi sẽ mãi như này.
Lúc ăn cơm, Pim em ấy có lấy điện thoại tôi chụp hình 3 người bọn tôi lại. Đến khi tối tôi mở lên mới thấy. Cảm thấy bình yên đến lạ thường nên đăng bức ảnh lên Instagram với caption " Một nhà ba người, hạnh phúc khi có @tawan_v và @pimwalee "
Instagram của tôi có nhiều người theo dõi nên có rất nhiều người comment khi tôi post bài ấy lên. Đa số họ đều khen tôi và P'Tay đẹp đôi. Vì chúng tôi chọn công khai mối quan hệ cho mọi người biết. Không ít những chị đồng nghiệp trong công ty tỏa ra phấn khích vì điều đó. Họ luôn hóng hớt chuyện tình cảm của bọn tôi.
Có người thích thì cũng có người ghét. Trong công ty vẫn không ít người cảm thấy tôi và anh ấy không hợp nhưng mà tôi không quan tâm bọn họ nói gì đâu. Cuộc đời tôi tự tôi quản, không ai được phép quản thay tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OffGun ] Bí Mật
FanfictionTên truyện : Bí Mật Tác giả : Mộng Phạn Ninh Hinh ( Micaauthor ) Thể loại : Fanfic, OffGun, HE. Tóm tắt nội dung : Truyện xoay quay chuyện tình giữa Off Jumpol và cậu sinh viên thiết kế mới ra trường Gun Atthaphan từ khi mới quen biết đến lúc yêu n...