Chương 5

1.1K 58 0
                                    

Phần Off :

Tôi là Off Jumpol, chủ tịch công ty thiết kế nổi tiếng Adela. Gần đây tôi có mở một cuộc thi thiết kế onl, từ cuộc thi này tôi tìm được một cậu trai học chuyên ngang thiết kế vừa ra trường có phong cách gần giống tôi. Cậu ấy tên Gun Aptthaphan.

Tôi bắt đầu để ý cậu ta từ hôm đầu tiên cậu ấy vào làm. Tôi điên tới nổi bảo rằng sẽ chở cậu ấy về nhà nữa cơ. Thật sự là không giống tác phong thường ngày của tôi nhưng không hiểu sao cậu ta lại có sức hút khiến tôi phải theo sát cậu ta ý.

Dáng người cậu ta thấp bé nhưng mà tôi nhìn thấy được cậu ta không hiền như vẻ ngoài của mình. Có lẽ do quá bé con nên cậu ta mới luôn phòng thủ như dị. Cậu ấy cứ luôn tránh né tôi, tôi nhìn ra được cậu ấy không sợ tôi. Nhưng lại liên tục tránh né tôi.

Cứ hễ cậu ta thấy tôi là như thấy ma. Chắc do tôi là chủ tịch nên cậu ta sợ thân với tôi quá sẽ bị đàm tiếu không nhờ?

Hồi chiều này cậu ấy có lên nộp bảng báo cáo cho tôi. Sau đó tôi đề nghi chở cậu ấy về nhưng cậu ấy lại từ chối tôi. Tôi không ép người đâu, chỉ là có hơi thấy vọng xíu thôi.

Sau khi tan ca, tôi cùng Tawan về chung. Lúc xuống tới đại sảnh tôi lại thấy cậu ta cười cười nói nói với một chàng trai lạ mặt. Tôi khẳng định người kia không phải người của công ty tôi nhưng mà chạy chiếc Porche thì hẵn cũng không phải người bình thường. Tôi quan sát họ một lúc, sau đó mới trèo lên xe mà ra về.

Không biết là vì  điều gì mà tôi rất tò mò mối quan hệ của họ. Tôi cảm thấy mối quan hệ giữa họ có gì đó rất khác thường. Có thể họ là người yêu cũng không chừng.

Ôi trời Off Jumpol ạ, mày điên à ? Cậu ta có người yêu thì đã liên quan gì mày đâu. (@_@)

-----
Tôi về nhà được một lúc rồi. Tôi đang đứng rót nước đây. Mà mãi suy nghĩ nên nước đầy từ khi nào tôi cũng không hay, đến khi nó tràn ra thì tôi mới biết. Tôi vội dừng việc rót nước lại. Lấy khăn lau đi vết nước bị đổ trên sàn.

Mẹ tôi bà ấy vừa đi vào liền hỏi tôi " Công ty có việc gì hay sao mà con thất thần vậy ? "

" Dạ không, con đang suy nghĩ việc riêng thôi "

" Hiếm thấy chủ tịch đây bị phân tâm lắm nha " -Bà ấy nữa đùa nữa thật nói với tôi.

Lời bà ấy nói không sai, đó giờ tôi chưa từng quá để tâm đến vấn đề cá nhân mình. Ngoài việc của công ty thì chưa có thứ gì khiến tôi phải suy nghĩ. Tại sao giờ tôi lại phải suy nghĩ về việc cấp dưới có bồ hay không chứ ?

Tôi uống hết cóc nước rồi trở về phòng mình. Bình thường tôi sẽ đem những bản hợp đồng chưa được phê duyệt về nhà làm nhưng hôm nay trời xui đất khiến sao tôi lại không mang bản nào về cả.

Đang nằm lướt Instagram, tôi vô tình thấy bài viết của cậu ấy - Gun Atthaphan. Cũng không hiểu sao, cậu ấy cũng đâu phải người nổi tiếng đâu mà follower ngang ngửa với mấy diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Tôi sẽ tym và lướt qua luôn nếu như nó chỉ đơn thuần là ảnh của cậu ấy nhưng không trong bức ảnh còn có một người. Là tên mà tôi thấy lúc tan làm. Bức ảnh với caption rất mùi mẫn.

[ OffGun ] Bí MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ