Chương 9

377 32 1
                                    

Chương 9

Tính từ trưa hôm qua đến chiều hôm nay cũng không có gì đặc biệt. Ngoại trừ cái trò biến thái họ sắp chơi sau đây.
Mọi chuyện đều bắt đầu từ Tomochin, khi cô nàng lên mạng xem được trò đó. Rồi hí hửng đem cái miệng vịt của mình đi áp đảo tinh thần của mọi người rằng "chơi đi chơi đi vui lắm chơi đi". Cũng may ở đây toàn là con gái, tất nhiên không tính Onoe, chứ nếu không, Itano nhất định sẽ bị cắn nát mồm vì cái tội dễ thương quá đáng...

-Hàng về rồi đây!!

Tiếng nói của Miichan khiến Tomochin thêm phần phấn khích.

Cô đem ra 7 cái hộp chứa hàng chục mẫu giấy nhỏ do chính cô ngồi xé nãy giờ. Tội nghiệp cho cuốn lịch của Mariko, cũng may là đã đến mùa Đông, còn vài tháng nữa sẽ thay lịch mới nên cũng đỡ tiếc.

-Các cậu muốn chia phe chết cả đôi hay muốn chia rẽ chết lẻ đây?

Itano sau khi chờ mọi người ngồi bệt hết xuống sàn bèn cất giọng lanh lãnh. Trái ngược với sự hăng hái của Itano, ai cũng trả lời bằng giọng lãnh đạm "Sao cũng được" - câu trả lời có cũng như không, nhưng lúc nào cũng miễn cưỡng được chấp nhận.

Sau khi bắt thăm chia cặp, Itano với Miichan, Mariko với Maachan, Onoe với Haruna, Yuko với Kansai và Minami với Acchan. Lần đầu tiên tôi cảm thấy mình thật may mắn vì là một con mèo, nếu không chắc cũng phải tham gia cái trò bỉ bựa đó mất...

-Bắt đầu nhé?

Tomochin cong cái miệng vịt lên, bắt đầu quay chai bia chọn ra 5 người lên dĩa đầu tiên. 5 người đó đều bị bịt mắt lại, còn những người khác bắt đầu hí hoáy chiếc cốc trống cao hơn 20cm. Luật chơi rất đơn giản, từ trong mớ tạp phẩm Miichan cùng Minami mua về, mỗi người bốc thăm chọn ra 5 món bất kì rồi... trộn chúng với nhau, có thể cho thêm nước vào tăng độ... sệt. Đặt chiếc cốc đó trước một trong 5 người bị bịt mắt. Những kẻ đáng thương kia sẽ phải uống và đoán, đến khi nào biết 5 món đó là gì mới được ngưng, nếu hết cốc vẫn mù tịt, vậy thì cốc thứ 2 làm tới. Với con người bao tử yếu như tôi thì đây quả thật là trò chơi không có tính nhân đạo, ngộ nhỡ mà nếm phải một giọt sữa nào thì... tiêu chảy như chơi...

Team bị bịt mắt bao gồm: Takamina, Tomochin, Maachan, Haruna và Yuko. Ngoài việc chúc các bạn sống sót qua con trăng này tôi chẳng thể làm gì hơn...

Sau khi pha xong 5 chiếc ly tử thần, họ có quyền hội ý sẽ đưa ly nào cho ai.

Bắt đầu theo chiều kim đồng hồ, mọi người có thể tháo băng bịt mắt ra. Yuko nếm trước cốc của mình do Mariko pha chế. Phản ứng đầu tiên là mắt trợn, phồng má, tiếp theo đó là nước mắt chảy ra.

-Nuốt xuống~ Nuốt xuống em ei~

Mariko hứng chí cười đưa hết cả hàm răng ra, phẩy phẩy cái tay theo phong cách Maritroll đã và vẫn còn làm mưa làm gió trong các cộng đồng fanclub khi chế ảnh meme.

Yuko nhăn nhó, khổ sở nuốt xuống thứ nước thần thánh đó.

-Cha mạ ơi... nước gì uống tỡm vậy?

-Đoán đi, đoán không ra là uống tiếp đó.

-Tui lùn chứ tui không có ngu. Đưa giấy đây, đoán liền luôn.

[Longfic] 49 ngày làm mèo (Atsumina)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ