Chút vị ngọt.☘

461 30 0
                                    

TG:☘Chiếc lá xanh xanh☘
Truyện được đăng trên WATTPAD và MANGA TOON.

______________________________________

Mặt trời dần buông xuống, họ vẫn còn ngồi ở quán nước định nói vài câu cuối rồi tạm biệt.
"Chiaki con nhớ đừng phá quá":
"Biết rồi biết rồi"
"Vậy tạm biệt": Chiaki quay lưng rồi giơ tay lên.
"Vậy tụi con cũng về...": Takeru, Ryunosuke và Genta cũng lần lượt xin phép.
"À khoan đã thiếu chủ...tôi có việc muốn nói với người": ba của Chiaki dường như lo lắng về chuyện gì đó.
"À...vậy hai người theo Chiaki về trước đi"
Nghe vậy Genta với Ryunosuke đi về theo Chiaki.

"Vậy...": thấy hai người kia đi được một đoạn Takeru mới quay lại hỏi:"Có chuyện gì sao?"
"À không...chỉ là dạo gần nay ta cảm thấy lo lắng như sắp có chuyện gì xảy ra...": ông ngừng chút rồi nói:"Ta cũng biết người với Chiaki không phải là bạn bình thường, nên...xin người hãy..."
Takeru cũng hiểu.
"Ta sẽ bảo vệ em ấy"
"Được vậy thì tốt quá": ông đã an tâm hơn khi nghe điều đó, chỉ cần vậy cũng đủ:"Vậy người có thể về được rồi"
"Xin phép chú": Takeru cúi đầu nhẹ một cái rồi đi.

Về đến trang viên, Mako và Kotoha đã chờ sẵn.
"Mọi người đi cùng nhau à"
"Mako à thật ra là tôi bị ép đó": Genta lại bắt đầu kể khổ.
"Giúp được chủ nhân là tốt rồi đừng kể nữa": Ryunosuke cản không cho Genta nói thêm.
"Vậy còn anh thì sao anh Chiaki": Kotoha nhìn cậu rồi hỏi:"Hôm nay anh có vui không?"
"Một ngày bình thường...cho đến khi ba người kia từ đâu nhảy vào"
"Chủ nhân?"
"Hừm": cậu liếc anh một cái rồi quay người đi về phòng.
"Thôi mệt rồi anh đi tắm cái đã"
"À...vâng"
"Takeru anh lại làm gì em ấy sao?": Mako cầm tách trà lên uống.
"Chắc do tôi cản trở em ấy đi chơi"
"Vậy à": cô đã sớm biết sẽ xảy ra chuyện như vậy.
"Mà người định khi nào mới tỏ tình?": Ryunosuke nhắc mới làm anh nhớ lại việc đã quên.
"Ngày mai"
"Được, vậy ngày mai sẽ bận rộn lắm đây": Genta háo hức vô cùng.
"Vậy em sẽ giúp chủ nhân một tay": Kotoha cũng hừng hực ý chí.
"Vậy về phòng tắm đi rồi ăn tối": anh còn dặn dò thêm:"Nhớ đừng để Chiaki biết"
"Rõ": tất cả quyết tâm sẽ tạo bất ngờ cho Chiaki.

Rồi ngày hôm đó, sau khi ăn uống ai về phòng náy. Cứ vậy mà đã kết thúc một ngày trong êm đềm, không có tà đạo. Chắc có thể chúng cũng đang chuẩn bị một bất ngờ gì đó cho nhóm shinkenger.

Sáng hôm sau, Chiaki vừa thức dậy đã bị Kotoha với Mako kéo đi.
"Hai người kéo tôi đi đâu vậy?"
"À em có chuyện nhờ anh nên anh có thể giúp không?": Kotoha như vậy thì có thể hiểu nhưng...
"Vậy còn Mako"
"À chị cũng muốn nhờ em"
Mako mà nhờ gì chứ? Chiaki bán tín bán nghi nhưng cũng đi theo.

Hiện giờ sân sau trang viên, Ryunosuke vận động các hắc nhân trang trí đèn, hoa.
Còn Takeru cũng giúp tách những cánh hoa hồng ra, để tạo thành một hình trái tim lớn.
Genta thì đi mua ít bánh.

Bên Chiaki, bị hai người kia kéo đi nữa ngày.
"Em hơi mệt rồi muốn về nghỉ ngơi"
"Anh Chiaki...": Kotoha nhanh kéo cậu lại.
"Sao vậy?"
"Chị còn nơi này muốn đưa em tới"
"Vậy đi lẹ rồi về"

Ba người đi một chút là đến nơi.
"Đây...": Chiaki có chút buồn vì ở đây có kí ức không tốt lắm.
Thì ra là Mako đưa Chiaki đến căn nhà gỗ.
"Chúng ta cũng nên dọn dẹp chứ?": Mako biết đã lâu rồi cậu không về, cũng nên tới để dọn sơ qua. Bởi vì nếu có chuyện gì chẳng phải Chiaki sẽ ở đó sao?
"À đúng rồi"
Chiaki bước vào, qua thời gian ngắn không ở đây mà đã có chút bụi rồi.
"Vậy lúc trước anh ở đây sao?"
"Ừ đúng rồi"
Nói rồi họ bắt tay vào dọn dẹp.
Chiaki thấy đôi găng tay của em bé, cậu trầm ngâm một hồi rồi nói:"Cũng nên bỏ nó thôi"
"Em nghĩ anh nên giữ nó lại"
"Không đâu Kotoha...đã không thể sử dụng thì cũng không nên giữ, giống như không có duyên gặp thì thôi": Chiaki là đang ám chỉ đứa bé.
"Cũng đã qua rồi em đừng nghĩ nhiều nữa": Mako chỉ đành động viên cậu.
"Anh Chiaki...em xin lỗi...đáng lẽ em không nên kêu anh giữ"
"Không phải lỗi do em mà...không có duyên thì không níu kéo làm gì": Chiaki thầm nghĩ Là lỗi do anh thôi.

Mãi mãi không buông tay☘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ