• Jungkook yếu đuối •
Ami : Jin-ssi, Jungkook đâu rồi anh?
Jin : Ami hả? Jungkook đi xuống canteen với nhóm bạn nó rồi
Ami : sao ảnh không nói em nhỉ? Đông không anh?
Jin : Có Jimin, Taehyung với mấy đứa nữ nữa. Đi với anh không, anh với Hoseok đang định xuống đây
Em gật đầu rồi cùng 2 tiền bối xuống canteen, Jungkook đúng là khó tính nhưng bạn của anh thì rất nhiều, nam có mà nữ cũng có. Em thì chỉ quen mấy anh chơi thân nhất với Jungkook thôi vì mọi hôm ra về sẽ có lúc đi chung, rồi cùng nhau nói chuyện. Còn bạn nữ Jungkook quen thì em không biết, em thì cảm thấy mấy chị gái xung quanh Jungkook không hợp với tính em chút nào, không chừng em còn bị hội đồng vì mấy chị ta không ưa em.
Hoseok : Ami ăn gì không? Hôm nay anh hào phóng mua cho em
Ami : một hộp sữa dâu là được ạ
Hoseok : okay
Anh Hoseok quay đi thì em với anh Jin tí ta tí tửng đi tìm bàn, mắt em thì vẫn láo liên để tìm Jungkook, không biết hôm nay đi với ai mà lại không đợi em đi cùng, đúng là cái đồ bỏ bê người yêu.
Ami : anh ơi, Jungkook có thân với mấy chị cùng lớp lắm không vậy anh?
Jin : có, na ná như em thân với tụi anh nè. Em sợ mấy nữ đó hả?
Ami : à em đâu có...
Jin : Jungkook nó biết đúng sai mà em lo gì, mấy con nữ trong lớp nó không bằng em đâu
Anh Jin nói vậy cũng có chỗ đúng nên em cũng ậm ừ không suy nghĩ nhiều, một lúc sau anh Hoseok cũng mang phần thức ăn ra để cả ba cùng dùng bữa.
Hoseok : hai đứa quen nhau bao lâu rồi?
Ami : dạ cũng gần 2 tháng rồi
Hoseok : ồ nhanh nhỉ? Mới đây còn thấy em tặng quà valentine cho Jungkook, cái là hai đứa yêu nhau luôn
Ami : dạ
Jin : tụi anh muốn có người yêu lắm đây, hay Ami làm bà mai cho tụi anh đi
Em và hai tiền bối cùng ngồi nói chuyện rất vui cũng rất ăn ý, hai anh cũng rất hài hước cứ chọc cười em mãi thôi. Mà em vẫn là đang muốn tìm Jungkook nhưng vừa ngẩng đầu lên thì thấy nhóm của anh đang đi về phía này, thấy anh đi với bạn nói chuyện rôm rả như vậy tự nhiên em lại muốn né không muốn anh thấy.
•
Taehyung : ủa Jungkook, bây giờ tao mới nhớ là không có Ami đó
Jae Hi : con bé đó trẻ con vậy, Jungkook đi đâu phải theo đó à?
Jimin : chứ không phải tụi mày giấu đồ của Ami tặng Jungkook thì tụi này cũng sẽ đi cùng Ami thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK || Crush họ Jeon
Fanfiction-4.8.2021- Bên cạnh nhau lâu như vậy, anh lại cảm thấy bản thân ngày càng yêu em. 2.